Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng không dùng vũ lực nhưng bị gia đình vợ kiện vì lý do này

Mặc dù vợ liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ nhưng người chồng nhất quyết ly hôn.

Bên ngoài cuộc sống hôn nhân có đầy rẫy cám dỗ nên không ít người đã “trật bánh”, kết quả là hôn nhân tan vỡ, thậm chí phải trả giá bằng cả danh dự và tính mạng của mình.

Trước khi kết hôn với chị Bối, anh Lưu (sống tại thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc) được bố mẹ mua cho một căn nhà và một chiếc xe ô tô. Sau khi cưới, anh Lưu chuyển hướng kinh doanh và việc làm ăn khá phát đạt, nhờ đó anh mua được thêm 2 căn nhà và một chiếc xe Mercedes-Benz.

Hai người kết hôn được 5 năm và sinh được một trai một gái. Anh Lưu phụ trách việc kiếm tiền, còn chị Bối ở nhà chăm sóc gia đình, cuộc sống gia đình 4 người rất ngọt ngào và hạnh phúc. Nhưng chẳng bao lâu sau, một “sự cố” đã phá vỡ cuộc sống viên mãn này.

Cụ thể sau khi sinh con thứ 2, cảm thấy sức khỏe không được tốt nên chị Bối đã đăng ký một lớp phục hồi sức khỏe sau sinh. Cũng chính tại lớp dạy riêng này, chị Bối đã gặp huấn luyện viên họ Trần.

Anh Trần có rất nhiều học viên nữ, và anh ta thường lợi dụng vị trí là huấn luyện viên để sàm sỡ, dụ dỗ các học viên “lên giường” cùng mình, và chị Bối là một trong những “con mồi” của anh ta. Vì cái miệng khéo ăn khéo nói và vẻ ngoài đẹp trai, gã họ Trần nhanh chóng khiến chị Bối “say như điếu đổ” và cả hai đã vượt qua ranh giới đạo đức, trở thành một cặp tình nhân.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng không dùng vũ lực nhưng bị gia đình vợ kiện vì lý do này - 1

Vì sức khỏe xuống dốc mà chị Bối đã tham gia vào khóa hồi phục sức khỏe sau sinh. (Ảnh minh họa)

Về phía anh Lưu, ban đầu vợ đi học 1-2 ngày/tuần, anh không nghi ngờ gì. Nhưng sau đó thấy vợ đến lớp ngày càng thường xuyên hơn, vợ cũng không cho anh chạm vào điện thoại nữa nên anh dần sinh nghi.

Hôm đó, khi vợ ra khỏi nhà đi tập, anh Lưu đã lặng lẽ đi theo sau. Điều mà anh Lưu không ngờ là vợ anh không hề tới lớp học phục hồi sức khỏe sau sinh mà lại đi gặp một người đàn ông. Đi theo phía sau, chứng kiến cảnh thân mật của hai người, anh Lưu vô cùng khó chịu và tức tối. Nhưng muốn biết mối quan hệ này đã đi đến bước nào và để lấy thêm bằng chứng, anh Lưu không xông ra vạch trần vợ ngay mà tiếp tục đi theo vợ và nhân tình.

Và rồi, anh thấy vợ và gã họ Trần cùng nhau vào khách sạn. Đến lúc này, anh Lưu tìm tới quầy lễ tân, đưa giấy đăng ký kết hôn của anh và vợ cho nhân viên xem rồi bảo rằng anh muốn bắt quả tang vợ và nhân tình, yêu cầu họ mở cửa phòng cho anh.

Khoảng khắc cửa phòng khách sạn mở ra, anh Lưu liền lao vào chụp ảnh, quay phim cảnh vợ và nhân tình ân ái để làm bằng chứng. Bị bắt quả tang, chị Bối và nhân tình vô cùng hoảng sợ. Gã họ Trần vội lấy quần áo định chạy trốn nhưng bị anh Lưu giữ lại.

