Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man

Không ngần ngại thừa nhận để có chiều cao ấn tượng, Bảo Thy phải dùng đến một món đồ thời trang.

Không còn mặn mà với các hoạt động giải trí kể từ khi lên xe hoa về nhà chồng nhưng Bảo Thy vẫn sở hữu sức hút không phải dạng vừa. Đó là bởi công chúng không chỉ quan tâm đến cuộc sống đằng sau cánh cửa hào môn mà còn phải ngưỡng mộ phần nhiều đến nhan sắc ngày một rực rỡ và phong cách ăn mặc tối giản nhưng sang chảnh ngút ngàn của giọng ca 8X. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 1

Trang phục của Bảo Thy thời gian gần đây chỉ quanh quẩn các item cơ bản và trẻ trung như áo phông, quần short...

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 3

Ngoài ra, mỹ nhân 8X cũng là "con nghiện" bikini khi liên tục khoe dáng nuột, eo thon với muôn kiểu bikini sang thời thượng. 

Chán diện bikini hay quần short mix cùng áo phông, giọng ca "Công chúa bong bóng" mới đây lại chuyển sang theo đuổi style bà xã đại gia đầy quyền lực và sang chảnh trong bộ váy đen dài.

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 4

Thiết kế phần xẻ ngực độc đáo sâu hun hút cùng chi tiết nhấn epo giúp Bảo Thy tôn lên vòng 1 vừa vặn hút mắt cùng chiếc eo "con kiến" bao người mê. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 5

Cộng hưởng cùng đường xẻ tà váy cao, đôi chân thon thả và trắng mịn của bà xã Phan Lĩnh cũng được dịp phô diễn trọn vẹn. Nhìn vào phong cách "lên đồ" tối giản chỉ một màu đen nhưng cực tôn dáng, tôn da này, Bảo Thy hóa thân hệt nữ thần kiều diễm. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 6

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 7

Đi kèm với hình ảnh, nữ ca sĩ còn khéo léo "bóc phốt" bản thân khi cho biết để biến hóa vóc dáng từ 1,66m lên 1,8m nét, cô nàng cũng phải trưng dụng đôi cao gót mũi nhọn. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ đều dành lời khen ngợi cho style đẹp mê của Bảo Thy. Thậm chí, có người còn hỏi xin thông tin đôi giày mà Bảo Thy trưng dụng.

Quả thật, giày cao gót bấy lâu nay vốn là một trong những "vũ khí" nâng tầm chiều cao quen thuộc và không thể thiếu đối với phụ nữ. Nếu chọn đôi giày có phần mũi nhọn như Bảo Thy, đôi chân của chị em sẽ còn dài miên man và quyến rũ hơn hẳn. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 8

Trước đây, Bảo Thy luôn phải nhờ cậy đến những đôi cao gót để có được ngoại hình lung linh nhất khi xúng xính những kiểu váy đầm có chiều dài qua mắt cá nhân hoặc những khi xuất hiện trên sân khấu. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 9

Ngoài cao gót mũi nhọn, bà xã doanh nhân gốc Nghệ An còn kết thân với những đôi giày dây mỏng manh có công dụng "hack" chiều cao không thua kém. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 10

Chuyển style năng động và phóng khoáng hơn, giọng ca "Công chúa bong bóng" sẽ lăng xê những đôi boots gót nhọn cá tính và thời thượng để tô điểm cho phong cách thêm ấn tượng. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 11

Ngày thường, mỹ nhân 8X cũng khéo léo lựa chọn giày sneakers hay loafer có phần gót cao vài cm để "ăn gian" chiều cao nhưng vẫn tạo sự thoải mái khi di chuyển. 

Có thể nói, với khả năng mang đến nét kiêu kì và tôn dáng đỉnh cao, giày cao gót luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy có thể mang đến nét duyên dáng và uyển chuyển cho mỗi bước di chuyển nhưng món đồ thời trang này lại thường khiến chị em khổ sở vì gây đau chân, dễ cọ xát vào da cũng như có thể ảnh hưởng đến xương khớp. 

Nắm thêm một vài mẹo chọn giày cao gót dưới đây, chị em sẽ có thể chinh phục món "bảo bối" này an toàn hơn:

- Chọn chiều cao giày phù hợp

Dù có muốn "ăn gian" chiều cao cỡ nào, chị em cũng nên ưu tiên những đôi giày có gót vừa phải, không quá nhọn và cao vì có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe, làm tổn thương khớp gối, xương sống, dây chằng về lâu dài. 

Với giày cao gót sử dụng hàng ngày như đi làm, đi dạo phố..., nhiều chuyên gia khuyên rằng chị em không nên chọn đôi cao quá 4 cm. 

Nếu tìm mua một đôi cao gót đi sự kiện, bạn có thể chọn giày cao hơn theo nhu cầu. Ngoài ra, có nhiều cách để bạn tìm được 1 đôi cao gót chân ái:

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 12

Cách 1: Đo chiều cao và độ đài chân (tính từ hông tới bàn chân) và dùng công thức sau: (Chiều cao/độ dài chân - 1,61) x10. Kết quả sẽ ra được độ cao lý tưởng của đôi giày cao gót.

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 13

Cách 2: Ngồi thoải mái trên ghế và duỗi bàn chân về phía trước. Sử dụng thước đo khoảng cách từ gót tới phần lòng bàn chân (như ảnh) sẽ ra được chiều cao lý tưởng cho gót đôi giày bạn đi.

- Khoảng cách giữa gót và đế giày: 

Để có đôi giày cao gót lý tưởng, một gợi ý khác chính là chú ý tới khoảng cách giữa gót và đế giày. Giày càng cao thì khoảng cách này càng ngắn lại. Khoảng cách 6 cm được coi là an toàn, giúp bạn cảm thấy vững chãi khi đi, đứng. 

Nhờ món đồ bảo bối, Bảo Thy hô biến chiều cao thành 1,8m cùng đôi chân dài miên man - 14

Bên cạnh đó, chị em nên chú ý đến vị trí của gót. Nếu gót bị cong, hướng ra hoặc vào trong quá nhiều sẽ dễ khiến người mang đau chân, gót dễ bị gãy. 

- Cỡ giày: 

Khi chọn giày cao gót, nàng cần lưu ý không nên mua giày chật hay vừa khít với bàn chân vì điều này có thể gây cọ xát vào da. Thay vào đó, bạn nên chọn giày cỡ rộng hơn một chút và lót một miếng đệm silicon vào giày để cảm thấy thoải mái hơn.

Bụng bầu vượt mặt, Bảo Thanh khoe chiêu tiết kiệm:Lấy hết áo của chồng, chân vẫn xỏ hàng hiệu
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)