Chàng trai Châu Phi "theo gót" mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết

Lâu lâu Tristan lại lấy lý do mất chìa khoá để xin qua nhà Thiên Bảo ngủ.

Thiên Bảo, 22 tuổi, hiện là giám đốc công ty gia đình. Cô cũng là mẹ đơn thân một mình nuôi con gái 2 tuổi. Tristan Michael Carstens, 24 tuổi, người Nam Phi gốc Hà Lan, hiện đang làm giáo viên tại Sài Gòn.

Hai con người xa lạ ấy vì một chữ yêu và thương, không màng quá khứ, không màng khoảng cách, văn hóa khác biệt mà gắn kết lại với nhau. Hiện nay mỗi ngày, Bảo được chàng trai Nam Phi chăm sóc, chiều chuộng lo việc nấu ăn để cô điều hành công ty. Cả 2 cùng tận hưởng cuộc sống như một gia đình nhỏ.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 1

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 3

Thiên Bảo từng kết hôn với mối tình đầu học cấp 3 và có con gái 2 tuổi. Tuy nhiên vì cả 2 không hợp tuổi hay cãi nhau, sau này chồng cũ có tính vũ phu nên sau 2 năm chịu đựng cô quyết định ly hôn.

Thiên Bảo tâm sự, cuộc sống hôn nhân đầu tiên của cô không hạnh phúc. Nhiều lúc buồn nghĩ đến hoàn cảnh của mình, cô còn có ý định tự tử nhưng vì con cô cố gắng vượt qua tất cả, đi làm nuôi con khôn lớn.

“Người mà ảnh hưởng lớn nhất đến mình chính là mẹ. Khi còn sống, ba là tiến sĩ chỉ lo nghiên cứu nên mẹ cáng đáng tất cả mọi việc, khi ba mất sớm mẹ cũng một mình nuôi 5 người con, toàn bộ mọi việc trong nhà mẹ lo hết.

Khi mình có ý định tự tử, mẹ đã nói thích chết thì cứ uống thuốc đi. Mình mua một đống thuốc ngủ về uống và xỉu được mẹ đưa vào bệnh viện rửa ruột. Mình đau quá từ đó không dám nữa. Mẹ bảo mình phải sống mạnh mẽ lên và từ đó mình làm việc cho mẹ.

Mỗi ngày mình tiếp xúc với biết bao nhiêu người, giao dịch làm ăn, có những mối quan hệ tốt cho công việc, chỉ cần mình nói nhờ là người ta đồng ý ngay, mình học trang điểm, mua đồ mới, học lái xe ô tô, mình thay đổi bản thân dần dần, đến khi mình nhận ra được mọi thứ thì vẫn chưa muộn. Mình không tự tin nhưng mình có công việc, có nhà có xe, người muốn mời mình đi ăn xếp hàng, tội gì mình phải quỵ lụy người cũ”, Bảo tâm sự về khoảng thời gian đầu ly hôn, làm mẹ đơn thân.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 4

Bảo từ khi sinh ra cuộc đời cô đã thuận lợi, được ba mẹ bao bọc. Lớn lên cô làm việc trong công ty gia đình.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình và anh chàng Nam Phi Tristan, Bảo kể, cô và anh nhau sau nửa năm ly hôn, trong một lần đi chơi club. Tristan đã trúng phải tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên nhìn thấy Bảo và anh không ngần ngại qua mời bia khi cô đang đứng với bạn. Thấy chàng Tây cao 1m92 ra làm quen, Bảo bất ngờ và ấn tượng vì sự đẹp trai, quá cao của Tristan.

Sau lần gặp đầu tiên đó, một tuần sau Bảo quay lại club ấy và biết được chàng Tây ngày nào cũng đến đây chơi rồi hỏi xin phương thức liên lạc của cô. Khi nghe mọi người kể xong, một lúc sau cô bất ngờ vì Tristan tiến đến xin số điện thoại mình.

Nói đến đây, Bảo cười cho biết, bạn trai vô cùng “cáo” khi dùng tuyệt chiêu dễ thương, gọi dạ bảo vâng để tán Bảo. Anh hay nhắn tin tình cảm rồi hay bám theo Bảo đi mọi nơi. Lâu lâu anh lại lấy lý do mất chìa khóa để xin qua nhà Bảo ngủ.