Lúc này, hắn ta liền đổ lỗi cho chị Bối đã dụ dỗ mình, và đây là lần đầu tiên hai người đi khách sạn với nhau. Về phía chị Bối, chị vội vàng nhận lỗi với chồng, nói rằng do chị nhất thời hồ đồ, không thể chịu được sự cám dỗ của Trần nên mới trót làm ra chuyện có lỗi với anh.

Chị Bối liên tục xin lỗi chồng, nhưng anh Lưu vẫn thờ ơ. Sau đó, người vợ còn lôi hai đứa con ra làm lá chắn, hi vọng chồng vì con mà tha thứ cho mình một lần. Khi vợ nhắc đến con cái, anh Lưu không nhịn được nữa liền mắng vợ, cho rằng chị không xứng đáng làm mẹ.

Bắt quả tang vợ ngoại tình, người chồng không dùng vũ lực nhưng bị gia đình vợ kiện vì lý do này - 2

Anh Lưu bắt quả tang vợ và nhân tình ngay trong khách sạn. (Ảnh minh họa)

Khi đã lấy lại bình tĩnh, anh Lưu trực tiếp viết đơn ly hôn ngay tại khách sạn và yêu cầu vợ ký vào, trong đó yêu cầu vợ từ bỏ tài sản chung của hai vợ chồng và quyền nuôi hai con. Không còn lựa chọn nào khác, chị Bối đành phải đặt bút ký.

Khi anh rời đi, anh còn lấy chìa khóa xe và tất cả đồ đạc của vợ, đồng thời nói với vợ rằng sau này chị không được phép về nhà nữa, cả hai chỉ có thể gặp nhau ở tòa để giải quyết vấn đề ly hôn là được.

Vài ngày sau, anh Lưu gọi vợ đến tòa để giải quyết thủ tục ly hôn. Khi nhìn thấy chồng, chị Bối liên tục khóc lóc, van xin sự tha thứ nhưng anh Lưu nhất quyết ly hôn. Sau đó, hai người xảy ra tranh cãi, chị Bối thay đổi quyết định, muốn hủy bỏ tờ thỏa thuận ly hôn chị đã ký trước đó.

“Tôi không đồng ý ly hôn, cho dù anh nhất quyết đòi ly hôn thì một nửa tài sản chung phải là của tôi, con cái mỗi người nuôi một đứa”, chị Bối nói. Khi nghe vợ nói điều này, anh Lưu tức giận: “Cô nghĩ cô xứng ư? Cô đã ký vào tờ thỏa thuận ly hôn, từ bỏ những thứ đó rồi”. “Thỏa thuận đó không có hiệu lực pháp lý”, chị Bối nói.

Tức giận, anh Lưu đã trực tiếp gửi đoạn video vợ và nhân tình “ân ái” trong khách sạn vào nhóm chat của gia đình nhà vợ. Đến lúc này, gia đình chị Bối mới biết mọi chuyện. Cảm thấy xấu hổ không còn mặt mũi đối mặt với người khác, chị Bối đã tự tử tại nhà riêng ngay đêm hôm đó.

Biết cái chết của con gái có liên quan đến con rể, gia đình chị Bối đã kiện anh Lưu ra tòa. “Anh ta đã tiết lộ đoạn video con gái tôi trong khách sạn, đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư và chính vì video này mà con gái tôi mới tự tử, vì vậy anh ta phải chịu khoản bồi thường tương ứng”, bố mẹ chị Bối nói.

Anh Lưu phản pháo: “Tôi quay video để bảo vệ quyền và lợi ích của mình, tôi không tiết lộ ra bên ngoài mà chỉ gửi cho nhóm những người trong gia đình, như vậy cũng phạm pháp ư?”.

Cuối cùng sau khi xét xử, tòa án đã bác bỏ toàn bộ kháng cáo của bố mẹ chị Bối. Đối với hành vi của chị Bối, đó là hoàn toàn do bản thân chị gây ra và chị phải chịu trách nhiệm với hành động đó.

Vô tình thấy hóa đơn viện phí trong túi chồng mới biết 5 năm qua đã bị cả nhà anh lừa dối