Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút

Tham gia hẹn hò, anh chàng 42 tuổi có những chia sẻ hài hước khiến ai cũng phải bật cười.
Chia sẻ

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 1

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Minh Quân (42 tuổi, TP.HCM) – chạy xe cho gia đình và Ánh Loan (36 tuổi, Vũng Tàu) - nhân viên văn phòng.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 3

Ánh Loan có ưu điểm chịu khó, nhiệt tình, biết nấu ăn; nhược điểm hơi khó tính.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 4

“Em chính thức có 2-3 mối tình nhưng không đi đến đâu. Bạn trai em lúc đầu cũng chân thành lắm nhưng quen xong em phát hiện bạn lăng nhăng quay lại với người yêu cũ. Em không chịu điều đó. Em muốn có người yêu chân thành, biết quan tâm chăm sóc gia đình, không gia trưởng, có mối quan hệ nghiêm túc không “bắt cá”. Em ghét đàn ông lăng nhăng, vô tâm”, đàng gái trải lòng.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 5

Minh Quân cho biết anh là người siêng năng, kỹ tính, thích sạch sẽ, gọn gàng nhưng có điểm yếu hút thuốc, hay quên. Trước đây anh có học y sỹ - điều dưỡng và có 2 năm hành nghề nên cũng biết chút về ngành y, vì công việc ở nhà nhiều nên anh về hỗ trợ.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 6

“Em quen lúc 18 tuổi, đến giờ 42 tuổi chưa quen ai. Quen 2 năm tính ra trường cưới mà nhà gái không chịu, bắt em theo đạo nhưng em nói đạo ai nấy giữ. Bên nhà gái khó tính quá chia tay luôn, hai mươi mấy năm rồi, cũ quá cũ. Em học ngành y bộ đội xong về mới học thêm, có gái đâu mà quen. Em quan tâm, chăm sóc bạn gái kỹ càng y như chăm sóc xe của em. Em kỹ lắm. Em muốn bạn gái sống có đạo đức, kỹ và sạch sẽ là đủ vì mọi việc em là được hết”, anh chàng U45 trong trắng chia sẻ.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 7

Những chia sẻ thật thà của Minh Quân khiến bà mối Ngọc Lan hài hước thốt lên: “Cô ấy không bấm tôi bấm được không?”. Đàng trai liền đáp: “Dạ, không! Mắc công ra ngoài bị quýnh. Ai biết nhiều người thích chị sao, thôi đừng xúi”. Quyền Linh bật cười nói: “Bà mối kỳ, đi làm mối lại giành mối”.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 8

Mở rào gặp gỡ, đàng trai siêu dễ thương tặng bạn gái chậu cây cảnh kèm theo đó là một em búp bê và siêu xe tí hon với ý nghĩa: “Búp bê đại diện cho cái hiền, xinh đẹp. Anh tặng chiếc xe nếu em chịu ngồi trong đây anh chở em”.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 9

Sau khi cặp đôi chia sẻ về quan điểm tình yêu, hôn nhân và chuyện làm dâu… Minh Quân đã hát tặng bạn gái bài hát tỏ tình “Anh number one”. Tiếp đó, Ánh Loan đáp lại bằng câu hát miền Tây ngọt ngào và màn nhảy hồn nhiên phụ họa để bạn gái hát của đàng trai khiến không khí trường quay vô cùng hào hứng.

Chàng U45 'trinh nguyên' đi hẹn hò khiến bà mối cũng muốn giành bấm nút - 10

Kết thúc cuộc trò chuyện vui vẻ, anh chàng hơn 20 năm chưa được nắm tay ai đã chinh phục được cô gái bấm nút hẹn hò trong niềm vui của gia đình và ông bà mối.