Con rể cũ tái hôn, trước đám cưới nó tới gửi thiệp mừng, mở ra tôi trào nước mắt

Bạn gái anh là người gọn gàng, chăm chỉ, được cả gia đình anh yêu thương, tin tưởng. Tuy nhiên sau 3 tháng sống chung một nhà, chàng trai 9X mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra bộ mặt thật của bạn gái.

Nhiều người nói yêu đương cần tìm hiểu kỹ càng, đòi hỏi một quá trình lâu dài để cả hai có nền tảng tình cảm vững chắc cũng như để đôi bên hiểu hết về tính cách của nhau. Tuy nhiên, có những người yêu nhau nhiều năm vẫn không hiểu được nửa kia là người thế nào cho đến khi gặp chuyện mới vỡ lẽ ra. 

Anh Anupong (33 tuổi, hiện đang sinh sống ở Bangkok, Thái Lan) có một mối tình 6 năm và cách đây không lâu anh đã đưa bạn gái về nhà mình sống.

Chẳng là vào ngày 2/5 vừa qua, anh Anupong đã mang những món trang sức bằng vàng trị giá khoảng 1,1 triệu baht (tương đương 763 triệu đồng) đến tiệm cầm đồ. Không ngờ, nhân viên cửa hàng lại nói tất cả số vàng anh mang tới đều là giả.

Anh Anupong mang vàng đi bán mới biết vàng đã bị đánh tráo.

Anh Anupong mang vàng đi bán mới biết vàng đã bị đánh tráo. 

Nghe tin này, chàng trai sốc nặng, ngay lập tức thông báo cho gia đình để tìm kiếm kẻ đánh tráo số vàng này. Khi chưa tìm ra chân tướng vụ việc thì ngày 25/5, bạn gái anh Anupong lại thông báo với anh về việc một tiệm vàng có ý định chuyển 1,2 triệu baht (khoảng 832 triệu đồng) vào tài khoản của anh, sau đó yêu cầu anh chuyển số tiền này vào tài khoản ngân hàng của chị gái cô.

Bạn gái anh Anupong nói rằng, chị gái cô ta đã ly hôn chồng và bán toàn bộ đồ đạc có giá trị cho một tiệm vàng. Vì muốn giấu chồng cũ nên chị gái nhờ cô giúp đỡ, không còn cách nào khác nên cô đành nhờ anh Anupong nhận hộ khoản tiền này cho chị gái mình rồi sau đó chuyển lại.

Tuy trong lòng có nảy sinh nghi ngờ nhưng sau đó chàng trai 9X vẫn đồng ý và làm theo chỉ dẫn của bạn gái. Nhưng về sau thấy hành tung của bạn gái ngày càng đáng ngờ nên anh đã âm thầm quan sát và sau đó đã đối chất với cô. Vì anh Anupong không có bằng chứng nên bạn gái anh một mực khẳng định mình vô tội.

Dẫu vậy, chàng trai vẫn nộp đơn tố cáo lên Sở cảnh sát Prachachuen dù chưa xác định được ai là người đã đánh tráo số vàng của mình.

Được biết, ngoài khoản vàng đã mất vào ngày 2/5, anh Anupong còn một khoản vàng khác gửi ở cửa hàng vàng trên đường Yaowarat, tổng trị giá 1,2 triệu baht. Vì cần tiền gấp nên anh đã đến đây và muốn bán chúng.

Tuy nhiên cửa hàng lại nói rằng, vào ngày 25/5, bạn gái anh đã dùng căn cước công dân và giấy tờ của anh để bán hết số vàng này.

Anh Anupong điếng người khi phát hiện vàng của mình đã bị bạn gái bán mất. (Ảnh minh họa)

Anh Anupong điếng người khi phát hiện vàng của mình đã bị bạn gái bán mất. (Ảnh minh họa)

Đến lúc này, Anupong mới biết rằng khoản tiền chuyển vào tài khoản anh hôm 25/5 thực chất là tiền cô ta âm thầm bán vàng của anh chứ chẳng phải tiền của chị gái cô ta. Vì thế, anh càng chắc chắn hơn người đánh tráo vàng của mình chính là bạn gái yêu 6 năm.

Sau đó, chàng trai bí mật kiểm tra điện thoại của bạn gái và phát hiện cô đã nói chuyện với một số cửa hàng trực tuyến bán trang sức vàng giả. Thật không ngờ người yêu 6 năm lại là kẻ trộm cắp, anh Anupong đã cung cấp những thông tin mình điều tra được cho cảnh sát.

Thế nhưng, khi bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn, cô ta vẫn khẳng định mình vô tội. Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, cảnh sát đã xác nhận hành vi phạm tội của cô.

Hiện tại anh Anupong đang thuyết phục bạn gái tiết lộ nơi cô đã bán các món trang sức vàng. Anh bày tỏ muốn mua lại chiếc thắt lưng vàng 100 năm tuổi do tổ tiên để lại, vì nó sở hữu giá trị tinh thần vô giá đối với gia đình anh.

11 dấu hiệu cô ấy đang giả vờ yêu bạn

Nửa kia yêu bạn thật lòng hay không thì chỉ cần chú ý một chút sẽ biết ngay. Cụ thể, nếu một cô gái giả vờ yêu bạn thì cô ta thường có những dấu hiệu dưới đây:

- Cô ấy không hào hứng khi gặp bạn

- Cô ấy không nói về tương lai cũng như các kế hoạch tương lai với bạn

- Cô ấy tránh tiếp xúc cơ thể với bạn

- Bạn không phải ưu tiên của cô ấy

- Cô ấy cư xử hời hợt và không vui vẻ

- Cô ấy không có kế hoạch dành thời gian cho bạn

- Cô ấy không tôn trọng hay quan tâm đến cảm xúc của bạn

- Cô ấy không bao giờ dành lời khen cho bạn mà thay vào đó chỉ là những lời càm ràm, trách móc, chỉ trích, chê bai

- Bạn luôn bắt gặp cô ấy nói dối

- Cô ấy hầu như không nói câu “em yêu anh” hay nhưng câu thể hiện tình cảm khác với bạn

- Cô ấy luôn tìm cớ để moi tiền bạn.

Đêm tân hôn chồng đưa cho 5 tỷ nhưng thấy người đàn ông nấp sau anh, tôi ly hôn gấp