“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao?

Cô gái nổi tiếng với hình ảnh xinh xắn bên hàng thịt đã có ngã rẽ bất ngờ sau hôn nhân.

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 1

Hồng Liên nổi tiếng bởi hình ảnh xinh xắn bên hàng thịt lợn

6 năm trôi qua kể từ ngày được biết đến, Đỗ Thị Hồng Liên (sinh năm 1991) vẫn được mọi người gọi với biệt danh dễ thương “hot girl bán thịt lợn”. Năm 2014, hình ảnh cô nàng cười rạng rỡ bên hàng thịt được dân mạng đua nhau truyền tay. Gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng cùng nụ cười răng khểnh rất duyên của cô khiến nhiều người mê đắm.

Hồng Liên sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và thuần khiết. Dẫu để mặt mộc, ăn mặc giản dị, cô nàng vẫn tỏa sáng trong cả khung hình.

Nổi như cồn chỉ nhờ một bức ảnh, cuộc sống của Hồng Liên có không ít thay đổi. Cô nhận được nhiều cơ hội trong công việc như được mời làm mẫu ảnh, đại sứ game… Những tưởng, Hồng Liên sẽ nhân cơ hội này theo đuổi con đường nghệ thuật thì năm 2014, cô nàng bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 2

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 3

Vừa nổi tiếng cô nàng đã "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Chồng cô khi ấy là một người đàn ông giản dị, bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia như mọi người đồn đoán. Cô yêu anh từ trước khi nổi tiếng bởi danh xưng “hot girl bán thịt lợn”, cảm thấy anh chính là “chân ái” của đời mình nên quyết định kết hôn.

“Ngày ấy, có thể nói là mình từ bỏ mọi thứ để theo anh. Gia đình mình chuyển vào miền Nam sinh sống, một mình ra Bắc lấy chồng, lý do duy nhất là bởi mình cảm thấy, trong 1000 người thì mình đã tìm thấy một người đàn ông tốt bụng, ga lăng, chiều chuộng và yêu thương mình hết mực”, Hồng Liên tâm sự.

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 4

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 6

Sau 6 năm được biết đến, Hồng Liên ngày càng xinh đẹp

“Hot girl bán thịt lợn” chia sẻ, 6 năm qua, cô trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Kết hôn năm 23 tuổi, 2 năm sau sinh con trai đầu lòng, những bỡ ngỡ của lần đầu làm mẹ khiến cô gặp không ít khó khăn. Đó là những khi thức đêm trông con, những khi bất lực vì không hiểu vì sao con khóc. Nhưng cô may mắn có được một người chồng và một gia đình chồng tuyệt vời. Mọi người giúp cô cô trông con và rất quan tâm đến cảm xúc, tâm lý của một bà mẹ vừa trải qua kỳ sinh nở.

“Vì lần đầu làm mẹ nên mình chăm con rất vụng về. Mình hay lên mạng tìm hiểu cách nuôi con nhưng ông bà hai bên thì không thích điều đó nên cũng khá cực. May sao khi ấy mình có chồng ở bên phụ giúp, anh không nề hà việc gì từ cho con ăn, cho con ngủ, thay tã, tắm rửa cho con… Thú thật là mình không được đảm đang việc nhà cho lắm”, Liên tâm sự.

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 7

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 8

Cô hiện quản lý một công ty nghiêng về điêu khắc, hội họa do mình thành lập

Sau một thời gian ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc con gái, gia đình, Hồng Liên đã trở lại với công việc. Cô thành lập một công ty chuyên về hội họa, điêu khắc, làm tranh tường, thiết kế kiến trúc cảnh quan… Từ một người học mỹ thuật chuyển sang làm kinh doanh, Hồng Liên mất rất nhiều thời gian, công sức tìm tòi, học hỏi. Đến giờ, công việc kinh doanh của cô đã ổn định.

“Mình nhận ra là ở đời được cái này sẽ mất cái kia. Công việc kinh doanh phát triển mạnh thì mình lại ít có thời gian chăm sóc gia đình. Mình cũng biết, về lâu về dài cứ bận rộn như vậy sẽ thiệt thòi cho con nên đang cố gắng sắp xếp chu toàn mọi thứ. Cũng may mình tuyển được mấy bạn nhân viên chăm chỉ, hiểu chuyện, vừa lo công việc công ty vừa quan tâm đến sức khỏe, cuộc sống của mình. Bây giờ, có rất nhiều việc mình có thể yên tâm bàn giao lại cho các bạn nên cũng có nhiều thời gian hơn cho gia đình”, Hồng Liên chia sẻ.

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 9

“Hot girl bán thịt lợn” vừa nổi như cồn đã theo chồng bỏ cuộc chơi giờ ra sao? - 10

Sự nổi tiếng trước đây là ký ức vui vẻ của Hồng Liên

Điều khiến “hot girl bán thịt lợn” hạnh phúc nhất ở hiện tại là cô độc lập trong công việc và tài chính. Mỗi khi căng thẳng, cô có thể cùng chồng con tìm đến những nơi bình yên xả stress, lấy lại năng lượng.

Nhắc đến câu chuyện nổi tiếng bất thình lình 6 năm trước đây, Hồng Liên không khỏi có chút tiếc nuối. Cô cho rằng, thời điểm đó mình quá rụt rè nên không nắm bắt được cơ hội tốt sự nổi tiếng ấy mang lại.

“Hồi đó mình chỉ nghĩ, sự nổi tiếng này là cái duyên, nhanh đến cũng nhanh đi. Mình bất ngờ thật nhưng lại không quá vui vì điều đó. Giờ nghĩ lại thì thấy, đó thật sự là một cơ hội tốt, một “bước ngoặt lớn” trong cuộc đời mà có thể mình đã bỏ qua”, Hồng Liên nói.