Cách các tỷ phú "cưa cẩm" khiến người đẹp Việt đổ gục: Bố chồng Hà Tăng là "cao thủ"

Để cưa được người đẹp Việt, 2 vị tỷ phú này đã bỏ biết bao công sức, nào là mua vé máy bay đi cùng, khách sạn hạng sang, các chuyến du lịch đắt đỏ khắp thế giới, thậm chí là lo luôn nơi ăn ở...

Nếu những chàng trai cô gái bình thường khi yêu nhau đều là lê la hàng quán hay lâu lâu tặng nhau những món đồ nho nhỏ thì đối với các vị đại gia, tỷ phú có khối tài sản khổng lồ, tiền bạc tiêu cả đời không hết thì chỉ cần nàng vui mọi chuyện đều có thể mang tiền ra giải quyết.

Trong đó có 2 vị tỷ phú để cưa được người đẹp Việt đã chịu bỏ biết bao công sức, nào là mua vé máy bay đi cùng, khách sạn hạng sang, các chuyến du lịch đắt đỏ khắp thế giới, thậm chí là lo luôn nơi ăn ở, học hành khiến ai cũng choáng ngợp. 

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - cựu diễn viên Thủy Tiên

Từ khi trở thành con dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà rời bỏ showbiz để chuyên tâm kinh doanh và làm vợ, làm mẹ. Cũng từ đây, công chúng bắt đầu quan tâm hơn đến cuộc sống đằng sau cánh cửa hào môn của "ngọc nữ màn ảnh Việt", cũng như các thành viên trong gia đình chồng cô.

Trong đó, mẹ chồng Tăng Thanh Hà được chú ý không kém cô con dâu xinh đẹp. Thời trẻ, nữ doanh nhân Thuỷ Tiên cũng từng làm say đắm nhiều người với nhan sắc thuộc hàng "ngọc nữ" lúc bấy giờ. Bà từng đảm nhận vai chính trong Vị đắng tình yêu và trở thành gương mặt được săn đón khi bộ phim đạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 tại Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé. 

Dù được khán giả yêu mến nhưng Thuỷ Tiên lại không mặn mà với phim ảnh mà chuyển hướng trở thành tiếp viên của 1 hãng hàng không nổi tiếng. Cũng từ đây, mối nhân duyên của bà cùng "tỷ phú hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn bắt đầu, đưa Thuỷ Tiên trở thành nữ doanh nhân quyền lực, bước vào giới siêu giàu tại Việt Nam.

Cách các tỷ phú amp;#34;cưa cẩmamp;#34; khiến người đẹp Việt đổ gục: Bố chồng Hà Tăng là amp;#34;cao thủamp;#34; - 1

Thủy Tiên gặp chồng trên một chuyến bay mà bà đang làm tiếp viên hàng không, còn vị tỷ phú nổi tiếng kia là hành khách. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã gặp "tiếng sét ái tình" khi nhìn thấy Thủy Tiên, nhưng bà thì chẳng mấy bận tâm về điều đó.

Với những người phụ nữ khác, tài sản và sự thành đạt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ dễ khiến họ xiêu lòng, nhưng với Thủy Tiên thì không. Bởi từ nhỏ, mẹ bà đã luôn nghiêm khắc dạy con rằng "chỉ có làm việc cật lực thì mới có thể tồn tại được". Ngoài ra, lúc này Johnathan Hạnh Nguyễn đã có 1 đời vợ với 6 người con riêng 3 trai 3 gái. Khoảng cách tuổi tác cũng là vấn đề đáng suy nghĩ khi ông hơn bà 21 tuổi.

Chia sẻ về chuyện tình lúc ấy với vị tỷ phú giàu có, mẹ chồng quyền lực của Tăng Thanh Hà từng kể: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

Cách các tỷ phú amp;#34;cưa cẩmamp;#34; khiến người đẹp Việt đổ gục: Bố chồng Hà Tăng là amp;#34;cao thủamp;#34; - 3

Cũng chính nhờ sự kiên trì theo đuổi suốt thời gian dài mà sau nay, bà Thủy Tiên đã đồng ý kết hôn và sinh thêm cho "tỷ phú hàng hiệu" 2 người con là Tiên Nguyễn và William Hiếu Nguyễn.

Cổ ngân và tỷ phú Mỹ: Du lịch triền miên, hưởng đủ thứ "ưu đãi"

Cách đây ít lâu chuyện tình của cô gái Việt 27 tuổi - Cổ Ngân và "chàng" CEO hãng thời trang người Mỹ - Wynn Katz 73 tuổi khiến nhiều người bàn tán về mối quan hệ "đại gia - chân dài" nhưng cô tự tin khẳng định đây là duyên số, gặp nhau 2 ngày thì yêu luôn và đã đính hôn.

