Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020

Có những xu hướng cổ điển đang quay lại mạnh mẽ và đây là những xu hướng hấp dẫn nhất của hè 2020

Trang phục đồng bộ

Những kiểu dáng đồng bộ thường xuất hiện từ những năm 90 và thậm chí xa hơn, chúng thật sự sẽ làm bạn nổi bật, làm hài lòng ánh mắt của mọi người. Nhưng, quan trọng nhất, chúng dễ mặc. Trang phục đồng bộ luôn sẵn sàng trong tủ của bạn, và tất cả những gì bạn phải làm là mặc nó vào mà không cần phải phối quần áo rườm rà.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 1

Cổ áo

Có rất nhiều xu hướng cổ áo ngược dòng lịch sử xảy ra tại thời điểm này, giữa cổ áo polo và cổ áo pilgrim, khiến bạn cảm thấy liên tục bị hút về phía những bộ quần áo bao gồm chi tiết đó. Bạn có lẽ nên thử những chiếc váy có cổ màu trắng đậm, tương phản - thứ thực sự làm cho bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật - cũng như những chiếc áo len có cổ, giúp bạn cảm nhận được hơi thở của thập niên 40 và 50.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 2

Quần short

Bạn nên đổ lỗi cho sự thoải mái hoặc thực tế là ảnh hưởng của những năm 90 vẫn còn hiện hữu, nhưng trong vài năm qua, sở thích quần short của nhiều người đang quay trở lại. Năm nay, xu hướng quần short của mẹ với chất liệu khakis đã trở lại, lựa chọn màu be sẽ kết hợp tốt với một chiếc áo phông và dép đơn giản.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 3

Giày Sling-Back

Có một cái gì đó rất thanh lịch về một chiếc giày sling-back cổ điển, và kiểu giày che kín ngón chân là sự hoàn hảo vào những ngày mà bạn không muốn đi dép trong mùa hè. Một chiếc giày sling-back cổ điển đế bằng là một sự lựa chọn không tồi cho những chiếc quần short ở trên.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 4

Họa tiết vui tươi

Họa tiết chấm bi là một họa tiết vượt thời gian, mang đến vẻ đẹp kỳ quái cho bất kỳ trang phục nào, và đôi khi, nó hoạt động như một màu trung tính khi pha trộn với các họa tiết khác. Bạn cũng nên xem xét họa tiết gingham mùa hè và kẻ sọc nhiều màu (đặc biệt là khi chúng là sự kết hợp của các sắc thái theo mùa), vì vậy những họa tiết này khi được kết hợp với quần short kẻ ca rô, quần lửng và quần thông thường, sẽ giúp làm sống động những bộ quần áo cơ bản trong tủ quần áo của bạn.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 5

Váy xếp li

Thêm một chiếc áo khoác hoặc khăn quàng cổ cho trang phục của bạn là một cách nhanh chóng làm cho trang phục của bạn hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, có một sự thay thế khá tốt là đầu tư vào các chi tiết nhỏ, bắt mắt, chẳng hạn như váy xếp li. Dù là với váy mini hay midi, thiết kế này khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn và giúp đạt được xu hướng preppy của thập niên 90 - đã hoàn toàn trở lại. Thêm vào đó, váy xếp li trông tuyệt vời với hầu hết mọi kiểu dáng hàng đầu, và có thể nhanh chóng thay thế quần short hoặc quần jean của bạn.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 6

Jumpsuit

Cho dù bạn mặc một bộ boilersuit, Jumpsuit hay coveralls, kết quả đều là những bộ đồ một mảnh rộng rãi, rất hữu ích vào những ngày bạn muốn sự thoải mái hoặc gặp vấn đề nan giải về thời trang. Bạn chỉ đơn giản là mặc vào một trong những bộ đồ này, thêm dép hoặc giày thể thao, và bạn đã sẵn sàng. Một chiếc thắt lưng ở giữa hoặc một chiếc khăn cũng là những bổ sung tuyệt vời nếu bạn hy vọng sẽ mặc nó.

Những xu hướng cổ điển trỗi dậy trong mùa hè 2020 - 7