Ngồi chơi công viên bị lộ nội y, cô gái bỗng “hot hòn họt” trên mạng xã hội

Thuỵ Hân diện váy khoét sâu và cúp ngực sâu hút, để lộ nội y bên trong nhưng vẫn được khen ngợi.

Vừa qua trang tin Sharefile đã dành hẳn một bài viết về cô nàng đến từ Việt Nam. Trong bài viết, Thụy Hân được gọi là "hot girl đeo kính" và đã được miêu tả bằng những từ ngữ khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng không ngớt. Được biết, Thụy Hân có tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Bảo Hân, sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Cô nàng hiện đang theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Mới đây hot girl Thuỵ Hân vừa khoe khéo vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy cắt xẻ táo bạo. Cụ thể cô còn để lấp ló chiếc nội y màu đen bên trong, tuy nhiên lỗi trang phục này không bị chê trách bởi dân mạng hoàn toàn bị chinh phục bởi thần sắc của mỹ nhân 2K. 

Thuỵ Hân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh như công chúa. 

Cô làm lộ áo nội y nhưng nhìn tổng thể vẫn rất thời thượng. 

Hân khoe đường cong rực lửa với bikini hai mảnh.

Liệu đây có phải là nữ hoàng bikini thế hệ 2K.

Là một sinh viên thời trang vậy nên gu ăn mặc của Thuỵ Hân khỏi nói cũng biết là rất thời thượng và xịn xò mỗi khi cô xuất hiện. 

VÁY NHÚN BÈO:

Váy trắng nhún bèo với những họa tiết hoa trên nền vải mỏng nhẹ mang đến vẻ đẹp thanh thoát như một nàng thơ. Thuỵ Hân khéo léo cùng mái tóc xõa dài xoăn nhẹ bồng bềnh cành làm tăng sức hấp dẫn cho cưỡng của cô khi diện váy này. 

Ngồi chơi công viên bị lộ nội y, cô gái bỗng “hot hòn họt” trên mạng xã hội - 1

Thuỵ Hân được khen hết lời trong chiếc váy nhún bèo màu trắng. 

VÁY TRỄ VAI: 

Vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh của hot girl sinh năm 2000 càng được tôn vinh hết mực khi khoác lên người chiếc váy trễ vai. Với những ai sở hữu đôi vai mảnh mai và làn da trắng mịn đây thực sự là một trong những thiết kế bạn phải có trong tủ quần áo khi đi tiệc, đám hỏi, họp mặt gia đình bạn bè....

Ngồi chơi công viên bị lộ nội y, cô gái bỗng “hot hòn họt” trên mạng xã hội - 3

Hot girl Sài Thành khoe làn da mịn màng không tì vết với váy trễ vai. 

VÁY BODYCON: 

Những chất liệu co dãn tốt cùng phom dáng đơn giản nhưng tôn vinh triệt để mọi đường cong cơ thể của phái đẹp là điều mà hot items này mang đến. Với những loại chất liệu co dãn tốt đồng thời giúp các nàng trở nên thoải mái, tự tin khi di chuyển với những chiếc váy bodycon.

Ngồi chơi công viên bị lộ nội y, cô gái bỗng “hot hòn họt” trên mạng xã hội - 4

Thuỵ Hân khoe đường cong cùng đôi chân thon dài với váy bodycon. 

Hot girl Tây Đô có cặp mông quả đào một mét mê diện quần bó chẽn
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)