Cặp đôi “ghét nhau như mẻ” về chung một nhà vì “bác sĩ bảo cưới”

Câu chuyện tình yêu trái ngang của cặp đôi khiến hai MC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cặp đôi “ghét nhau như mẻ” về chung một nhà vì “bác sĩ bảo cưới” - 3

Cặp đôi "ghét nhau như mẻ" từ những ngày đầu gặp mặt

Không phải cặp đôi nào cũng yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và không phải ai cũng có ấn tượng tốt với nhau từ những ngày đầu gặp mặt. Có những cặp đôi mới gặp nhau thì “ghét nhau như mẻ” nhưng sau đó lại chọn gắn bó với nhau cả đời.

Phạm Hữu Phát (28 tuổi, tài xế lái xe) và Hồ Thị Ngọc Huyên (27 tuổi, nhân viên bán hàng y tế) có một chuyện tình như thế. Cặp đôi vốn có ấn tượng rất xấu về nhau nhưng sau này lại kết hôn với lý do “bác sĩ bảo cưới”.

Hữu Phát và Ngọc Huyên biết nhau từ năm 2015 khi Phát là nhân viên giao hàng còn Huyên là nhân viên bán hàng. Cả hai thường gặp gỡ làm việc với nhau. Huyên rất ghét anh chàng cao to, đen đủi, tính tình cộc lốc, thi thoảng lại cáu gắt với cô khi chuyện hàng hóa không thuận lợi.

Phát cũng không kém phần, anh ghét Huyên vì cô thường yêu cầu anh lên shop lấy hàng nhưng lại để anh phải về tay không. Họ ghét nhau đến độ không muốn nhìn thấy mặt nên chưa từng nghĩ sau này sẽ yêu và cưới đối phương.

Cặp đôi “ghét nhau như mẻ” về chung một nhà vì “bác sĩ bảo cưới” - 4

Cặp đôi “ghét nhau như mẻ” về chung một nhà vì “bác sĩ bảo cưới” - 5

Tình cảm của họ tiến triển khi Hữu Phát theo Ngọc Huyên về quê 

Trong dịp cùng nhóm bạn lên kế hoạch đi chơi Phan Thiết, do không đặt được xe dịch vụ nên Huyên liên hệ nhờ Phát chở mọi người. Anh đồng ý và không may bị sốt cao trên đường đi vì phải lái xe liên tục. Huyên hết lòng quan tâm, chăm sóc, giúp anh cắt cơn sốt tuy nhiên, sự tận tâm này cũng không làm vơi đi sự ghét bỏ của Phát đối với cô. Anh thậm chí còn nghĩ: “Em thấy bình thường vì em phải khỏe mới chở được các bạn về chứ”.

Một lần khác, Huyên nhờ Phát chở về quê đám giỗ, mối quan hệ của cả hai có bước ngoặt quan trọng. Thấy Phát cư xử lễ phép, từ tốn với người lớn, Huyền cảm mến anh, còn anh chàng rất quý mến người nhà cô. Trên đường trở về TP.HCM, cặp đôi trò chuyện với nhau nhiều hơn và bắt đầu tìm hiểu nhau.

Tình cảm của cả hai diễn biến khá chậm. Mất vài tháng qua lại, Phát mới được nắm tay và hôn má cô bạn gái xinh đẹp. Thế nhưng, sau 7 đến 8 tháng chính thức quen nhau, cả hai đã rơi vào cảnh “bác sĩ bảo cưới”. Khúc cua này khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận hoàn toàn bất ngờ.

“Tụi em dự định 2, 3 năm quen nhau mới cưới, nào ngờ bác sĩ bảo cưới. Vỡ kế hoạch”, Ngọc Huyền cười kể lại.

Cặp đôi “ghét nhau như mẻ” về chung một nhà vì “bác sĩ bảo cưới” - 6

Vì bác sĩ bảo cưới nên cặp đôi đã "về chung một nhà"

Sống chung dưới một mái nhà, vì những khác biệt trong tính cách và lối sinh hoạt, cặp đôi gặp nhiều rắc rối. Ngọc Huyên chia sẻ, Hữu Phát tính tình cộc cằn, thường quát nạt khi cô càm ràm chuyện gì đó, thậm chí còn quăng đồ, ném đồ.

Hữu Phát thì không hài lòng với thói quen mua đồ hoang phí của vợ. Anh thường góp ý, vợ nên cân nhắc kỹ, chỉ mua những thứ thật sự cần thiết tránh lãng phí tiền của.

Kết hôn được hơn 2 năm, đã có em bé đầu lòng, cặp đôi vẫn đang cố gắng hiểu nhau để hôn nhân êm ấm hơn.