Trend makeup Ấn Độ đang viral trên mạng: Nhiều người "đu" theo có ngay clip triệu view, netizen thích thú với visual 1000 điểm

Trend makeup biến hình thành cô gái Ấn Độ đang trở nên viral những ngày gần đây với hàng loạt clip triệu view trên mạng xã hội.

Những video "biến hình" từ lâu đã là một nội dung quen thuộc trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như TikTok. Từ những video được đầu tư công phu về kịch bản cùng đội ngũ e kip sản xuất hùng hậu đến những video của các TikToker ''nghiệp dư", đều ít nhiều mang lại ấn tượng cho người xem bởi các tạo hình độc đáo. Thông thường những video này sẽ quay lại sự biến đổi ngoạn mục của một người trước và sau khi trang điểm, ăn mặc nhằm tạo hiệu ứng đối lập lớn để thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trend biến hình thành các cô gái Ấn Độ đang viral trên TikTok

Không chỉ các TikToker Việt Nam mà giới trẻ Châu Á khác cũng tham gia vào đường đua Asoka MakeupKhông chỉ các TikToker Việt Nam mà giới trẻ Châu Á khác cũng tham gia vào đường đua Asoka Makeup

Dạo gần đây, Trend makeup Asoka hay còn biết đến là makeup Ấn Độ được nhiều người dùng khắp Châu Á thực hiện. Những màn biến hình này khiến dân mạng thích thú không chỉ bởi lối makeup ấn tượng, visual 1000 điểm từ những nhân vật chính mà còn bởi sự dàn dựng kì công của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Nguồn: Mai Ngô, Quỳnh Thi, Đinh Phát Makeup

Lối makeup của trend này nhìn chung khá đậm nhưng lại rất hài hoà. Từ cặp lông mày sắc sảo đến đôi mắt được nhấn nhá cầu kì với những tone màu neutral cùng những đường liner tạo cảm giác có chiều sâu, siêu hút người nhìn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến lớp nền dày, che phủ cao cùng đôi môi màu đỏ/cam đậm đặc trưng của những minh tinh Bollywood.

Trend makeup biến hình thành cô gái Ấn Độ khiến netizen thích thú. (Nguồn _inlil)

Không chỉ đầu tư công sức để tạo nên một layout makeup cực đẹp mà nhiều tiktoker cũng chịu chơi đầu tư cả về trang phục, phụ kiện vòng cổ, vòng tay,... để mang đến cho người xem một cô gái Ấn Độ siêu thực nhất. Nhờ vậy, họ dễ dàng "bỏ túi" những clip triệu view với lượng thả tim cũng nhiều đáng kinh ngạc.

Trend makeup Ấn Độ đang viral trên mạng: Nhiều người đu theo có ngay clip triệu view, netizen thích thú với visual 1000 điểm - Ảnh 5.

Rất nhiều TikToker, makeup artist thậm chí cả celeb đã tham gia trend này. Ai nấy đều rất slay và dễ dàng bỏ túi ngay những clip triệu view, đơn cử như Quỳnh Thi (2,5 triệu view), Mai Ngô (12,1 triệu view), Blingbabi (19,4 triệu view)