Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể

Không chỉ ăn mặc gợi cảm tột bậc hậu tuyên bố có bạn trai, hotgirl Trâm Anh còn làm dân tình xuýt xoa trước cách "dát" đồ hiệu của cô nàng.

Không hoạt động showbiz rầm rộ, nhưng Trâm Anh là cái tên rất được công chúng quan tâm. Bởi dù trên con đường nghệ thuật không mấy khởi sắc, người đẹp Đồng hành cùng World Cup 2018 lại dính khá nhiều scandal vì phát ngôn. Thậm chí, cái tên Trâm Anh lại được người ta nhắc đến trong một vụ scandal lộ "clip nóng". 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 1

Nổi lên từ khi trở thành gương mặt đồng hàng cùng World Cup, Trâm Anh lúc bấy giờ gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp. Phong cách ăn mặc của cô nàng 9X cũng đầy dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Thời gian trôi qua, Trâm Anh giờ đây chọn cuộc sống rời xa thị phi showbiz. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn biết cách "hâm nóng" tên tuổi bằng những màn ăn mặc táo bạo cũng như thích khoe khoang về anh người yêu có điều kiện kinh tế. Từ ngày công khai cập nhật trạng thái "Đang hẹn hò", dân tình còn thấy Trâm Anh "lên đời" phong cách hẳn khi cứ ra phố là trưng trổ túi hiệu triền miên. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 3

Và cũng không khó để hiệu được những kiểu túi xách thời thượng và đắt đỏ của cô nàng ở đâu mà ra bởi chính chủ chẳng cần đợi đánh đã khai cứ buồn là anh người yêu chuyển ngay 100 triệu đồng. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 4

Trước đó, Trâm Anh từng đăng ảnh đi mua hàng hiệu để giải stress và cũng hé lộ khéo léo: "Anh người yêu bảo hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting".

Quả thật, nếu như trước đây Trâm Anh không ít lần ăn diện "nóng mắt" khi xuất hiện với trang phục cắt hở mạnh tay thì giờ đây cô nàng chỉ thích khoe đồ hiệu.

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 5

Mới đây, hotgirl 9X đã có màn khoe phong cách ăn mặc chất lừ khi ra phố với cả cây đồ trắng. Điểm nhấn của outfit này còn đến từ chiếc túi hiệu mới "ra lò" của Gucci.

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 6

Với set đồ đầy gợi cảm và thời thượng mang tông trắng, món phụ kiện đến từ nhà Gucci có phom dáng bo tròn nhẹ nhàng khá vintage này lại trông vô cùng phù hợp. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 7

Đi làm style quý cô thanh lịch và năng động cùng quần jeans, và áo blouse đơn giản, Trâm Anh chỉ cần phối thêm chiếc túi Diorama đắt đỏ là đủ làm nổi bần bật cả tổng thể. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 8

Đi du lịch, người đẹp 9X chuyển sang trưng dụng thiết kế túi phom dáng to hơn. Và Dior Book Tote Bag - item mà mọi quý cô sành điệu đều sở hữu cũng có mặt trong BST của Trâm Anh. Dẫu chiếc váy hoa hoè rực rỡ không mấy hài hoà với chiếc túi xanh mang dày đặc hoạ tiết kia, song nhìn vào bức ảnh ai cũng xuýt xoa không ngừng trước độ giàu có của cô nàng. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 9

Mẫu túi LV trong suốt dáng hộp "làm mưa làm gió" trong làng mốt vì kiêu kì và độc đáo này được Trâm Anh tậu về với giá ngót nghét 43 triệu đồng. Thiết kế được cô nàng kết thân mỗi khi "lên đồ" đi dự tiệc để làm toát lên khí chất sang chảnh của mình. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 10

Diện cả cây đồ đen, nhưng Trâm Anh vẫn đầy quyến rũ và ấn tượng hút mắt nhìn. Ấy là bởi cô nàng không chỉ mặc váy ôm sát khoe body uốn lượn mà còn nhờ sự hỗ trợ của các món phụ kiện đắt đỏ: giày và clutch của YSL. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 11

Không nằm ngoài xu hướng, Trâm Anh dù tậu về chiếc dây xích thắt lưng của Chanel khá trễ so với các quý cô sành điệu của Vbiz, song cô nàng cũng có màn ăn diện không hề mờ nhạt. Để làm điểm nhấn cho bộ váy ôm trắng toát đơn điệu này, chỉ cần mix thêm món phụ kiện xấp xỉ 50 triệu đồng này là đủ sang. 

Than buồn bạn trai chuyển ngay 100 triệu, hotgirl Trâm Anh giờ tay xách nách mang túi hiệu không xuể - 12

Và kể từ ngày có bạn trai mới, cô nàng hot girl World Cup ngày nào cũng khẳng định sự màu mè hơn trong phong cách ăn mặc. Đáng chú ý, mặc dù ăn diện hở hang, gợi cảm không thua trước đây, nhưng Trâm Anh đã tiết chế đi khá nhiều những khoảng hở để vẻ ngoài trở nên tinh tế hơn. Chính nhờ vậy mà cô nàng giờ đây không chỉ sang chảnh mà còn quyến rũ và duyên dáng miễn chê. 

Âu Hà My mặc váy cũ vẫn lấn lướt cô dâu: soi ảnh thấy ngay trưng trổ không vừa
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)