Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm

Mặc dù có phong cách thời trang ổn định nhưng Hương Tràm vẫn mắc lỗi

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 1

Trong khoảng thời gian gần 1 năm tạm ngưng ca hát để đi du học, Hương Tràm thường chỉ cập nhật những khoảnh khắc đời thường vui vẻ của mình. Mới đây nhất, cô đăng tải clip đi tới khu vực tâm linh nhưng bất ngờ gây ra nhiều tranh cái trái chiều. Nguyên nhân là do cách ăn mặc của nữ ca sĩ không phù hợp.

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 2

Chiếc váy ngắn của Hương Tràm bị khán giả đánh giá tiêu cực khi mặc tới nơi linh thiêng. Cụ thể, có người bình luận: "Sao đi chùa mà mặc váy áo ngắn thế nhỉ, nhìn phản cảm quá", "đi chùa thì nên mặc kín đáo chút"... Sau sự cố ăn mặc này, Hương Tràm đã xóa bỏ clip và không bày tỏ phản ứng gì. 

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 3

Trong quá khứ, Hương Tràm từng vướng phải một vài sự cố ăn mặc ồn ào khác. Đỉnh điểm nhất là việc bị cấm diễn 3 tháng vì diện váy xuyên thấu đi hát ở quán bar năm 2014. Có thể nói, đây là "tai nạn trang phục" nghiêm trọng nhất của nữ ca sĩ trong suốt 6 năm ca hát của mình.

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 4

Để tránh trường hợp mặc kém tinh tế như Hương Tràm, stylist An Mi cho rằng: "Đối với các trang phục xuyên thấu, người mặc phải chọn nội y đặc biệt để phù hợp, tránh mắc lỗi phản cảm. Với bộ váy của Hương Tràm, có thể sử dụng các loại nội y tàng hình như áo ngực dán silicon, quần nhỏ chữ C hoặc áo liền quần màu da người. Bộ áo liền quần màu da, ôm sát cơ thể sẽ có vai trò nhưng một lớp da giả."

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 5

Đến năm 2017, Hương Tràm lại gây xôn xao dư luận vì mặc trang phục biểu diễn sexy ở quán bar. Bộ đồ quá ngắn khiến cô bị nhận xét phản cảm, kém duyên. Có người bình luận: "Hát hay nhưng mặc không ra làm sao", "Tôi nghĩ trang phục quá ngắn và phía dưới có trẻ nhỏ, thật là không hay." Ngược lại cũng có người bênh vực Hương Tràm, cho rằng sự cố này chỉ là do góc máy quay, gây ra hiểu lầm lộ nội y.

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 6

Ham mặc ngắn biểu diễn, Hương Tràm có lần phải tẽn tò dùng tay che chắn vì sợ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Trang phục ngắn có thể bị kéo lên cao khi thực hiện vũ đạo, di chuyển trên sân khấu.  

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 7

Một lần khác, vì mải ca hát, Hương Tràm không hề biết bị tuột dây nội y.

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 8

Sự cố ăn mặc ồn ào của Hương Tràm - 9

Hương Tràm mặc quá ngắn thì gặp sự cố lộ liễu. Thế nhưng việc mặc quá dài cũng khiến cô rơi vào hoàn cảnh khó xử. Có lần cô đã bị ngã trên sân khấu vì một chiếc đầm cồng kềnh. Đoạn hình này bị cắt đỏ khi phát sóng.