Cổ Ngân kể, cô và Wynn Katz quen nhau trên mạng xã hội và chỉ bắt đầu nói chuyện vài ngày trước chuyến công tác của Wynn sang Việt Nam. Trong buổi gặp đầu tiên vào ngày 23.1.2019, Wynn thẳng thắn thừa nhận bị cuốn hút bởi gu thời trang và đôi chân dài của Ngân.

Cách các tỷ phú amp;#34;cưa cẩmamp;#34; khiến người đẹp Việt đổ gục: Bố chồng Hà Tăng là amp;#34;cao thủamp;#34; - 4

“Hẹn hò ở nơi sang trọng, đồ ăn đắt tiền nên tôi ăn rất nhiều chứ không bỏ phí nên Wynn bất ngờ vì tôi không nhịn ăn giữ eo như nhiều cô gái khác. Còn tôi thì thích cách anh ân cần, quan tâm từ những chuyện nhỏ nhặt trong bữa tối. Dù buổi hẹn kết thúc lúc 9 giờ tối nhưng anh không để tôi đi taxi về mà thuê xe của khách sạn để đưa tôi về”, Cổ Ngân tâm sự.

2 ngày sau, buổi tối trước khi phải quay lại Mỹ, Wynn hẹn Cổ Ngân “vì muốn xác minh vài điều”, thấy người đàn ông này khá thú vị nên Ngân đồng ý. Trong buổi hẹn này, Wynn hỏi thẳng: “Em muốn làm bạn gái anh không? Anh sẽ lo cho em học hành, kinh doanh, du lịch, tất cả những gì em thích là được. Em đừng ngạc nhiên vì anh ngỏ lời sớm như vậy, do anh phải về Mỹ nên cần quyết định ngay bây giờ”. Cũng bị cuốn hút bởi sự thẳng thắn của người đàn ông này nên Ngân đã “quao” rồi đồng ý yêu luôn.

Cô gái 27 tuổi tâm sự, trước đây, cô từng hẹn hò với nhiều người đàn ông lớn tuổi, thành đạt với mức thu nhập “khủng” nhưng chưa ai quan tâm, chăm sóc cô ân cần như vậy. Nhiều lần Ngân cảm thấy không được tôn trọng ý kiến cá nhân nên các mối quan hệ đều không đi đến đâu.

Cách các tỷ phú amp;#34;cưa cẩmamp;#34; khiến người đẹp Việt đổ gục: Bố chồng Hà Tăng là amp;#34;cao thủamp;#34; - 5

Riêng với Wynn, Ngân cảm nhận được sự thấu hiểu, được tôn trọng và được nuông chiều nên hạnh phúc với quyết định của mình. “Anh 73 tuổi nhưng tràn trề năng lượng chứ không phải 73 tuổi mà lụ khụ đi không nổi như ở Việt Nam. Năm 2019 chúng tôi đi du lịch cùng nhau nhiều nơi, thời gian đi nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam. Lúc nào anh cũng cho tôi ở khách sạn sang trọng, shopping hàng hiệu và trải nghiệm những thứ xa xỉ, đắt đỏ. Anh bảo vì tôi là bạn gái của anh nên tôi xứng đáng. Ở bên anh tôi không có cảm nhận gì về cách biệt tuổi tác”, Ngân bộc bạch.

Tuy nhiên, sau đó chỉ vài tháng cặp đôi tuyên bố chia tay, lý do không được người trong cuộc tiết lộ kĩ càng khiến nhiều người tiếc nuối.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có những anh chàng sát gái đến thế? Họ có cách tán gái nào đặc biệt hơn những người khác? Nếu bạn có vẻ ngoài hấp dẫn, giàu có hơn người xin chúc mừng. Còn nếu không, hãy ghi điểm ở sức thu hút, cách cư xử và khả năng hài hước. Dưới đây là 5 cách hàng đầu để tiếp cận phụ nữ và gây cho họ sự tò mò tìm hiểu sâu hơn về bạn.

1. Bắt đầu với những câu đùa

2. Cười mỉm. Đừng cười lớn

3. Làm cho cô ấy thấy đặc biệt

4. Cho cô ấy thêm không gian

5. Nhớ hết những chi tiết nhỏ của nàng

Sao Việt sống chung với mẹ chồng: Người được cưng chiều, kẻ khắc nghiệt như trong phim
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)