Bố đơn thân "tuyển vợ" gây tranh cãi: Đi chợ ngày nào đưa tiền ngày đó, tối ngủ cấm ôm

Anh Cẩm không thích chuyện này và cho rằng "mình ngủ một mình quen rồi", khi lấy vợ về chỉ nằm kế bên chứ không được ôm.

Trong chương trình "Hẹn ăn trưa" số mới nhất, người đàn ông gốc Hoa Tài Nhục Cẩm (42 tuổi) được ghép đôi với Nguyễn Thị Trúc Linh (41 tuổi). Theo đó, cặp đôi đều từng trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm và đã có con riêng. Được biết, anh Cẩm hiện đang kinh doanh giày dép tại nhà. Ngoài ra, anh còn sống cùng mẹ già 80 tuổi và con trai 8 tuổi tại TP. HCM.

bo don than "tuyen vo" gay tranh cai: di cho ngay nao dua tien ngay do, toi ngu cam om - 1

Anh Cẩm tâm sự rằng mình đã ly thân với vợ cũ được 6 năm. Ngày xưa, do đến tuổi lấy vợ nên anh quyết định "lấy đại" một người, kết quả là cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ. 

Còn chị Linh cũng đã ly hôn cách đây 9 năm. Chị có 2 cô con gái: một đã 23 tuổi và một người năm nay 16 tuổi. Chị hiện đang buôn bán tự do tại Bình Dương và sống cùng cô con gái út. Chị cho biết, thời gian trước chị cũng có tìm hiểu một người nhưng do người này không hướng đến hôn nhân và không thành thật nên sau đó quyết định chia tay.

Còn về phần nam chính, khi được MC Cát Tường hỏi về lý do chia tay vợ cũ, anh Cẩm cho biết do cô này tiêu xài rất hoang phí, chỉ biết tiêu tiền chứ không biết cùng anh xây dựng gia đình. Mặt khác, anh cũng tự nhận mình gia trưởng và khá khó tính trong vấn đề tiền nong.

bo don than "tuyen vo" gay tranh cai: di cho ngay nao dua tien ngay do, toi ngu cam om - 3

Tự nhận mình khá tình cảm, chị Linh tâm sự nếu lấy chồng về chị muốn "chui vào nách chồng ngủ và không chịu nằm riêng". Tuy nhiên, anh Cẩm không thích chuyện này và cho rằng "mình ngủ một mình quen rồi", khi lấy vợ về chỉ nằm kế bên chứ không được ôm khiến MC Cát Tường "đứng hình".

Nam khách mời Nhục Cẩm gây ngạc nhiên khi bày tỏ: "Tiền bạc em làm thì em giữ, còn với anh, tiền anh làm sẽ đưa cho em phần nào thôi. Ví dụ ngày em đi chợ hết nhiêu tiền thì anh đưa bấy nhiêu. Cuối tháng hay cuối năm làm ăn dư dả sẽ có cho thêm, đó là chuyện khác. Ví dụ anh kiếm được 10 triệu thì đưa em phần nào thôi. Tiền anh đưa hằng ngày chứ không phải đưa hằng tháng".

Chị Linh tỏ ra không đồng ý và thẳng thắn chia sẻ: "Em không nghĩ như thế. Em không thích tiền ai nấy xài, bởi vì mình đã sống chung nhà mà. Với bản tính của em thì tiền ai giữ cũng được. Tiền 2 người làm ra có thể cất chỗ nào đó mà cả 2 đều biết. Nếu em đi mua sắm cái gì em sẽ bàn bạc. Chứ em không muốn sống chung kiểu tiền ai nấy xài".

bo don than "tuyen vo" gay tranh cai: di cho ngay nao dua tien ngay do, toi ngu cam om - 4

Kết thúc chương trình, cặp đôi đều không đồng ý bấm nút hẹn hò vì anh Cẩm liên tục cho rằng mình không có cảm xúc gì với chị Linh cả.

Về phần chị Trúc Linh, trong hậu trường của Hẹn ăn trưa, chị chia sẻ: "Anh ấy khô khan cộc lốc quá. Nếu như mình trải qua 1 ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thay vì anh ấy dỗ dành, an ủi thì chị có thể tưởng tượng ra cảnh chính mình lao vào bếp núc, con cái, lau dọn hết mọi thứ. Còn anh ấy sẽ không đụng tới. Có thể dẫn đến gây gổ, chị nhìn thấy viễn cảnh này rồi.

Lấy nhau mà tiền không cho vợ giữ, cần bao nhiêu thì mới đưa thôi, lại còn đưa tiền mỗi ngày nữa. Anh ấy nói ra câu tiền ai nấy giữ vì gặp rắc rối với vợ trước. Nhưng nếu vì vợ trước mà gây áp lực cho người sau thì nó sai hoàn toàn".

bo don than "tuyen vo" gay tranh cai: di cho ngay nao dua tien ngay do, toi ngu cam om - 5

Ngay khi đoạn clip về cuộc tranh cãi tiền bạc của anh Nhục Cẩm - chị Trúc Linh xuất hiện, cộng đồng mạng đã dậy sóng. Nhiều người cho rằng chị Trúc Linh không nên đến với anh Nhục Cẩm bởi quan điểm về tiền bạc của 2 người khác xa nhau.

Dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra bức xúc và cảm thấy may mắn thay cho chị Trúc Linh khi đã không bấm nut chọn đàn ông này.

"Giờ còn kiểu đàn ông ngày nào đi chợ đưa vợ bấy nhiêu hả, dạng này né sớm không thôi khổ cả đời".

"Khuyên em trai 1 câu, nếu muốn ế cả đời thì em cứ giữ tư tưởng đó đi. Chẳng ai muốn cưới 1 người chồng mà tới tiền tiêu cho vợ cũng tiếc đâu em."

"Nghĩ sao vậy, đồng ý là không nên tiêu tiền vô tội vạ nhưng mà giao kèo đưa tiền cho vợ đi chợ ngày nào biết ngày đó thế này khác gì bố thí không."

Kể chuyện bị đá vì lộ mặt mộc sau tẩy trang, cô gái gây tranh cãi dữ dội trên MXH
Theo Lê Lê (T/H) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)