Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị

Điều khiến mọi người quan tâm không phải là số tiền bao nhiêu, mà là cách 2 vợ chồng chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Tài khoản có tên N.N thu hút 4 triệu lượt xem với clip khoe chồng giản dị.

Thước đo hạnh phúc của một gia đình chính là nụ cười của người phụ nữ, nhiều người lầm tưởng rằng để làm vợ vui phải có thật nhiều tiền, phải mua quà thường xuyên hay là tạo bất ngờ lãng mạn. Thực tế, phụ nữ không thích tiền thứ họ cần là cảm giác được đặt lên cao hơn vật chất, là những buổi vợ chồng quầy quần, tâm sự. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip đời thường của một cặp đôi nhưng lại khiến nhiều chị em ghen tị và thay đổi cách nhìn của nhiều ông chồng. Cụ thể, một tài khoản có tên N.N làm video khoe khéo ông xã tâm lý lên mạng xã hội, thu hút hơn 4 triệu lượt xem.

Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị - 1

Chân dung anh chồng được nhiều chị em khen ngợi nhất hôm nay.

Theo đó, trong clip ghi lại cảnh một người đàn ông ăn mặc giản dị, mặt mũi lấm lem vừa về đến nhà đã gọi vợ ra cửa. Ban đầu, cô hí hửng chìa tay ra nhận, anh liền đặt lên trên một chiếc khẩu trang đã sử dụng vào tay để trêu đùa. Sau đó lại tiếp tục móc trong túi quần ra một xấp tiền mặt được gấp đôi với bộ dạng cười sung sướng.  

Cuối cùng cả hai ngồi bệt xuống sàn nhà, vợ ngồi bên cạnh, chồng đếm tiền. Trong xếp tiền rất nhiều tờ, từ mệnh giá 500 nghìn đồng cho đến vài chục. Tất cả đều được người đàn ông tính tỉ mỉ, xếp gọn gàng theo từng mệnh giá. 

So với nhiều người số tiền anh chồng có không nhiều nhưng nhìn biểu cảm tự hào lẫn yêu chiều mà anh dành cho vợ cũng đủ làm người khác vui lây. 

Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị - 3

Sau khi đưa tiền cho vợ, 2 vợ chồng liền ngồi bệt xuống sàn đếm và chia thành từng mệnh giá.

Trên thực tế, có rất nhiều ông chồng khác cũng từng được ca ngợi hết lời khi yêu vợ, thương con và trở thành tấm gương cho người khác. Đáng nói, hành động của họ chẳng cần phải điều gì quá lớn lao, đôi khi chỉ đơn giản là phụ nấu cơm, rửa bát hay quan tâm lúc ốm đau, sinh con... cũng đủ khiến bạn đời cảm thấy hạnh phúc. 

Trong đó phải kể tới người đàn ông đi đón vợ từ bệnh viện trở về sau một đợt hoá trị gây sốt thời gian trước. Giữa thời tiết nắng nóng gần 40 độ C nhưng anh chồng mặc trên mình một chiếc áo mưa lớn và dày. Nghe lý do phía sau mà ai nấy đều nghẹn ngào, xúc động.

Theo nội dung bài viết, người chồng trong bức hình đang đi đón vợ vừa mới xạ trị xong từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đáng ra, hai vợ chồng sẽ thuê xe ô tô để về nhà, nhưng vì sợ vợ tủi thân, làm ảnh hưởng đến người khác nên anh chồng đã sẵn sàng đi xe máy vượt quãng đường 50km từ Hà Nam lên Hà Nội để đón vợ về.

Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị - 4

Anh chồng mặc áo mưa tới đón vợ giữa trời nóng như đổ lửa.

Anh còn cẩn thận đến mức mặc đủ loại áo bảo vệ để đề phòng trường hợp ảnh hưởng nhiễm xạ đến con nhỏ. Dưới thời tiết nắng nóng 40 độ C, lại phải vượt cả một quãng đường dài, thế nhưng anh vẫn không ngần ngại chịu vất vả vì vợ, vì con. Tình yêu thương gia đình của anh đã khiến cho nhiều người cảm phục. 

Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị - 5

Chồng đi làm về lột túi đưa vợ hết tiền lương, nhìn cách đếm tiền nhiều chị em ghen tị - 6

Hay hành động nhỏ của 2 ông chồng trong ảnh cũng từng được chị em ngợi khen hết lời.

Có chồng yêu chiều, đời sống hôn nhân của phụ nữ chắc hắn sẽ viên mãn tốt đẹp. Điều quan trọng là người phụ nữ thông minh cần biết duy trì tình cảm này lâu dài.

- Không nói ra vào chuyện gia đình chồng

- Duy trì sự tự tin của bạn

- Đừng hơn thua giỏi giang với người ấy

- Có nguyên tắc riêng trong hôn nhân

- Biết cách thể hiện sự yếu đuối một cách phù hợp

18 tuổi vừa yêu đã liều sống thử, cặp đôi có cuộc hôn nhân bất ngờ
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)