Chú rể suy sụp, nước mắt như mưa trong ngày trọng đại, nguyên nhân gây tranh cãi

Dân tình không khỏi khó hiểu khi chú rể suy sụp và liên tục khóc lóc, còn cô dâu lại có thái độ hoàn toàn trái ngược.
Chia sẻ

Theo Sohu, đám cưới được tổ chức vào hôm 16/1 vừa qua tại khu Kiềm Nam, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Những hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy cô dâu chú rể đang rời nhà để lên xe hoa.

Thay vì nở nụ cười hạnh phúc, chú rể lại không ngừng khóc lóc, tỏ ra vô cùng đau khổ và buồn bã, liên tục ngoái đầu nhìn về phía nhà mình như lưu luyến không nỡ rời đi. Khuôn mặt anh sưng húp lên vì khóc nhiều, lễ phục cưới trở nên xộc xệch.

Trong khi đó, cô dâu lộ rõ vẻ cau có và khó chịu khi thấy chú rể khóc lóc thảm thiết và đầy yếu đuối nhưng vẫn cố gắng cùng phù rể đưa anh lên xe hoa. Những người có mặt tại đám cưới cũng không nở một nụ cười nào.

Chú rể suy sụp, nước mắt như mưa trong ngày trọng đại, nguyên nhân gây tranh cãi - 1

Chú rể khóc lóc thảm thiết, cô dâu và phù rể phải dìu ra xe hoa.

Các nguồn tin tiết lộ, chú rể là con thứ 3 trong gia đình có bốn anh em gồm 3 trai, 1 gái. Do gia cảnh nghèo khó, không có những điều kiện cơ bản như nhà hay xe nên hai anh trai của chú rể đã quá tuổi nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn.

Chú rể may mắn tìm được cô bạn gái thấu hiểu và đồng cảm với mình. Tuy nhiên, cô lại là con một, hoàn cảnh gia đình cũng không khá giả hơn nhà chú rể là bao. Thấy gia cảnh của chú rể, nhà gái đã đề nghị anh về ở rể. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, anh đã đồng ý vì không muốn gia đình lo lắng thêm, lại muốn ở bên người con gái mình yêu.

Đúng ngày cưới, cô dâu cùng người thân đến đón chú rể về nhà, không nghĩ anh lại tỏ ra đau buồn và lưu luyến gia đình mình tới mức khóc lả cả người như vậy. Hành động của chú rể khiến cô dâu và những người khác phía nhà gái không hài lòng.

Chú rể suy sụp, nước mắt như mưa trong ngày trọng đại, nguyên nhân gây tranh cãi - 2

Cô dâu không khỏi bực bội và khó chịu khi thấy thái độ của chú rể.

Sau khi được đăng tải lên mạng, những hình ảnh về đám cưới đặc biệt nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng kết hôn đâu phải chuyện kinh khủng tới mức khiến chú rể suy sụp đến thế, nếu không muốn thì từ chối ngay lúc đầu, trong ngày vui không nên khóc như vậy.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Nhìn bộ mặt đưa đám của chú rể, tôi còn tưởng có ai vừa qua đời cơ. Nếu không thích ở rể thì có thể không cưới mà.

- Lần đầu tôi gặp phải chuyện như thế này. Nếu là cô dâu, chắc tôi còn nổi điên hơn nữa. - Thái độ của chú rể ảnh hưởng đến không khí cả đám cưới.