Phát hiện thi thể hai cha con và cháu gái dưới vực sâu ở Thanh Hóa

Trong lúc đi lấy rau rừng, một người dân ở xã Lũng Cao, huyện Bá Thước (Thanh Hoá) phát hiện 3 thi thể cùng một xe máy dưới vực sâu, cách mặt đường khoảng 30m.

Chiều 30/1, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 3 người tử vong tại xã Lũng Cao , huyện Bá Thước.

Thông tin ban đầu được biết, sáng 30/1, một người dân ở xã Lũng Cao (huyện Bá Thước) đi lấy rau rừng, phát hiện có 3 thi thể và 1 xe máy ở dưới vực sâu, cách mặt đường khoảng 30 m .

Phát hiện thi thể hai cha con và cháu gái dưới vực sâu ở Thanh Hóa - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng đang thực hiện khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 3 người tử vong do tai nạn giao thông.

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy giáo Lữ Văn Kế (SN 1982) cùng con trai đang học lớp 5 và 1 cháu gái họ đang học lớp 7. Thầy giáo Lữ Văn Kế là giáo viên trường mầm non xã Kỳ Tân, huyện Bá Thước.

Phát hiện thi thể hai cha con và cháu gái dưới vực sâu ở Thanh Hóa - Ảnh 2.

Các nạn nhân và xe máy được phát hiện rơi, tử vong cách mặt đường khoảng 30m

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, ngày 29/1, thầy Kế đi xe máy chở theo con trai đang học lớp 5 và một cháu gái họ đang học lớp 7 đi chơi Tết. Khi đi đến đoạn đường 521B, thuộc địa phận bản Cao, xã Lũng Cao (huyện Bá Thước) thì gặp nạn khiến cả 3 người tử vong.

Chiều 29/1, không thấy bố con thầy Kế về nhà, người thân gọi điện thoại nhiều lần có đổ chuông, nhưng không ai nghe máy. Do đó, gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan công an để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.