Trang sức IJC – kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu

Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức đá quý ngày một gia tăng bởi đây không chỉ đơn thuần là trang sức, mà còn là tài sản có giá trị cũng như kênh trú ẩn tài sản an toàn của giới thượng lưu. Chính vì vậy, để lựa chọn kênh đầu tư đúng đắn cũng như mang lại lợi nhuận ổn định, không ít nhà đầu tư “ăn chắc mắc bền” đã mạnh tay sở hữu hàng loạt sản phẩm trang sức có giá trị “khủng” và hầu hết đều mang tính độc bản – duy nhất trên thị trường.
Chia sẻ

Tính độc bản trên thị trường trang sức Việt

Trang sức IJC chính là điểm nhấn rực sáng trên thị trường trang sức hiện nay, gây ấn tượng mạnh với khách hàng không chỉ ở chất lượng sản phẩm, thiết kế tinh xảo, mỗi bộ trang sức đều ẩn chứa câu chuyện của riêng mình. Chưa dừng lại ở đó, với tính “độc bản – duy nhất” trên thị trường hiện nay, IJC là thương hiệu được lựa chọn để cho ra đời những bộ trang sức mang đậm dấu ấn cá nhân của giới thượng lưu và có giá trị bền vững với thời gian. Mỗi sản phẩm trang sức của thương hiệu này đều phá vỡ mọi giới hạn truyền thống khi được chế tác từ những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu cả nước.

Trang sức IJC – kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu - 1

Trang sức IJC là sự kết tinh của tính nghệ thuật và sự đẳng cấp

Ưu đãi độc quyền vừa được ra mắt của IJC

Trang sức IJC – kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu - 2

Chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% và giảm giá lên đến 15%

Tháng 10 là tháng để phụ nữ được yêu thương, nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, IJC mang đến quý khách hàng chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, khuyến mại lên đến 15% cho dòng trang sức Charm Jewelry và Infinity, được áp dụng tại tất cả các cửa hàng của IJC trên toàn quốc.

Đồng thời, quý khách sẽ được tham gia chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% khi mua sắm trang sức thiết kế với hóa đơn từ 20 triệu đồng.

Số tiền mua sản phẩm trên hóa đơn sẽ được hoàn vào tài khoản, tính lãi suất kép theo chu kỳ mỗi năm một lần và tiếp tục sinh lãi trong 12 năm tiếp theo. Chương trình do IJC phối hợp cùng ngân hàng Nam Á tổ chức và được áp dụng trên toàn quốc.

Có thể nói rằng, chương trình ưu đãi hoàn tiền 100% này của IJC đã giúp khách hàng mở ra một “sổ bảo hiểm đầu tư” với mức lợi nhuận thu vào ổn định, không biến động. Điều này đã mở ra kênh tích lũy tài sản mới cho người tiêu dùng, đề phòng tình trạng lạm phát có thể diễn ra.

Trang sức đá quý – kênh trú ẩn tài sản an toàn

Trang sức IJC – kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu - 3

Vàng và đá quý là kênh đầu tư thông minh

Bên cạnh các kênh đầu tư phổ biến như bất động sản, tiết kiệm… đá quý, vàng là hình thức đầu tư được giới thượng lưu cân nhắc lựa chọn trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Bởi lẽ đây là kênh đầu tư dài hạn, an toàn và nâng cao vị thế của chủ nhân sở hữu. Vàng, đá quý được sử dụng giao dịch rộng rãi, dễ dàng mua vào bán ra hằng ngày trên toàn quốc, hạn chế những tác động tiêu cực từ thị trường, từ đó mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.