3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu

Nếu Quý Bình, MC Quang Bảo đều là trai tân thì Chi Bảo đã có 2 đời vợ và một cậu con riêng. Đặc biệt, vợ mới của nam diễn viên vừa giỏi, giàu lại còn trẻ hơn anh 16 tuổi.

Trong tình yêu, tuổi tác, tiền bạc hay địa vị đều xếp sau trái tim có rung động hay không. Bởi vậy dù chênh lệch nhau về tuổi tác, công việc hay điều kiện tài chính những sao nam này và vợ/bạn gái doanh nhân vẫn ở bên nhau vô cùng hạnh phúc.

Đặc biệt, trong số các sao nam lấy vợ doanh nhân, giàu có đó diễn viên Chi Bảo xứng đáng đứng nhất vì tìm được cho mình một người phụ nữ vừa xinh đẹp, khéo léo, giỏi giang lại kém anh tới 16 tuổi. Trong khi nam diễn viên đã có 2 lần hôn nhân tan vỡ và có một cậu con trai riêng. 

Diễn viên Chi Bảo: Vợ doanh nhân trẻ đẹp, kém 16 tuổi

Theo đó, trước đây, Chi Bảo vốn là người kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân. Tuy nhiên từ ngày quen Lý Thùy Chang, cặp đôi rất “chăm” khoe ảnh hạnh phúc bên nhau.

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 1

Khi Chi Bảo công khai mối quan hệ tình yêu với Lý Thùy Chang, người hâm mộ của anh có ấn tượng sâu sắc về cô gái này nhờ nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang sành điệu. Ở Lý Thùy Chang vẫn toát lên thần thái tự tin, chững chạc nên khó ai có thể nhìn ra cặp đôi hơn kém nhau tận 16 tuổi. Cũng ít ai biết rằng, bà xã Chi Bảo ngoài sở hữu nhan sắc quyến rũ còn là một tiểu thư, doanh nhân có tiếng ở Hà Nội, nắm trong tay hệ thống thẩm mỹ viện có tiếng.

Theo chia sẻ của người đẹp, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở thủ đô. Từ khi mới 16 tuổi, cô đã được mẹ dẫn dắt làm kinh doanh. Lý Thùy Chang có cuộc sống sung túc, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền.

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 3

Không những có điều kiện kinh tế tốt, Lý Thùy Chang còn nổi tiếng là người tinh tế và giao thiệp rộng. Vì hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên bà xã Chi Bảo quen biết với rất nhiều ngôi sao trong giới showbiz. Cô còn là bạn thân 10 năm của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Nhờ ứng xử khéo léo nên Lý Thùy Chang còn có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ của Chi Bảo. Trong các bữa đi ăn, đi chơi của gia đình, Lý Thùy Chang luôn dung hòa được giữa vợ cũ, vợ mới và con riêng của nam diễn viên - điều này không phải cô gái nào cũng làm được. 

Quý Bình: Bà xã hơn tuổi, giỏi kinh doanh

Ngày 14/12/2020, Quý Bình chính thức tổ chức lễ cưới với doanh nhân có tên là Nguyễn Ngọc Tiền. Được biết, bà xã của nam diễn viên là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM. 

Trước khi tổ chức đám cưới, diễn viên Quý Bình và vợ đã có khoảng 3 năm gắn bó và được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ.

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 4

Được biết, Quý Bình quen bà xã - doanh nhân Ngọc Tiền từ năm 2017. Đó là một dịp anh nhận lời biểu diễn tại sự kiện do công ty của vợ tổ chức. Trong lần đầu gặp nhau qua công việc, Ngọc Tiền ấn tượng về chồng ở sự giản dị, giọng hát hay và chưa từng nghĩ hai người yêu nhau. Nhưng cơ duyên đưa đẩy, họ có dịp nói chuyện nhiều hơn, phát hiện cùng quê Hóc Môn (TP HCM) rồi nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào không hay.

Một người là nghệ sĩ nổi tiếng, một người là doanh nhân thành đạt khiến cả hai đều khó dành nhiều thời gian cho nhau như bao cặp đôi khác. Song Quý Bình - Ngọc Tiền đặt ra một nguyên tắc: nếu một trong hai có thời gian rảnh, đối phương cố gắng sắp xếp công việc để họ có thể đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 5

MC Quang Bảo: Đã đưa bạn gái giỏi giang về ra mắt

MC Quang Bảo chính thức công khai người yêu Thân Thục Quyên vào đầu năm 2020.  Được biết, người yêu nam MC tên Thân Thục Quyên, cô sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh.

Bạn gái Quang Bảo hiện là giám đốc điều hành của chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam và đồng sáng lập một cơ sở lưu trú trị giá hơn 10 triệu đô tại Bhutan. 

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 6

Đặc biệt, bạn gái nam MC còn từng có vinh dự lọt vào danh sách 10 gương mặt nữ doanh nhân kế nghiệp nổi bật của tạp chí Forbes Việt Nam. Bên cạnh đó, Thục Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Vbiz như Trấn Thành, Xuân Lan, Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Nữ doanh nhân sở hữu thần thái sang trọng, cuốn hút. Bên cạnh việc kinh doanh, cô còn tích cực tham gia các dự án xã hội hướng về phụ nữ, trẻ em.

3 sao nam yêu và cưới vợ doanh nhân giàu có: Chi Bảo xứng đáng đứng vị trí đầu - 7

Mới đây, MC bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho mẹ lần thứ 60. Trong đó có bức hình, bạn gái doanh nhân thân thiết khoác vai mẹ Quang Bảo. Điều này ngầm cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đang tiến triển rất tốt.

Sau 4 năm bị phũ ở BMHH, hot girl Đồng Nai lấy chồng đại gia, cuộc đời khác hẳn
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)