Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion

Nếu bạn là “người chơi hệ mặc nhà” thì chắc chắn không thể bỏ qua những set bộ trẻ trung - tiện lợi và lịch sự dưới đây. Mặc đẹp từ nhà ra phố với loạt sản phẩm váy áo trong BST mới nhất đến từ thương hiệu KB Fashion là cách để phái đẹp tận hưởng cảm giác hạnh phúc, yêu chiều bản thân mình.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 1

“Dreamy” là BST thuộc dòng sản phẩm Activewear của thương hiệu KB Fashion mới ra mắt cuối tháng 10 vừa qua với thông điệp “ở nhà cũng phải mặc đẹp”.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 2

Hơn cả việc mang đến cho phái đẹp cảm giác thoải mái và êm ái, thư giãn sau chuỗi thời gian làm việc mệt mỏi, dòng sản phẩm đồ mặc nhà tạo cho chị em hình ảnh thời trang và sự thu hút không thể nào nhầm lẫn.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 3

Nhờ kiểu dáng năng động, thoải mái trên nền vải cotton waffle thông thoáng, dày dặn, set bộ mặc nhà có thể là trang phục cho những ngày làm việc tại nhà, lại có thể biến tấu mới lạ nhưng vẫn đủ lịch sự khi ra ngoài.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 4

Kĩ lưỡng trong khâu chọn lựa chất liệu, KB Fashion chọn cotton waffle nhập Hàn có độ dày vừa phải, thân thiện với môi trường và đặc biệt không gây kích ứng để nâng niu, yêu chiều làn da, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 5

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 6

Những gam màu cho bộ sưu tập mới cũng được thương hiệu này lựa chọn rất tinh ý, phù hợp với tiết trời đông se lạnh như: xanh than, cam san hô, xám, tím mận,... để tôn lên làn da, làm đẹp cho các cô gái mọi lúc, mọi nơi.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 7

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 8

Ngoài những bộ pijama quen thuộc với kiểu dáng đơn giản cùng form dáng rộng rãi thoải mái “Dreamy” còn mang đến các thiết kế được biến tấu bởi chi tiết trang trí như ren, đường diễu chỉ tạo sự năng động, độc đáo trang phục.

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 9

Ở nhà vẫn thật phong cách với “Dreamy” của KB Fashion - 10

Không chỉ đơn thuần là đồ mặc nhà, những thiết kế này có thể cùng chị em đi dạo phố.

Các thiết kế của “Dreamy” đã có mặt trên toàn bộ hệ thống KB Fashion. Nếu là “người chơi hệ mặc nhà” thì tranh thủ ghé KB Fashion để lựa chọn cho mình bộ đồ đẹp nhất bạn nhé.

Website : https://kbfashion.vn/

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).