Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang

Ai rồi cũng khác nhưng Hồng Quế mãi vẫn chưa rút được kinh nghiệm mặc đẹp với mốt thả rông.

Trước đây, mốt thả rông từng bị xem là phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của cuộc sống, tư duy con người đã trở nên cởi mở hơn. Hiện tại thả rông không đơn thuần là xu hướng thời trang mà còn là phong cách khẳng định nữ quyền và thể hiện sự gợi cảm của chị em phái đẹp.

Ngày càng nhiều mỹ nhân Việt lăng xê xu hướng này. Đặc biệt, tính thẩm mỹ trong cách mặc đồ thả rông cũng thăng hạng theo thời gian. Nhiều người nổi tiếng từng bị “ném đá” vì thả rông kém duyên, nay đã thành công chinh phục mốt này với cách phối đồ đẹp mê:

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 1

Hồ Ngọc Hà từng bị "ném đá" vì mặc áo mỏng tang để lộ cả nhũ hoa. Kiểu đầm sáng màu còn làm vòng 1 của nữ ca sĩ có phần xập xệ. Trái lại, phối áo lưới với áo khoác, người đẹp vừa không bị phô phang lại muôn phần phong cách.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 3

Có một thời gian dài, Kỳ Duyên được cho là ăn mặc xuề xoà như bà thím vì lười mặc nội y và phối đồ lệnh pha. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu đã lấy lại phong độ đỉnh cao với khả năng mix-match mãn nhãn với mốt thả rông.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 4

Tuy không bị lộ hàng nhưng thả rông với áo dài vẫn làm Ngô Thanh Vân mất điểm trầm trọng. Có thể thấy ngoài việc phối đồ tinh ý, yếu tố văn hoá cũng có vai trò quan trọng trong việc ăn mặc. "Quên" nội y với áo kaki, cô nàng liền ghi điểm phong cách.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 5

Cùng chưng diện mốt thả rông với blazer, ăn mặc kín kẽ giúp Mai Phương Thuý ghi điểm hơn style phong phanh.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 6

Giáng My nổi tiếng với style thanh lịch nhưng cũng từng "mất điểm" vì thả rông khi diện váy lụa. Trong khi đó, mặc váy xẻ dày dặn giúp người đẹp hoá nữ thần.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 7

Hà Anh là người đẹp "nghiện" mốt thả rông nhất nhì Vbiz. Sau nhiều lần làm khán giả "đỏ mặt", cô nàng cũng nâng tầm phong cách với style tinh tế hơn.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 8

Bên cạnh việc lộ hàng, thả rông còn "dìm dáng" vòng 1 nếu nàng không tinh ý. Thay vì mặc đầm khoét nách, thả rông với blazer giúp Lý Nhã Kỳ trông sang chảnh và gợi cảm hơn.

Trong khi hội chị em ngày càng thăng hoa khi chưng diện mốt gợi cảm, Hồng Quế dường như vẫn “dậm chân tại chỗ” với cách phối đồ gây tranh cãi. Mới đây, người đẹp đã làm dân tình không khỏi đỏ mặt vì “quên” nội y khi mặc váy trắng mong manh:

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 9

Hiếm khi lên đồ nữ tính dịu dàng, Hồng Quế lại vướng tranh cãi vì để lộ trọn vẹn vòng 1 trong thiết kế váy voan mỏng như tờ.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 10

Bản thân người đẹp cũng phát hiện sự cố hớ hênh của mình nên đã nhanh chóng dùng tay che chắn.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 11

Trong quá khứ, Hồng Quế từng nhiều lần diện mốt thả rông làm dân tình “không dám nhìn thẳng”. Những set đồ mong manh, sáng màu phô trọn vẹn điểm nhạy cảm lại không hề tôn dáng vòng 1 của mỹ nhân gợi cảm.

Mỗi người có quan điểm thẩm mỹ riêng biệt và quyền tự do mặc đồ theo ý thích. Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu Hồng Quế có thể cân bằng sở thích của mình mà vẫn hợp nhãn của phần đông dân chúng. Tương tự, chị em có thể mặc đẹp style “quên” nội y khi đã nằm lòng những nguyên tắc sau:

1/ Chọn trang phục có chất liệu dày dặn

Trang phục dày dặn không chỉ giúp phái đẹp hạn chế lộ hàng mà còn góp phần định hình vòng 1. Với mốt thả rông, chị em nên chọn trang phục phom cứng, chất liệu dày và màu tối để gợi cảm mà không gây phản cảm.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 12

Cotton, vải linen, kaki hay denim sẽ là chất liệu hoàn hảo cho mốt thả rông với độ dày vừa vặn nhưng không gây bí bách, khó chịu.

2/ Mặc kèm với áo khoác

Trong trường hợp chị em muốn thả rông cho thoáng mát mà sợ phô phang, hãy phối thêm áo khoác ngoài trang phục. Cách “lên đồ” này vừa đủ quyến rũ lại rất đỗi thanh lịch. Blazer hay cardigan khá dễ phối đồ và phù hợp với thời tiết se lạnh hiện tại.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 13

Khoác áo ngoài “nửa kín nửa hở” sẽ giúp phái đẹp muôn phần gợi cảm.

3/ Sử dụng miếng dán nhũ hoa

Một tips nhỏ giúp nàng cảm thấy an tâm hơn khi thử mốt thả rông là sử dụng miếng dán nhũ hoa. Hiện tại có rất nhiều loại miếng dán phổ biến trên thị trường, cho phép chị em “bái bai” nội y mà không sợ phô phang phản cảm.

Từng bị chỉ trích vì thả rông: loạt sao thăng hạng phong cách, duy một mỹ nhân mãi phô phang - 14

Miếng dán nhũ hoa “nhỏ nhưng có võ”, cho phép chị em diện mốt thả rông nền nã hơn.

Ở gần Ngọc Trinh ai cũng gợi cảm hoá: mỹ nhân từng diện kín bưng cũng chăm mặc hở
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)