Tutti Twilly d'Hermès tôn vinh thiên tính nữ ngọt ngào

Vẫn mang cái tên "Twilly" như "người tiền nhiệm", song dòng nước hoa Tutti Twilly d'Hermès lại khiến bất cứ cô nàng trẻ trung nào cũng thấy được hình bóng mình trong đó.

Người phụ nữ Pháp sở hữu mị lực khó tả, dẫu nhẹ nhàng, thanh tao nhưng đầy cám dỗ. Mị lực khó tả ấy xuất phát từ kiểu tóc buông xoã tự nhiên, đôi môi đỏ rực, hay từ mùi hương nước hoa mà họ vẫn xức lên thân thể mỗi khi xuống đường.

​Có thể coi một trong những đại diện tiêu biểu của thứ mùi hương đầy mị lực ấy là Tutti Twilly d'Hermès. Có phần khác với những dòng nước hoa trước đó của Hermès, Tutti Twilly là đại diện của tình bạn, tình chị em, hay bất cứ mối thâm tình chặt bền nào là chất keo kết nối những người phụ nữ với nhau.

Tutti Twilly dHermès tôn vinh thiên tính nữ ngọt ngào - Ảnh 1.

Nếu ví von Tutti Twilly d'Hermès là một cô gái, thì đó là cô gái với cá tính chất chứa đầy nghịch lý: một chút bồng bột của tuổi trẻ nhưng lại đan xen cùng kỷ luật, sự vô tư kết hợp cùng tâm niệm sâu sắc về tương lai, hay niềm vui thuần khiết và những mưu cầu hạnh phúc sâu xa.

Những xúc cảm, tính cách mâu thuẫn nhưng thú vị ấy hoá ra lại là cơn bùng nổ của… hương gừng. Các nốt hương gừng đặc biệt của Twilly khai mở từ gốc đến hoa, kết hợp những cánh hoa mỏng manh với hương vải thiều đầy phấn khích và sự bao bọc của xạ hương ấm áp. Thông thường, gừng hay được sử dụng cho nước hoa nam bởi tính nhiệt, cay và nồng. Nhưng với Tutti Twilly d'Hermès, hương gừng ấy còn tạo cảm giác khoan khoái, được ví như ngọn lửa sưởi ấm những ngày cuối năm.

Tutti Twilly dHermès tôn vinh thiên tính nữ ngọt ngào - Ảnh 2.

Hương thơm đã và sẽ luôn là cửa ngõ dẫn lối vào một thế giới sáng tạo. Giám đốc sáng tạo nước hoa của Hermès - bà Christine Nagel, cho biết: "Tutti Twilly d'Hermès là thành quả, tinh tuý của quá trình sáng tạo đích thực, cho những lập trường khác xa các quy ước khuôn sáo và xu hướng mang tính phổ thông. Sự khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu, sự phát triển của các bí quyết nghề và chú tâm đến từng chi tiết là tất cả những đặc điểm nuôi dưỡng nên những dòng nước hoa của Hermès". Christine Nagel đã tự tạo cho mình một "bản nhạc" riêng, đi ngược với xu hướng trong giới nước hoa thông thường. Khi hương gừng đã dịu đi một chút, hương quả vải ngọt lịm chạm tới khứu giác, dịu dàng ve vuốt cảm xúc.

Tutti Twilly dHermès tôn vinh thiên tính nữ ngọt ngào - Ảnh 3.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Hermès gắn chặt hình ảnh của Tutti Twilly d'Hermès với dải ruy băng. Dải ruy băng lụa tươi sáng gắn kết tinh thần của những người bạn, người chị em, có thể xem như "lá bùa" bảo vệ mối thâm tình sâu sắc. Đặc biệt, từ ngày 24/11 tới 26/11/2023, tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm và nước hoa của Hermès Việt Nam, quý khách sẽ có cơ hội khám phá những bí mật thú vị từ cách thắt dải ruy băng, cũng như thấu hiểu được giá trị cốt lõi mà Tutti Twilly d'Hermès mang tới.

Tutti Twilly dHermès tôn vinh thiên tính nữ ngọt ngào - Ảnh 4.

Tutti Twilly d'Hermès hiện đã có mặt tại các hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm và nước hoa của Hermès Việt Nam, được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ:

Hermès Lotte Department Store

Tầng 1, B01-02 54 Liễu Giai, Ba Đình, HN

ĐT: 0243 728 6338

Hermès Lotte Mall West Lake Hanoi

Tầng 1 Lô 137, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, HN

ĐT: 0243 203 6866

Hermès Vincom Bà Triệu

Tầng 1 L1-05, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN

ĐT: 0243 203 5885

Hermès Takashimaya

Tầng 1, 92-94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM

ĐT: 0283 620 0704

Hermès Diamond Plaza

34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

ĐT: 028 3535 6494

Hermès Crescent Mall

Tầng 1, 101 Tôn Dật Tiên, Q.1, TP.HCM

ĐT: 028 5414 1490

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần quốc tế Tam Sơn

Địa chỉ: Tầng 3, Số nhà 21, ngõ 2 phố Lê Văn Hưu, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam