2 cặp "chồng cú vợ tiên" bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn

2 cặp đôi này phải vượt qua rất nhiều lời đồn đoán không hay để đến với nhau.

Cặp đôi Campuchia đi ngược lại tất cả lời đồn đoán

Câu chuyện của anh Lae Joi và chị Nong Kwan người Campuchia là ví dụ điển hình của tình yêu không vì vật chất hay ngoại hình. Bị đánh giá là không "xứng lứa vừa đôi" nhưng bằng tình cảm chân thành, họ đã viết nên cái kết có hậu khiến người nào người nấy nghe qua đều nể phục.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 1

Năm 2018, loạt ảnh cưới của cả hai từng trở thành đề tài bàn tán khắp cõi mạng. Nguyên nhân không gì khác ngoài sự chênh lệch nhan sắc quá lớn giữa cô dâu và chú rể. Trong khi chị Nong Kwan sở hữu sắc vóc "không phải dạng vừa", trông chẳng khác hotgirl thì "anh xã" Lae Joi lại hoàn toàn trái ngược.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Lae Joi - Nong Kwan đã phải đối mặt với không ít bình luận trái chiều. Có người thậm chí còn buông lời cay đắng, cho rằng cô dâu đến với chú rể chỉ vì tiền và sự nổi tiếng mà thôi. Bản thân Lae Joi là diễn viên hài hoạt động lâu năm trong ngành giải trí nên khối tài sản mà anh chàng tích góp được chắc chắn không hề ít.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 2

Trước tình huống ấy, vợ chồng nhà này lại không quá quan tâm. Họ bỏ ngoài tai những nhận xét không thiện chí, chuyên tâm xây dựng hạnh phúc gia đình. Một năm sau ngày "về chung nhà", nam diễn viên hài thông báo tin mừng cô vợ xinh đẹp đã mang thai. Trong những bức ảnh được Lae Joi cho "lên sóng", dễ dàng nhận thấy anh chồng cưng vợ như trứng. Sự mặn nồng của họ so với thuở mới yêu cũng chẳng khác là bao.

Dĩ nhiên, diện mạo cậu con trai đầu lòng của cặp đôi "đũa lệch" này cũng khiến dân tình không khỏi tò mò. Ai nấy đều có chung thắc mắc không biết cậu bé sẽ giống ba hay giống mẹ. Không để mọi người chờ lâu, ông bố nổi tiếng đã ngay lập tức cho con mình "lên sóng".

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 3

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cậu bé sở vẻ ngoài đáng yêu, kháu khỉnh. Đường nét khuôn mặt của bé là sự kết hợp của cả bố lẫn mẹ. Trong khi đôi mắt to tròn giống bố thì gương mặt thon gọn kia được thừa hưởng từ mẹ chứ không ai khác.

Chồng xấu vợ xinh từng gây bão giờ hạnh phúc đón con đầu lòng

Cuối tháng 12/2018, hình ảnh về đám cưới giữa chú rể Karna Radheya (26 tuổi, đến từ Indonesia) và cô dâu Polly Alexandria Robison (21 tuổi, Anh) xuất hiện trên mạng xã hội Instagram khiến không ít người kinh ngạc. Bởi lẽ, đây tiếp tục là một cặp đôi "đũa lệch" bởi sự chênh lệch quá lớn về nhan sắc. Trong khi cô dâu xinh đẹp như thiên thần thì chú rể lại hoàn toàn ngược lại.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 4

Đám cưới của cặp đôi được diễn ra tại quê nhà của chú rể và nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người đặt ra nghi vấn về hai người và cho rằng cuộc hôn nhân này không xuất phát từ một tình yêu chân thật. Tuy nhiên, sau 3 năm, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, họ thực sự ở bên nhau vì tình yêu qua loạt hình ảnh tình cảm, sở hữu cuộc sống vô cùng mặn nồng, lý tưởng.

Không còn quá kín tiếng như trước, người chồng Karna Radheya thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của những chuyến du lịch, các buổi ăn uống hay những khoảnh khắc vui vẻ, nụ hôn ngọt ngào bên người vợ xinh đẹp lên trang cá nhân. Điều này khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ vì cuộc sống vô cùng hạnh phúc của cặp đôi, đồng thời cũng củng cố niềm tin cho mọi người vào một tình yêu chân thật, không chút vụ lợi toan tính.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 5

Cô vợ người Anh cũng bày tỏ tình cảm dành cho chồng bằng những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội. Cuộc sống của cả hai thư thái và ngọt ngào, đúng nghĩa của cuộc sống vợ chồng son. Nhiều cô nàng phát ganh tị bởi Polly Alexandria Robinson luôn được chồng yêu chiều hết mực.

Đầu năm nay, Polly khiến dân tình đều bất ngờ vì đăng tải hình ảnh bụng bầu của mình trên Instagram và thông báo về sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ. Cả hai vợ chồng đều thường xuyên cập nhật về hình ảnh của "mẹ bầu" và mong ngóng từng ngày sự ra đời của đứa con đầu lòng, trái ngọt cho tình yêu "xuyên biên giới" 3 năm.

2 cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; bị nói cưới vì tiền, sau vài năm giờ sống khác hẳn - 6

Ngày 11/6 vừa qua, cặp "chồng cú vợ tiên" nổi tiếng cuối cùng đã khéo léo thông báo về việc Polly đã hạ sinh con đầu lòng. Cả hai đều tiết lộ hình ảnh đầu tiên của con mình với ý đồ thú vị. Trong khi Karna Radheya đăng tải bức ảnh đen trắng chụp lại 1 bàn tay bé xíu thì trên trang cá nhân, Polly lại đăng hình ảnh bàn chân mềm mại của con. Sự ngọt ngào này khiến nhiều người tan chảy, vui mừng cho niềm hạnh phúc mới của gia đình dễ thương.

Cặp đôi chung bàn thời cấp hai, 8 năm sau về chung một giường
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)