Hoa hậu gia thế khủng cưới chồng Tây, nhận mình "đẻ thuê" vì lý do cực hạnh phúc

Sau 6 năm chung sống, cả hai chào đón con gái đầu lòng có tên là An Vy vào đầu năm 2019.

Cuối năm 2013, Ngô Phương Lan kết hôn cùng ông xã ngoại quốc là Loz Whitaker. Người đẹp tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi chia sẻ về gia đình nhỏ trước công chúng.

Hiện tại, chồng Ngô Phương Lan đang là Giám đốc học thuật của một chương trình tiếp cận cộng đồng lớn với nhiều trường tiểu học, trung học công lập và tư thục trong thành phố. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch nên cặp đôi có nhiều thời gian dành cho con hơn.

Hoa hậu gia thế khủng cưới chồng Tây, nhận mình amp;#34;đẻ thuêamp;#34; vì lý do cực hạnh phúc - 1

Mới đây, nhìn lại chặng đường hôn nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan viết: "7 năm một chặng đường bao gồm nhiều chuyến du lịch, bao lần chuyển nhà (chuyển cả quốc gia), và một heo con em đẻ thuê cho anh. Chủ yếu là vui, thi thoảng mới có phút chầm, nhưng chẳng có gì mình không vượt qua được cùng nhau. Chúc mừng anh bạn Loz Whitaker nhé".

Được biết, vợ chồng Ngô Phương Lan gặp nhau khi cùng quay một chương trình truyền hình. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Loz Whitaker đã ấn tượng với sự bình dị, thân thiện, duyên dáng và cũng rất thông minh của của Ngô Phương Lan.

"Chúng tôi gặp nhau khi cùng quay một chương trình truyền hình. Tôi rất ấn tượng là dù là người nổi tiếng nhưng Lan rất bình dị, và thân thiện để giúp người chưa từng có trải nghiệm làm việc trên sóng truyền hình. Trong thời gian quay, Lan cũng thể hiện mình là người rất thông minh, duyên dáng và tốt bụng.

Tôi đã được thông báo khi quay chương trình rằng những thành viên trong dàn khách mời là ai. Vậy nên tôi biết Lan là hoa hậu trước khi gặp mặt cô ấy. Tôi cố gắng không đưa ra phán xét trước khi làm quen với mọi người, vì vậy đã không có bất kỳ cảm xúc đặc biệt nào", chồng hoa hậu chia sẻ trước đó.

Hoa hậu gia thế khủng cưới chồng Tây, nhận mình amp;#34;đẻ thuêamp;#34; vì lý do cực hạnh phúc - 3

Về phía Lan Phương, ban đầu cô không hề biết tài lẻ của anh. Cô ấn tượng vì hai người nói chuyện rất hợp và anh nấu ăn rất ngon. Đó cũng là hai tiêu chí quan trọng nhất mà sau đó cô quyết định lựa chọn anh là người bạn đời của mình.

“Anh ấy có rất nhiều tài lẻ mà khi mới quen, tôi không hề hay biết như đánh guitar, đánh trống… Anh từng tham gia một ban nhạc và biểu diễn ở nhiều nơi”.

Sau khi kết hôn, Ngô Phương Lan thường xuyên phải di chuyển theo những chuyến công tác của chồng. Thời gian này, cô cũng tập trung nghiên cứu các vấn đề về lĩnh vực giáo dục trẻ em.

Hiện tại, cô đã trở về Việt Nam và ổn định cuộc sống tại quê hương. Người đẹp sống trong một căn biệt thự rộng 180m2 ngay sát Hồ Tây. Ngôi biệt thự nằm ở vị trí đắt giá bậc nhất Hà Nội có sân vườn cùng chỗ để ô tô đầy tiện lợi. 

Hoa hậu gia thế khủng cưới chồng Tây, nhận mình amp;#34;đẻ thuêamp;#34; vì lý do cực hạnh phúc - 4

Ngô Phương Lan chia sẻ, cô rất hài lòng với tổ ấm hiện tại bởi nó đáp ứng những tiêu chí như nghỉ ngơi, giải trí của cô. Phòng khách rộng để tiếp đón người thân bạn bè, không gian giải trí của hai vợ chồng cũng mang đến cho cô những phút giây thoải mái.

Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hạnh phúc và giàu có khiến cho nhiều người tưởng cuộc sống của cô luôn tròn đầy, nhưng ở cô gái ấy cũng có khoảng lặng.

Nốt trầm trong cuộc sống của Ngô Phương Lan chính là chuyện mất con khi đang mang thai. Ngô Phương Lan chia sẻ, năm 2016 cô mang thai lần đầu nhưng bị sảy thai sau 4 tháng. Hoa hậu cho biết, nỗi đau đó không bao giờ nguôi ngoai với cô và gia đình, nhưng cô chọn cách nói ra để đối diện sự thật và tiếp tục sống.

Đang hạnh phúc trong hôn nhân nhưng cũng không quên bồi đắp hằng ngày, nàng hậu chia sẻ rằng, cô luôn cố gắng ăn những bữa tối ở bên gia đình. Những ngày bất đắc dĩ không thể về được, hai vợ chồng vẫn giữ thói quen nói chuyện qua điện thoại.

Hoa hậu gia thế khủng cưới chồng Tây, nhận mình amp;#34;đẻ thuêamp;#34; vì lý do cực hạnh phúc - 5

“Trước khi đi ngủ hai vợ chồng tôi luôn cố gắng dành nhiều nhất thời gian có thể bên nhau. Sau khi ăn cơm, chúng tôi cùng nhau xem phim, đọc sách.

Anh hay đọc sách cho tôi nghe vì biết tôi dùng máy tính nhiều nên mỏi mắt. Anh học về lịch sử La Mã cổ nên hay chia sẻ những câu chuyện về lịch sử. Giọng đọc ấm và truyền cảm của anh sẽ đưa tôi chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau, anh ấy sẽ hỏi có biết hôm qua anh đọc đến đâu rồi không", cô vui vẻ chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

"Chúng tôi thích sống đơn giản, thực chất, không cần phải hoa mĩ, cầu kì”, cô tâm sự.

Lấy tỷ phú Mỹ, người phụ nữ Việt ở cung điện 800 tỷ, kỷ niệm ngày cưới như cổ tích
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)