Nổi danh là mỹ nhân không "góc chết", nhưng đây là điểm yếu khiến Thiều Bảo Trâm sợ hãi

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã vô tình làm lộ một điểm yếu trên gương mặt của mình.

Từng được biết đến là em gái của Thiều Bảo Trang nhưng tới khi vướng vào tin đồn yêu đương với Sơn Tùng M-TP, cái tên Thiều Bảo Trâm mới thật sự được chú ý.

Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sau đó cùng chị gái thành lập nhóm Bee.T. Nhưng nhóm hoạt động cũng không tạo nên được tiếng vang lớn, mặc dù đã có ca sĩ Phương Linh giúp đỡ.

Năm 2017, Thiều Bảo Trâm chính thức tham gia cuộc thi The Remix mà không có chị gái đồng hành, đánh dấu sự nghiệp solo của mình.

Trong khoảng thời gian hoạt động showbiz, dù không có nhiều bứt phá về ca hát nhưng cô vẫn là một trong những ca sĩ triển vọng của làng giải trí Việt với lượng fan lớn. Không chỉ theo đuổi âm nhạc, Thiều Bảo Trâm cũng tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô liên tục có những bộ ảnh đẹp khoe được vóc dáng đẹp và chiếm được cảm tình của khán giả.

Nổi danh là mỹ nhân không góc chết, nhưng đây là điểm yếu khiến Thiều Bảo Trâm sợ hãi - Ảnh 1.
Nổi danh là mỹ nhân không góc chết, nhưng đây là điểm yếu khiến Thiều Bảo Trâm sợ hãi - Ảnh 2.

Sắc vóc của Thiều Bảo Trâm luôn khiến fan hết lời khen ngợi

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm nhận nhiều lời nhận xét so sánh với Lisa (thành viên nhóm Black Pink). Nhiều khán giả cho rằng cô có ngoại hình giống em út của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc này. Nữ ca sĩ 26 tuổi nhiều lần lên tiếng về vấn đề này. Cô thừa nhận là bản thân cũng fan của Black Pink và có thể do để kiểu tóc sáng màu nên dễ bị liên tưởng tới Lisa.

Không chỉ có vóc dáng nuột nà với đôi chân thon dài gọn gàng thẳng tắp, Thiều Bảo Trâm còn được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh "người đẹp không góc chết".

Mới đây, xuất hiện trong đoạn clip có chủ đề "Review Idol" của TikToker Tinathaothi, Thiều Bảo Trâm đã có dịp tiết lộ với mọi người một số vấn đề liên quan tới dung mạo và vóc dáng của mình.

Thiều Bảo Trâm cho biết sở dĩ mình sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết là do ''sử dụng 3 lít sữa để tắm mỗi ngày", nhưng mái tóc dài thẳng mượt của cô lại không phải tự nhiên, mà là một sản phẩm tóc nối.

Khi được hỏi về số đo vòng eo nhìn nhỏ như con kiến của cô dao động trong khoảng 60cm. Còn chiều cao của cô là "một mét bẩy trừ ba".

Tuy nhiên, vì quay clip ở ngoài trời khá nhiều gió, nên Thiều Bảo Trâm đã vô tình làm lộ một điểm yếu trên gương mặt của mình. Cô liên tục lấy tay giữ và che phần tóc mái, thậm chí hét lên hài hước: "Chị không thể mất cái mái, ơ kìa!".

Nỗi lòng của Thiều Bảo Trâm nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ các cô gái khác nên họ đã để lại những bình luận phía dưới đoạn clip: "Đúng rồi chị ạ, mất cái mái là tiêu luôn", "Giống mình quá, mất cái mái là thành người khác luôn", "Mình cũng vậy, có mái mới tự tin được"...

Bên cạnh đó, rất nhiều người dành tặng lời khen cho sự dễ thương, đáng yêu của Thiều Bảo Trâm trong clip.

Nổi danh là mỹ nhân không góc chết, nhưng đây là điểm yếu khiến Thiều Bảo Trâm sợ hãi - Ảnh 3.
Nổi danh là mỹ nhân không góc chết, nhưng đây là điểm yếu khiến Thiều Bảo Trâm sợ hãi - Ảnh 4.

Thiều Bảo Trâm được khen đáng yêu, dễ thương