Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay

Tham gia hẹn hò, cô gái năng động và dễ thương được mẹ bạn trai ưng luôn khi chưa mở rào.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 1

Bạn muốn hẹn hò tập 851 cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi ở TP.HCM là Thùy Minh (24 tuổi, gốc Huế) - nhân viên pháp lý tại một trường đại học và Anh Duy (27 tuổi, Bình Thuận) - kỹ sư phần mềm.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 2

Thùy Minh là người năng động, nhiệt tình, thích thể thao, sống lành mạnh, ăn chay 2 lần/1 tuần nhưng ai rủ đi nhậu cũng sẵn sàng đi cùng.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 3

“Em chỉ có một mối tình cho đến bây giờ. Hồi đó còn là sinh viên, quen được mấy tháng. Em thích bạn đó trước, bạn đó đã “công thành, danh toại” rồi nên khoảng cách của cả hai lớn không được lâu dài. Có như vậy thôi mà hết nửa trái tim rồi vì em yêu hết lòng, yêu bằng cả trái tim. Từ đó em rút ra kinh nghiệm cho mình yêu thì kiềm chế lại. Trái tim em bây giờ nguyên vẹn rồi. Em thích người đàn ông điềm tĩnh, chững chạc vì em năng động rồi nên sẽ tự làm cho cuộc sống sôi động lên và người ta chỉ hưởng thụ thôi”, đàng gái hài hước chia sẻ.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 4

Anh Duy có điểm mạnh hòa đồng, thích thể thao như cầu lông, đá bóng, biết làm công việc nội trợ trong nhà; điểm yếu nóng tính trong công việc.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 5

Đàng trai cũng trải qua một mối tình từ thời sinh viên kéo dài hơn 3 năm. Khi ấy, anh chưa có nhiều tài chính để lo cho bạn gái, tính cách cũng còn trẻ nên hành động chưa chín chắn nên chia tay. “Em thích mẫu người phụ nữ hiện đại, có thể tự chăm sóc được cho bản thân. Em không thích bạn gái suốt ngày ở nhà nội trợ vì những việc đó em tự làm được”, chàng kỹ sư phần mềm trải lòng.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 6

Trong phần hỏi ý kiến của người thân, mẹ của Anh Duy rất ưng ý trước “con dâu tương lai” và ủng hộ cả hai đến với nhau. Bà chia sẻ thêm rằng: "Nếu hai bên đồng ý thì tuần sau cưới luôn cũng được. Tôi đến đây vì một mong ước con trai mình có vợ và tôi có được một đứa con dâu nên hoàn toàn nhờ vào chương trình giúp cho tôi điều đó".

Mở rào gặp gỡ, Anh Duy chủ động bước đến tặng hoa cho Thùy Minh, anh chàng không giấu được việc ưng ý và hào hứng trước cô gái được ghép đôi.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 7

Qua chuyện trò, cả hai bộc lộ nhiều điểm chung về ngoại hình, tính cách cho đến quan điểm hôn nhân. Bạn gái bày tỏ cô không ngại việc làm dâu, thậm chí còn vui khi được mẹ chồng chỉ dạy. Thùy Minh tâm sự: "Em rất thích ở TP.HCM, hiện tại là vậy vì tuổi trẻ mình còn dài. Nhưng nhiều khi trong tương lai mình sẽ có những thay đổi, những điều chỉnh riêng. Nếu làm dâu, em sẽ được người lớn hướng dẫn và chỉ bảo trong thời gian đầu. Em cảm thấy rất hay và lạc quan trong việc đó".

Trước quan điểm của nhà gái, ông mối Quyền Linh dành nhiều lời khen ngợi và động viên Anh Duy "bằng mọi cách phải chinh phục được cô gái này".

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 8

Được ông mối dẫn dắt, chàng kỹ sư mạnh dạn nắm tay bạn gái hát câu hát tỏ tình và chân thành nói: "Mình gặp nhau ở đây đã là cái duyên rồi, anh mong mình sẽ cho nhau cơ hội để có thể tìm hiểu và tiến xa hơn trong tương lai".

Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi có nhiều điểm chung đã đồng ý bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò. Đàng trai vui vẻ nắm tay bạn gái khoe “Mẹ ơi con có người yêu rồi” và đặt một nụ hôn đầu lên má bạn gái trong sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trường quay.

Cô gái được mẹ bạn trai ưng ý từ phút đầu, sẵn sàng cưới về ngay - 9