Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần

Phan Thị Bảo Trân nổi bật trong tà áo dài nữ sinh gắn bó suốt thời trung học phổ thông.

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 1

Phan Thị Bảo Trân nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhờ mặc áo dài rất đẹp.

Phan Thị Bảo Trân sinh năm 2002 năm nay vừa tròn 18 tuổi, hiện cô đang học lớp 12 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Nhờ gương mặt khả ái nên Bảo Trân được cộng đồng mạng biết tới, một số trang tin đăng tải thông tin.

Trang tin Chinatimes cũng có bài đăng riêng về cô gái sinh năm 2002 và đặc biệt dành lời khen cho Bảo Trân khi diện tà áo dài truyền thống, trang phục không giấu nổi đường cong. Cô chia sẻ: "Mình thấy vui khi được mọi người chú ý nhưng kèm theo đó là không ít rắc rối và tiêu cực"

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 2

Nữ sinh 18 tuổi chia sẻ 3 năm trở lại đây ngoại hình và vóc dáng của cô có nhiều thay đổi.

Bảo Trân cao 1m64 với số đo ba vòng ấn tượng, lần lượt là 94-62-98cm. Chính bởi vậy khi mặc áo dài hay những trang phục đơn giản, vẻ đẹp hình thể của cô vẫn nổi bật. Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam và cũng được sử dụng như đồng phục cho nữ sinh. Tà áo dài truyền thống bay trên sân trường đầy phượng vĩ là hình đẹp khiến ai cũng nhớ về thời đi học.

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 3

Phan Thị Bảo Trân đẹp dịu dàng trong tà áo dài đồng phục.

Áo dài đồng phục được thiết kế theo kiểu truyền thống với dáng cổ cao, lấy màu trắng làm chủ đạo. Các trường sẽ đính thêm tên của học sinh lên áo để nhận diện. Bảo Trân nói: "Đa số người khác biết đến mình thông qua hình ảnh áo dài nên mình nhận được nhiều lời khen khi mặc trang phục này nhất. Nhưng cũng có một số bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình như kiểu "mặt học sinh thân hình phụ huynh".

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 4

Mặc đồng phục thường ngày Phan Thị Bảo Trân vẫn nổi bật.

Bảo Trân không cảm thấy vẻ ngoài nổi bật, phổng phao là điều cản trở, khiến mình tự ti khi mặc áo dài mà khẳng định nhờ điều này mà cô tự tin hơn khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Với lợi thế ngoại hình, Phan Thị Bảo Trân thường được mời làm người mẫu ảnh. Công việc này không chỉ đem lại cho Bảo Trân thu nhập mà còn giúp cô có thêm nhiều mối quan hệ mới nhưng cô không có ý định gắn bó lâu dài với nó. 

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 5

Cô gái lựa chọn những bộ đồ tôn dáng khi không đi học.

Phong cách thời trang đời thường của Bảo Trân khá táo bạo với những item như áo croptop, quần hot pants, váy bodycon. Bản thân cô cũng nói rằng: "Mình thích mặc những bộ đồ sexy, cá tính để tôn dáng". Khi được hỏi liệu Bảo Trân có lo sợ mọi người dị nghị về phong cách thời trang của bản thân hay không, cô thẳng thắn đáp là không và nói thêm cho dù mặc đồ kín thì dáng vóc của mình vẫn vậy, mọi người vẫn có thể dèm pha.

Nữ sinh Việt vừa tuổi 18 nổi tiếng nhờ mặc áo dài trắng tôn dáng vóc nữ thần - 6

Phong cách của Phan Thị Bảo Trân khá gợi cảm.