Hậu khoe nhẫn ngự trên ngón áp út, Quế Vân thoải mái đăng ảnh "giường chiếu" với bạn trai

Quế Vân từng bật mí đang chìm đắm trong hạnh phúc. Dù kém tuổi nhưng bạn trai được nhận xét là xứng đôi vừa lứa với cô.

Quế Vân sinh năm 1982, từng hoạt động ở vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới năm 2013. Trong đời sống riêng, Quế Vân đã ly hôn và có hai con trai với chồng cũ.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân tập trung vào công việc. Cô cũng mở lòng đón nhận tình yêu mới. Tuy nhiên, cô kín kẽ hơn về chuyện đời tư cá nhân.

Cách đây ít lâu, Quế Vân gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương ngự trên ngón áp út, vị trí khẳng định chủ quyền tình yêu, hôn nhân kèm dòng trạng thái úp mở: "Vòng tay cầu hôn, tình yêu của em".

Hậu khoe nhẫn ngự trên ngón áp út, Quế Vân thoải mái đăng ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; với bạn trai - 1

Chiếc nhẫn kim cương được cho là tín vật định tình của cặp đôi.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, Quế Vân và bạn trai đã tính chuyện trăm năm. Từ khi hé lộ tình yêu, Quế Vân không ngần ngại "thả thính" trên trang cá nhân, đặc biệt ít giờ trước, Quế Vân đã đăng tải khoảnh khắc nóng bỏng của mình và bạn trai.

Theo đó, nữ ca sĩ và người tình bí ẩn quấn quít trong không gian riêng tư. Cô chia sẻ: "Đi đâu cũng được chỉ cần có nhau". Bức ảnh giường chiếu nửa kín nửa hở cũng khiến cư dân mạng càng thêm tò mò về người đàn ông được cô giấu kỹ bấy lâu nay.

Hậu khoe nhẫn ngự trên ngón áp út, Quế Vân thoải mái đăng ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; với bạn trai - 3

Bức ảnh giường chiếu Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân.

Trước đó, Quế Vân từng bật mí mình đang chìm đắm trong hạnh phúc. Dù kém tuổi nhưng bạn trai được nhận xét là xứng đôi vừa lứa với cô. Anh từng có nhiều năm ở nước ngoài trước khi về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vì không thích ồn ào nên Quế Vân vẫn luôn giấu mặt bạn trai của mình.

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai hiện tại là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình. Ở bên anh, cô thoải mái thể hiện bản thân và lúc nào cũng có thể cười. Cô đặc biệt yêu bản tính hài hước, vui vẻ của bạn trai.

Tất nhiên, chuyện yêu đương của người đẹp cũng bị rèm pha từ dư luận. Mới đây, Quế Vân bức xúc lên tiếng nhắn nhủ người yêu cũ của bạn trai. Quế Vân cho rằng dù người yêu cũ của bạn trai có phá hoại, giành thứ không thuộc về mình nhưng cô và tình mới vẫn hạnh phúc.

Hậu khoe nhẫn ngự trên ngón áp út, Quế Vân thoải mái đăng ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; với bạn trai - 4

Quế Vân từng bật mí mình đang chìm đắm trong hạnh phúc.

"Thật đáng thương cho người phụ nữ của những năm tháng đã rất xa xưa. Cô...."cũ" của người yêu tôi, cô có thể lựa chọn một cuộc sống mới, một cách sống với sự hành xử văn minh, nhưng có lẽ con người cô quá cố chấp và bất chấp tất cả để dành thứ không thuộc về mình. Cô tự làm cho bản thân mình trở nên thấp kém và không có giá trị trong mắt người khác, cái giá phải trả cho những hành động nham hiểm của cô quá đắt. Giờ đây cô phải chịu sự đau khổ và không có được hạnh phúc.

Hãy tu dưỡng bản thân của mình đi, từ trong tâm hồn đến diện mạo, mọi thứ sẽ tốt đẹp khi cô biết chấp nhận sự thật. Cô đã là những câu chuyện xưa cũ rồi, hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc và cùng nhau bước trên chuyến hành trình tiếp theo", Quế Vân viết.

Hậu khoe nhẫn ngự trên ngón áp út, Quế Vân thoải mái đăng ảnh amp;#34;giường chiếuamp;#34; với bạn trai - 5

Bạn trai hiện tại là người đàn ông duy nhất khiến cô cảm thấy được là chính mình.

Đệ nhất mỹ nhân Philippines cãi lời bố mẹ lấy chồng già, 5 năm sau giàu có tột đỉnh

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)