“Cô dâu 65 tuổi” lấy chồng ngoại quốc kém 41 tuổi giờ ra sao?

Từng nhiều lần lộ tin đồn lục đục, cuộc sống hiện tại của “cô dâu 65 tuổi” và người chồng ngoại quốc khiến nhiều người bất ngờ.

"Cô dâu 65 tuổi" kết hôn với chồng trẻ kém 41 tuổi vào năm 2020

Năm 2020, câu chuyện về “cô dâu 65 tuổi” Nguyễn Thị Hoa (Đồng Nai) lấy chồng ngoại quốc kém 41 tuổi - Aziz Joni (người Pakistan) khiến dân mạng dậy sóng. Cặp đôi vướng thị phi trong suốt thời gian dài vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Từng có nhiều đồn đoán hôn nhân của cặp vợ già – chồng trẻ lục đục, thậm chí còn có tin đồn người chồng ngoại quốc bạo hành vợ hơn tuổi. Tuy nhiên, sau đó “cô dâu 65 tuổi” và chồng trẻ đã phủ nhận tin đồn này.

Sau thời gian dài nhiều sóng gió, bà Hoa và Aziz Joni luôn giữ kín về cuộc sống riêng. Được biết, Joni từng có thời gian làm phụ hồ, sau đó chuyển sang dạy tiếng Anh, thường xuyên đi làm xa nhà. Còn bà Hoa hiện vẫn sống ở Đồng Nai.

Cả hai từng dính nhiều thị phi khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Cả hai từng dính nhiều thị phi khi nổi tiếng trên mạng xã hội

Mới đây, cặp vợ chồng lệch tuổi một lần nữa gây xôn xao khi xuất hiện trong video của một vlogger. Họ tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc hôn nhân của mình.

Khác biệt hoàn toàn với những tin đồn lục đục, bạo hành, chia tay, cặp đôi vẫn đang chìm đắm trong cuộc hôn nhân hạnh phúc. Joni hiện sống và làm việc tại TP.HCM, vì công việc bận rộn nên chỉ cuối tuần mới về thăm vợ.

“Tôi rất thích thú trong tình yêu, chìm đắm trong tình yêu. Chúng tôi nuôi dưỡng tình yêu, quyết định kết hôn. Chúng tôi sống với nhau một thời gian dài và cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi hiểu nhau, chia sẻ với nhau. Mọi người xung quanh vẫn có những suy nghĩ riêng nhưng tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì. Chúng tôi sống cùng nhau, yêu thương nhau. Tôi đang có những ngày tháng tốt đẹp ở Việt Nam, tôi làm thầy giáo và làm việc tại một công ty dịch vụ visa cho khách hàng”, Joni chia sẻ.

Cặp đôi có cuộc hôn nhân mặn nồng

Cặp đôi có cuộc hôn nhân mặn nồng

4 năm bên nhau, cặp đôi chưa một lần tranh cãi. “Cô dâu 65 tuổi” chia sẻ, vì khác biệt ngôn ngữ nên cả hai ít nói chuyện với nhau thay vì đó, họ thể hiện sự quan tâm, yêu thương bằng hành động.

Trong mắt bà Hoa, chồng trẻ là người tâm lý, lãng mạn, thường xuyên tặng vợ những món quà bất ngờ vào dịp đặc biệt. Có lần, vào dịp sinh nhật bà Hoa, Joni đã âm thầm mua bánh kem, chạy xe từ TP.HCM về Đồng Nai tổ chức sinh nhật cho vợ lúc 10 giờ đêm.

Bên nhau 4 năm, họ chưa một lần tranh cãi

Bên nhau 4 năm, họ chưa một lần tranh cãi

Bà Hoa thừa nhận, vì những rắc rối mạng xã hội mang lại, vợ chồng bà quyết định “ở ẩn”, giữ kín cuộc sống cá nhân. Bà không suy nghĩ quá nhiều về tương lai, luôn xác định hạnh phúc tới đâu hay tới đó.

“Nếu hết duyên thì tôi cũng chấp nhận, còn bây giờ thì chưa có chuyện gì xảy ra cả”, bà Hoa chia sẻ.

Joni là người chồng tâm lý, lãng mạn.

Joni là người chồng tâm lý, lãng mạn.