“Anh rất nhiệt tình, ngoan, đẹp trai, biết nấu ăn, hay cho tiền mấy đứa em mình, đi ăn luôn giành trả tiền, rồi còn bảo với mình là sau này quen nhau đưa hết tiền cho mình nữa. Anh hay mít ướt nhưng những khác biệt văn hóa, anh biết những điều mình không biết nên làm mình rất hứng thú. Đến bây giờ anh chuẩn là nóc nhà của mình luôn”, Bảo kể về bạn trai.

Cũng nhờ vậy mà Tristan lấy lòng được mẹ Bảo ngay lần đầu tiên gặp. Không cần thuyết phục hay lấy lòng mẹ Bảo, Tristan thường tới nhà Bảo ăn cơm cũng khiến mẹ cô tự đổ chàng rể tương lai này.

“Mẹ mình rất thích ai ăn nhiều, tại vì mẹ nấu ăn không ngon mà bạn này tới ăn nhiều lắm. Không những vậy bạn này ăn thì lịch sự mà còn đẹp trai nữa, chưa kịp nói gì thì mẹ mình đã kêu “mày quen thằng này đi đẻ con cho đẹp”, Bảo cười.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 5

Cả 2 quen nhau ở Club.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 6

Đối với Bảo, Tristan rất quan tâm đến những ngày kỷ niệm của cả 2. Cứ mỗi tháng anh lại làm buổi tiệc nho nhỏ để cả 2 kỷ niệm và lần nào Bảo cũng có quà bất ngờ. Có khi là chiếc vòng bạc, có khi là chiếc bánh kem tự làm, cùng nhau uống rượu vang, đi du lịch đâu đó hoặc bỏ nhà một hôm ra homestay hay resort gần nhà ngủ đối không khí cũng khiến hâm nóng tình yêu của cả 2.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 7

Hiện tại, Bảo và Tristan có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau. Bé Cún - con gái cô cũng rất thân thiết với Tristan - bạn trai của mẹ. Bản thân Tristan cũng yêu chiều và quan tâm đến con riêng của cô rất nhiều.

Bảo chia sẻ, thời gian đầu bé Cún không chịu mẹ có bạn trai, bé luôn nói mẹ Bảo của Cún không phải của Papa. Điều đó khiến Tristan buồn và khóc vì bé Cún không thích mình. Thế nhưng đến bây giờ, bé Cún lại chỉ thích Tristan vì anh thương bé như con ruột của mình. Bé đòi gì anh cũng mua, luôn kể chuyện cho bé khi ngủ, hay mua bóng thổi cho bé chơi, mua thẻ dạy tiếng Anh cho bé,…

“Tristan không bao giờ đánh hay la bé chỉ có mình thấy bé hư mới đánh. Mỗi lần như vậy bé lại chạy ra anh mách rồi 2 bố con đi mua đồ chơi. Nhiều lúc mình hay cho bé gọi video về với gia đình chồng cũ, bé khoe với ông bà là Cún đang ở với Papa Tristan, với mẹ Bảo, ba T. (chồng cũ của Bảo – PV) nhìn papa Tristan của Cún nè”, Bảo kể.

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 8

Chàng trai Châu Phi amp;#34;theo gótamp;#34; mẹ đơn thân, giả mất chìa khóa để xin ngủ nhờ và cái kết - 9

Anh yêu thương con riêng của cô như con ruột.

Bảo bộc bạch, Tristan rất thương cô và con riêng của mình. Trước đây ở nhà với ba mẹ lo hết, cô không phải làm gì đến khi về sống chung với Tristan cũng vậy. Anh làm hết mọi việc trong nhà, nấu ăn phụ cô. Thậm chí những ngày cô đến tháng anh chỉ bắt cô nằm trên giường không phải làm gì hết, mọi việc có anh lo.

Tristan  là người tự lập, luôn biết cách lo cho bản thân, gia đình. Lúc quen anh cô phải cố gắng gấp đôi không chịu thua kém người yêu về mặt gì vì tính hiếu thắng của mình. Trong khi đó, thấy cô phải cố gắng nên Tristan luôn nói với Bảo rằng “Anh sẽ cố gắng hơn để em không phải vất vả nữa”. Chính điều đó khiến cô nhiều lúc phải than “Em mong anh đừng cố gắng để hơn em nữa vì như vậy em lại sắp phải cố hơn anh nữa rồi”.  

Mặc dù Tristan chưa cầu hôn Bảo nhưng Bảo và Tristan đều xác định sẽ là người bạn đời của nhau. Cả hai có dự định kết hôn sau 1 năm nữa rồi mới tính đến chuyện con cái.

Du học sinh Úc đi cách ly COVID-19 bỗng thoát ế, kiếm ngay được chồng bác sĩ
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)