Thiếu nữ diện bikini màu hồng neon khoe vòng 1 trắng nõn, nổi bần bật giữa đám đông

Nàng thiếu nữ khoe dáng trong thiết kế bikini cúp ngực màu hồng neon, đây là một trong những xu hướng đồ bơi hot nhất mùa hè 2020.

Hàn Hương, một trong những hot girl đình đám trên mạng xã hội vừa nhiệt tình lăng xê thiết kế bikini hai mảnh, cúp ngực màu hồng neon. Đây là một xu hướng đồ bơi siêu hot trong mùa hè 2020 này. Với kiểu áo cúp ngực, có rảnh cong ở giữa, mẫu bikini mà Hàn Hương diện trông vô cùng mới lạ, nhờ đó giúp người đẹp thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 1

Màu hồng neon giúp làn da trắng hồng của Hàn Hương thêm nổi bật, thiết kế cạp cao khoe hông quyến rũ, phần áo cúp ngực có rãnh uốn cong rất độc đáo khoe trọn bầu ngực gợi cảm.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 3

Nhìn cận cảnh, kiểu dáng của bộ bikini rất đơn giản, không mấy cầu kì nhưng có tác dụng tôn dáng rất tuyệt vời. Thoạt nhìn, mẫu đồ bơi này còn mang đến cảm giác khỏe khoắn, năng động giống với phong cách bikini sport.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 4

Dáng cúp ngực hình lưỡi liềm của set bikini màu hồng neon giúp Hàn Hương tăng thêm sự cuốn hút mê người.

Ngoài mẫu bikini màu neon đang rất thịnh hành này, phong cách đồ bơi của Hàn Hương rất đa dạng và thời thượng. Người đẹp rất thấu hiểu lợi thế về body của mình nên đưa ra những lựa chọn bikini vô cùng khéo léo và phù hợp. Nhờ vậy mà mỗi lần xuất hiện với kiểu dáng đồ gợi cảm này, hot girl luôn thu hút hết mọi ánh nhìn.

Hàn Hương rất yêu thích các mẫu hai mảnh có form ôm vừa vặn, kiểu dáng tinh tế, chủ yếu là màu sắc tươi sáng và trẻ trung.

Nhờ chọn các thiết kế đồ bơi hai mảnh đơn giản, lấy màu sắc làm điểm nhấn nên hot girl vẫn rất ý nhị, kín đáo chứ không hề phô diễn da thịt quá đà. Vì vậy mà Hàn Hương nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Thỉnh thoảng, người đẹp cũng thay đổi phong cách với các mẫu bikini một mảnh tối màu, cut-out nhẹ để tăng sự nữ tính và cuốn hút.

Hàn Hương tên thật là Hàn Thu Hương, một hot girl 9x đình đám tại Hà Nội. Sở hữu nhan sắc được ví như mỹ nhân Hồng Kông, người đẹp này rất được cộng đồng mạng quan tâm chú ý. Không những vậy, phong cách thời trang trendy, thời thượng và sang chảnh, cùng với sở thích đi du lịch "luxury" càng giúp Hàn Hương tăng thêm sự thu hút đối với giới trẻ. Với gần 50.000 lượt follow trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh chụp streetstyle của người đẹp Hà thành đều nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 5

Thường xuyên khoe gu thời trang thanh lịch trong những không gian sang chảnh, hot girl Hà Nội làm dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 6

Sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm, các thiết kế mà Hàn Hương lựa chọn đều xẻ sâu để thu hút mọi ánh nhìn.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 7

Phong cách thời trang của người đẹp 9x rất nữ tính và thanh lịch, mang đến cảm giác như một vị tiểu thư đài các.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 8

Ấy vậy mà khi cần quyến rũ, Hàn Hương lại vô cùng hút mắt và không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 9

Dù là bikini hay phong cách thời trang thường ngày, sang trọng và tinh tế vẫn là những tiêu chí mà Hàn Hương luôn áp dụng để nâng tầm gu ăn mặc.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 10

Xuất hiện xinh đẹp, hút mắt trong bộ bikini và bối cảnh sang trọng, hot girl 9x có cuộc sống mà nhiều phụ nữ ao ước.

Chọn bikini phù hợp với vóc dáng thôi chưa đủ, đôi khi phái đẹp còn phải biết cách bắt kịp xu hướng để nâng cấp gu ăn mặc của bản thân. Một thiết kế đồ bơi hợp dáng nhưng lại quê mùa, kém sang cũng đủ làm bạn mất điểm trong mắt mọi người. Chính vì vậy, hãy học Hàn Hương cách bắt trend bikini siêu nhanh và thông minh.

Bikini dáng thể thao

Các kiểu bikini hơi hướng thể thao, khỏe khoắn thường được thiết kế rất đơn giản, đường may tinh tế và ít chi tiết. Ngoài ra, quần và áo của đồ bơi thể thao có khả năng che chắn tốt vì không quá ngắn và mỏng nên rất hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách kín đáo.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 11

Kiểu dáng bikini thể thao khỏe khoắn, trẻ trung và hack dáng rất tốt.

Bikini hai mảnh cúp ngực

Các nàng sở hữu vòng một khiêm tốn muốn tạo cảm giác gợi cảm hơn hay vốn đã có vòng một đẫy đà nhưng vẫn muốn bản thân trông cuốn hút hết nấc, hãy chọn ngay cho mình một kiểu dáng bikini hai mảnh cúp ngực một màu. Mẫu đồ bơi này vừa nâng dáng vòng ngực vừa tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, sành điệu. 

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 12

Bikini hai mảnh cúp ngực giúp nâng cấp vòng một hữu hiệu.

Bikini một mảnh đen

Đây là một thiết kế đồ bơi không kén dáng, có nghĩa là dù bạn có body thon thả hay mũm mĩm đều có thể diện chúng mà chẳng cần lo lắng. Kiểu dáng bikini này lại không bao giờ lỗi mốt, luôn mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

thieu nu dien bikini mau hong neon khoe vong 1 trang non, noi ban bat giua dam dong - 13

Bikini một mảnh màu đen là thiết kế luôn thịnh hành vì siêu "nịnh" dáng.

Mỹ nữ diện bikini dây mỏng nhìn nghiêng như chẳng mặc gì, phô diễn trọn vòng ba cong vút

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)