Bắt quả tang vợ đưa trai trẻ về nhà "ân ái", chồng càng tức hơn trước lời vợ nói

Nhẹ nhàng đi vào nhà, anh chết sững khi thấy vợ đang ngủ với người đàn ông khác trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Hôn nhân là đích đến và là sự tiếp nối của tình yêu, không chỉ là sự kết hợp đơn giản mà còn là trách nhiệm và sự cam kết. Vì vậy, nền tảng của hôn nhân phải là tình yêu, nền tảng của tình yêu phải là sự tin tưởng và chung thủy.

Nếu thiếu một trong những yếu tố đó thì hôn nhân rất dễ đổ vỡ. Tuy nhiên vẫn có những người không quan tâm tới những yếu tố đó, phản bội cuộc hôn nhân của mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình. Theo đó, anh Trương đi làm về nhà thì bất ngờ thấy trước cửa có một đôi giày nam. Đôi giày đó không phải của anh, cửa nhà lại khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành nên anh đã không gọi vợ mở cửa mà tự lấy chìa khóa nhà mở cửa.

Không nhịn nổi, anh Trương xôn cào chỉ tay thẳng mặt quát vợ: “Sao em có thể làm như vậy? Không ngờ em sống buông thả như vậy khi anh không có nhà, còn lấy tiền của anh để kéo trai về nhà quan hệ”.

Bắt quả tang vợ đưa trai trẻ về nhà amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng càng tức hơn trước lời vợ nói - 1

Bị chồng bắt quả tang ngoại tình, người vợ vẫn không hề hối cải mà trách ngược lại chồng. 

Trước lời buộc tội của chồng, người phụ nữ không những không hối hận hay xấu hổ mà còn tự tin nói với chồng: “Tôi thích nuôi mấy em trẻ tuổi này đấy. Nếu có thể thì anh cứ ly hôn với tôi đi. Tôi cũng không muốn sống với anh nữa”.

Lời nói của người phụ nữ khiến người chồng nhất thời không biết phải nói gì, anh chỉ nói: “Ly hôn thì ly hôn nhưng trước hết cô phải dọn dẹp và cút ra khỏi đây đi đã”.

Vợ anh Trương ngồi bật dậy hét lớn: "Tôi muốn chia tài sản. Anh đừng hòng đuổi tôi đi tay trắng. Dù tôi sai thật nhưng trong chuyện này anh cũng có lỗi. Một nửa của người ta anh cũng không bằng. Anh không đáp ứng được tôi nên tôi mới phải như vậy. Tôi chỉ thích những nam thanh niên trẻ tuổi thôi”. Không những vậy, chị ta còn lên giọng thách thức chồng.

Vợ đã làm sai còn trách ngược chồng, anh Vương bất lực không biết phản bác thế nào nữa. Chuyện đến nước này, cả hai cũng chỉ còn cách ly hôn mà thôi.

Bắt quả tang vợ đưa trai trẻ về nhà amp;#34;ân áiamp;#34;, chồng càng tức hơn trước lời vợ nói - 3

Người vợ nói rằng bản thân thích nam thanh niên trẻ tuổi, chồng muốnly hôn thì cứ ly hôn. 

Sự việc nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều trách móc người vợ đã không chung thủy trong hôn nhân còn không biết xấu hổ, không biết mình sai ở đâu.

Có người lại thông cảm với hoàn cảnh của người đàn ông, nói rằng mỗi gia đình đều có vấn đề riêng, người đàn ông ở bên ngoài vất vả kiếm tiền, không ngờ lại gặp phải chuyện thế này, thật đáng thương.

Vợ ngoại tình có nên tha thứ không?

Câu trả lời của mỗi người là khác nhau, có người tha thứ cho vợ nhưng có người không. Tuy nhiên nếu đã ngoại tình lại không biết ăn năn, hối cải thì không nên tha thứ, giữ người vợ như thế lại làm gì. Lúc này, nên ly hôn vợ càng sớm càng tốt để sớm được giải thoát, đỡ phải tiếp tục giày vò nhau nữa.

Trong cuộc sống thực, chúng ta sẽ gặp phải nhiều cám dỗ và thử thách khác nhau. Đôi khi chúng ta có thể bị thu hút bởi người khác giới hoặc những thứ khác, hoặc nảy sinh ý tưởng lừa dối bạn đời vì một lý do nào đó. 

Tuy nhiên, chúng ta không được quên sự tin tưởng và tình yêu mà đối phương đã đặt vào chúng ta, không được phản bội họ. Nếu thực sự yêu, bạn nên đặt sự chung thủy lên hàng đầu và luôn cảm kết với mối quan hệ.

Nếu phản bội người bạn đời của mình, bạn không chỉ làm tổn thương tình cảm của nửa kia mà còn bị người khác lên án, đánh giá, ảnh hưởng tới cuộc sống của bản thân, thậm chí là tư duy của con cái.

Để giữ lòng chung thủy, chúng ta cần học cách chống lại cám dỗ và thử thách. Đồng thời, chúng ta cũng cần học cách trân trọng và biết ơn sự cống hiến, tin tưởng của nửa kia dành cho mình, để họ cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm của bạn.

Ly hôn vợ để cưới bồ giàu, 7 năm sau gặp lại anh cay đắng trước quả báo mình tạo ra