Decao trổ tài làm Art Director: Biến đồ công sở Việt trở nên chất đét, hay ho không thua gì brand quốc tế

Chính ra Decao còn hợp làm Art Director nữa đấy chứ?

Decao từ lâu đã nổi tiếng là một người ăn mặc cực kỳ có gu và hóa ra, anh chàng không chỉ giỏi định hình phong cách cho chính mình mà còn có thể "thổi hồn" cá tính vào một brand đậm chất công sở như DANGHAIYEN nữa.

Thương hiệu DANGHAIYEN của NTK Đặng Hải Yến xưa giờ vẫn chỉ đi theo phong cách nữ tính, an toàn và đậm chất công sở. "Nghía" lại hình ảnh của các BST trước đây, bạn sẽ thấy các thiết kế của hãng tuy đẹp nhưng sự biến tấu mới mẻ hay đột phá vẫn còn xuất hiện khá... cầm chừng.

Cho đến mới đây, khi NTK Đặng Hải Yến muốn mở một private show, lấy bối cảnh tại xưởng sản xuất thì cô mới nhờ cậy tới Decao làm Art Director. Và phải công nhận, cách mix & match mới mẻ của Decao đã giúp các kiến tạo của thương hiệu DANGHAIYEN trông lạ lẫm, thú vị và gây tò mò hơn hẳn.

Decao giỏi phết, biến thương hiệu chuyên bán đồ công sở trở nên chất đét, nhìn không thua gì brand quốc tế luôn - Ảnh 3.

Thay vì để người mẫu diện áo quây như bình thường, Decao đã để họ lên che miệng, trông vừa hay ho vừa rất hợp với bối cảnh chống dịch như bây giờ. Đã có cư dân mạng comment: "Đúng là phong cách chống dịch Corona của dân thời trang", tất nhiên, đây chỉ là phép so sánh vui thôi nhưng nghe cũng... hợp tai đó chứ.

Decao giỏi phết, biến thương hiệu chuyên bán đồ công sở trở nên chất đét, nhìn không thua gì brand quốc tế luôn - Ảnh 4.

Ngoài ra, ống tay áo cũng được Decao kéo lùi xuống thành một kiểu găng tay hoặc thậm chí là kéo xuống hẳn ống chân cho "vui tánh". Không biết DANGHAIYEN có mất khách vì bị Decao "bẻ lái" hình ảnh sang một hướng khác không nhưng trước mắt, các thiết kế của hãng qua ảnh "nhá hàng" đã khiến cư dân mạng tò mò ra phết rồi, full show hẳn thú vị ra trò đây.

Decao giỏi phết, biến thương hiệu chuyên bán đồ công sở trở nên chất đét, nhìn không thua gì brand quốc tế luôn - Ảnh 5.