Vợ Kanye West mặc đồ bơi kiệm vải đi họp

Nữ kiến trúc sư 29 tuổi Bianca Censori tới một buổi họp cùng chồng ở Prato, Italy hôm 1/6 trong trang phục hở tứ bề.

Bianca được trông thấy vào một tòa nhà trong bộ đồ bơi màu trắng sexy, theo Page Six. Thiết kế một mảnh khoe trọn đường cong, vòng ba và đôi chân của người đẹp Australia. Vợ Kanye West từng biến đồ bơi, áo mưa thành trang phục hàng ngày và cách tân những bộ bodysuit không thể hở hơn khi ra phố.

Bianca Censori tới cuộc họp trong trang phục mát mẻ. Ảnh: Backgrid

Bianca Censori tới cuộc họp trong trang phục mát mẻ. Ảnh: Backgrid

Kanye West đi phía sau vợ. Ảnh: Backgrid

Kanye West đi phía sau vợ. Ảnh: Backgrid

Nữ kiến trúc sư cầm trên tay bản phác thảo thiết kế, dường như đến cuộc họp về thời trang. Kanye West đi sau vợ, mặc áo hoodie trắng và quần cùng màu. Rapper kiêm nhà thiết kế Mỹ vừa tới Italy cùng vợ vào tuần này. Họ được cho là thăm các xưởng may hợp tác cùng thương hiệu Yeezy của Kanye.

Trong khi nhiều người lo lắng về cách ăn mặc khác thường của Bianca Censori và cho rằng Kanye biến vợ thành con rối để quảng bá thương hiệu của anh, nguồn tin thân cận với người đẹp này tiết lộ điều ngược lại: "Mọi người đang nhầm lẫn sự sáng tạo của Bianca. Cô ấy là một nhân cách đặc biệt, một nghệ sĩ biểu diễn cũng giống như Kanye. Có lẽ cô ấy đang lợi dụng anh ấy thì đúng hơn. Kanye cho phép cô ấy có một nền tảng để được là chính mình. Cô ấy biết Kanye có quyền lực và cô cảm thấy được bảo vệ. Vì vậy, cô ấy có thể trải nghiệm mọi thứ mà không sợ ai làm hại hay xâm phạm".

Tuy nhiên gần đây vợ chồng Kanye West vướng vào một vụ rắc rối. Vào tháng 4, Kanye bị cảnh sát điều tra sau khi đấm một người đàn ông "đụng chạm" Bianca. Trước cáo buộc hành hung người đàn ông, rapper 46 tuổi thông qua người đại diện giải thích rằng anh chỉ đang cố bảo vệ vợ. "Bianca đã bị tấn công thể xác. Kẻ tấn công không chỉ va vào cô ấy. Anh ta đặt tay dưới váy cô ấy, chạm lên cơ thể cô ấy, túm eo cô ấy xoay người lại và sau đó hôn gió cô ấy. Cô ấy bị hành hung và tấn công tình dục", người đại diện nói.

Kanye West kết hôn với Bianca Censori vào tháng 12/2022, một tháng sau khi anh hoàn tất ly hôn với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Bianca - người đã có bằng thạc sĩ kiến trúc - làm việc trong công ty thời trang Yeezy của Kanye từ năm 2020.