Cô dâu động phòng nhầm cùng phù rể và cái kết đầy khó xử

Nghe tiếng cô dâu hét lớn, chú rể vội chạy đến thì phát hiện chuyện cay đắng, lập tức đệ đơn kiện.

Cô dâu động phòng nhầm cùng phù rể và cái kết đầy khó xử - 1

Sự cố bất ngờ khiến chú rể rơi vào cảnh khó xử. (Ảnh minh họa)

Theo Sohu, sau nhiều năm yêu nhau, Li Xin và Qi Xi quyết định tiến đến hôn nhân trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Hai người bàn bạc nhiều ngày và thông nhất tổ chức đám cưới tại nhà chú rể ở Quảng Tây (Trung Quốc).

Trong ngày cưới, cô dâu Qi Xi xinh đẹp rạng ngời, còn chú rể Li Xin trông vô cùng bảnh bao, khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Trải qua một ngày bận rộn và mệt mỏi, cặp đôi đi nghỉ ngơi nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Được biết, tuy gia đình chú rể ở nông thôn nhưng cũng khá giả, bên trong vô cùng rộng rãi, có tới hơn 10 căn phòng. Trong ngày cưới, nhiều người thân và bạn bè tới tham dự cũng được sắp xếp nghỉ ngơi trong khu nhà này.

Hơn 10 căn phòng nhà chú rể đều được trang trí giống hệt nhau, dán cả chữ hỷ, không khí vô cùng vui tươi. Cô dâu đã đến nhà chú rể vài lần nhưng đây là lần đầu tiên đi sâu hẳn vào bên trong nên không khỏi choáng ngợp và bỡ ngỡ.

Trước khi đi ngủ, Qi Xi đột nhiên muốn đi vệ sinh nên đi ra ngoài nhưng đến lúc quay về lại không nhớ phòng tân hôn ở đâu. Thay vì tìm người giúp đỡ, cô dâu đi theo trí nhớ của mình, cuối cùng vào nhầm một căn phòng khác.

Do căn phòng quá tối, các bài trí đồ đạc bên trong giống nhau nên cô dâu thực sự cho đó là phòng tân hôn, không nghĩ nhiều liền lên giường nghỉ ngơi. Phát hiện có người đàn ông trên giường, cô dâu tưởng là chú rể nên chủ động tiếp cận. Hai người phát sinh quan hệ rồi ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, cô dâu tỉnh dậy và bàng hoàng phát hiện người nằm bên cạnh mình không phải là chú rể mà mà phù rể Wang Yong. Được biết, phù rể chính là bạn thân của chú rể, do uống rượu thay chú rể rất nhiều nên bị say và không thể lái xe về nhà như dự định trước đó. Thấy vậy, chú rể đã sắp xếp cho bạn mình nghỉ tạm tại một phòng trong nhà.

Nghe tiếng cô dâu hét lớn, chú rể chạy sang mới phát hiện cô dâu và phù rể ở cùng phòng suốt đêm. Uất ức và không cho rằng đây là sự nhầm lẫn, chú rể kiện bạn thân ra tòa với tội danh cưỡng bức và đòi bồi thường.

Tuy nhiên, đơn kiện của chú rể đã bị bác bỏ vì theo thẩm phán, tất cả các tình tiết không thể cấu thành tội cưỡng bức. Chú rể hiện rơi vào tình thế khó xử khi trở mặt với bạn thân, không đòi được bồi thường, khó mà tiếp tục nhìn mặt cô dâu.