"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ

Người mẫu Hàn Quốc có phong cách gợi cảm từ nhà ra phố.

Trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, người mẫu Hàn Quốc tên Shin Jae-eun, có nghệ danh là Zenny gây tranh cãi khi đăng clip mặc áo tắm đi dạo phố. Người đẹp là người mẫu nổi tiếng của tạp chí Maxim. Clip nhanh chóng thu hút gần 2 triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận. Có hai luồng ý kiến được dân mạng đưa ra: Một là Zenny trông thật sự sexy, chiếc váy của cô nàng đẹp, ấn tượng. Hai là Zenny mặc đồ sai hoàn cảnh, trông gợi cảm quá mức. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 1

Một vài fan quốc tế cho rằng chiếc váy của Zenny chỉ thích hợp mặc ở nhà, không nên mặc ra ngoài đường. Có người để lại lời cảnh báo: "Trang phục của bạn quá gợi cảm, có thể nhìn thấy rõ đồ nhỏ bên trong. Hãy luôn cẩn thận vì cách mặc này thu hút những kẻ biến thái."

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 3

Tuy nhiên, Zenny dường như không bận tâm tới những lời tranh luận của người hâm mộ. Cô nàng tiếp tục mặc bikini đi chợ, đến nhà hàng hải sản ăn uống, đến phòng tập gym và tập Muay Thái.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 4

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 5

Những hình ảnh trong chuyến đi du lịch Thái Lan của Zenny thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Có lẽ đây là cách làm tăng số lượng người theo dõi trên mạng xã hội của người mẫu Hàn Quốc.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 6

Zenny hiện thu hút gần 2 triệu fan trên Instagram. Cô người mẫu này hoạt động rất tích cực trên các mạng xã hội, có kênh phát trực tiếp trên Twitch và kênh Hàn Quốc - Afreeca. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 7

Nhờ độ phủ sóng lớn, ngoại hình xinh đẹp nên Zenny nhận được nhiều lời mời làm mẫu quảng cáo sản phẩm, mẫu cho nhân vật trong game, mẫu chụp hình thời trang, mẫu ảnh lâu dài của Tạp chí Phụ nữ... Cô nàng còn xuất hiện trên truyền hình, tham gia dẫn dắt các chương trình shopping trực tuyến. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 8

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 9

Người mẫu trẻ Hàn Quốc có thần thái tự tin, chuyên nghiệp trong các buổi chụp hình.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 10

Chân dài sinh năm 1991 từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Maxim Hàn Quốc năm 2018. Đây là ấn phẩm được bình chọn hot nhất năm, có số lượng bán ra vượt trội vì mẫu ảnh bìa thu hút. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 11

Những cuốn sách ảnh, ấn phẩm, chương trình phát sóng có mặt Zenny đều thu hút sự tương tác lớn từ phía người hâm mộ. Nhờ điều này, thu nhập của Zenny tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Có lần cô nàng tiết lộ bản thân đã tự mua được xe đắt tiền. 

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 12

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 13

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Zenny còn là một người thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Cô được đặt cho biệt danh Tiên nữ hiến máu, Thiên thần bánh mì... khi làm công tác tình nguyện.

"Siêu phẩm tạp chí đàn ông Hàn" mặc bikini đi chợ - 14

Trang cá nhân của Zenny đa phần là hình ảnh về công việc, bộ ảnh thời trang áo tắm, nội y. Thông qua một số ảnh đời thường, người hâm mộ có thể thấy cô nàng ăn vận khá trẻ trung và nữ tính. Khi ở nhà, Zenny chuộng trang phục thoải mái, thoáng mát.