Tân đại sứ Celine thể hiện ra sao trong bộ ảnh đầu tay sau khi khiến netizen bất mãn trên MXH X?

Khác với phản ứng dữ dội trước đó, lần này netizen đã có phần mềm mỏng hơn với Danielle - tân đại sứ Celine.

Việc Danielle bất ngờ trở thành đại sứ toàn cầu của Celine vào ngày 22/3 đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nổi lửa trên các nền tảng MXH. Người khen, kẻ chê có đủ. Số đông đều cho rằng giọng ca NewJeans tiếp xúc với hãng quá ít để có thể chạm tới vị trí đặc biệt này, đồng thời hoài nghi về tiềm năng trong mảng thời trang của cô nàng.

Mới đây, công ty chủ quản của NewJeans đã tung ra bộ ảnh đầu tiên tân đại sứ quảng bá cho dòng headphone của Celine, collab cùng thương hiệu tai nghe Master & Dynamic khiến dân tình lại được dịp bàn tán rôm rả.

Trong bộ ảnh này, Danielle vẫn giữ nguyên style thanh thuần nhẹ nhàng như thường ngày. Kiểu makeup trong veo, nhấn mạnh ở má hồng và màu môi MLBB tương đối hợp với cô nàng. Thay vì làm tóc cầu kỳ, ekip chỉ chọn cho Danielle kiểu tóc búi rối nhẹ nhàng theo concpet "em gái nhà bên"

Công bằng mà nói, Danielle có góc nghiêng xịn xò, ảnh zoom cận mặt cũng không dìm được visual của tân đại sứ Celine. Ngay sau khi loạt ảnh này được đăng tải, cô đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ netizen Việt lẫn quốc tế

- Vibe này xinh nè.

- Mấy tấm cận mặt "bén" ra phết.

- Ôi xinh thật đấy.

- Vẫn phải công nhận khả năng "bắn ảnh" của em này.

- Rất xinh nhưng mình tò mò vibe này đã là vibe Celine chưa ta?

- Tương tác với máy ảnh khá tốt.

Tân đại sứ Celine thể hiện ra sao trong bộ ảnh đầu tay sau khi khiến netizen bất mãn trên MXH X? - Ảnh 3.

Chỉ 1 tuần trước đó, nhiều người dùng Thái Lan đã đồng loạt tổ chức đại hội thanh lý đồ Celine trên MXH X sau khi thương hiệu nước Pháp tuyên bố Danielle là tân đại sứ toàn cầu. Hashtag #เปิดท้ายขายเซลีน (tạm dịch: Thanh lý đồ Celine) cũng có lượng tương tác khủng, cao gấp 5 lần hashtag liên quan việc bổ nhiệm Danielle