Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu

Màn tái xuất thảm đỏ sự kiện mới đây của Vy Oanh với váy áo lụa là, phụ kiện sang chảnh thu hút sự chú ý của dân tình.

Sau loạt lùm xùm với CEO Phương Hằng và trải qua lần sinh nở thứ 3 cho chồng đại gia, Vy Oanh mới đây đã chính thức tái xuất tại một thảm đỏ sự kiện. Để tô điểm cho màn xuất hiện hiếm hoi của mình, nữ ca sĩ không chỉ đi xe hơi tiền tỷ đến tham dự mà còn đầu tư váy áo, phụ kiện siêu long lanh. Dù vậy, lần sải bước thảm đỏ này của người đẹp có vẻ như vẫn còn vấp phải những bình luận trái chiều cả về vẻ ngoài lẫn phong cách.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 1

Tại thảm đỏ ra mắt phim, Vy Oanh chọn cho mình một chiếc đầm trắng với chất liệu phi bóng, ôm sát đường cong hình thể.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 3

Bà mẹ 3 con còn "chơi lớn", lựa chọn phụ kiện là nhẫn kim cương siêu to khổng lồ, túi Hermes Kelly nhằm tăng thêm phần sang chảnh cho tổng thể. Đây cũng là món phụ kiện thường xuyên cùng Vy Oanh xuất hiện mỗi khi ra phố của cô.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 4

So với nhiều mỹ nhân có mặt tại sự kiện, outfit của Vy Oanh khó đọ lại độ sexy cũng như lộng lẫy, song cô vẫn ghi điểm rạng rỡ, thần sắc tươi tắn. Trong một vài góc chụp, dù body vẫn còn khá mũm mĩm thế nhưng body vòng nào ra vòng nấy của người đẹp vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 5

Ngay bên dưới phần bình luận cho màn tái xuất, bên cạnh những ý kiến khen ngợi cho trang phục lẫn sắc vóc của nữ ca sĩ, vẫn có không ít ý kiến bàn tán về ngoại hình đầy đặn của cô. Đặc biệt, chiếc túi Hermes mà Vy Oanh xách trên tay cũng bị nghi là hàng giả vì có phom dáng khá lạ.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 6

Được biết, mẫu túi Hermes da cá sấu bóng loáng thuộc dòng Kelly này nếu là hàng auth thì giá trị phải lên đến hơn 200 triệu đồng.

Mặc dù chưa biết giọng ca gốc Phan Thiết có xách túi giả hay không, nhưng điểm đáng khen và đáng chú ý nhất ở trang phục của Vy Oanh chính là đôi giày cao gót màu nude. Và với những ai thường theo dõi các cuộc thi sắc đẹp, hẳn nhiều người đều nhận ra đôi giày mà chủ nhân bàn hit Đồng Xanh đang trưng dụng là "cao gót quốc dân" hội Hoa hậu rất yêu thích. 

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 7

Vy Oanh xúng xinh đôi giày Hoa hậu được sản xuất bởi nhà mốt hàng đầu nước Mỹ tên Chinese Laundry. 

Sở dĩ item này rất được yêu thích là vì công dụng tạo cảm giác chắc chắn cũng như cực kỳ tôn dáng. Với phần đế cao tầm từ 15-20 cm, phần quai đan chéo giúp chân trở nên thanh mảnh và vô cùng chắc chắn để các người đẹp có thể tự tin catwalk. Ngoài ra, tông màu nude của đôi giày còn phù hợp với đủ màu trang phục. 

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 8

Phần gót cao 15cm nhưng được đắp đế tới 7-8cm phía trước giúp người đi không bị dốc chân, di chuyển dễ dàng. Thiết kế gồm quai ngang và quai chéo cũng tăng độ chắc chân, loại bỏ khả năng bị tuột giày khi di chuyển.

Vy Oanh tái xuất, đeo túi Hermes bị nghi fake, đi đôi giày huyền thoại của làng Hoa hậu - 9

Chính vì những lí do trên mà hầu như các Hoa - Á hậu nào cũng sở hữu một đôi. Từ Minh Tú, Tiểu Vy, Thuỳ Tiên, Hương Giang, Đỗ Thị Hà.... đều từng trưng dụng để đi catwalk, sải bước tại các sự kiện hay dùng để đi thi. Việc đụng hàng các biểu tượng sắc đẹp khiến Vy Oanh phần nào khẳng định được sự sành điệu và cuốn hút trong phong cách. 

Ái nữ độc nhất của bà Phương Hằng mặc đồ hiệu cả cây, mẹ dịu dàng, con chất hết nấc!

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)