Không chỉ được lòng mẹ chồng tương lai, Huỳnh Anh còn thân thiết với cả chị dâu Quang Hải

Huỳnh Anh thể hiện nhiều khoảnh khắc thân thiết với những thành viên trong gia đình người yêu.

Từ khi được mọi người biết đến với danh xưng “bạn gái Quang Hải”, Huỳnh Anh đã gặp phải nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng cho rằng cô không xứng đáng với chân sút nổi tiếng hay thậm chí là “kẻ thứ ba” chen vào mối tình giữa anh chàng và bạn gái cũ. 

Đứng trước những lùm xùm đó, Huỳnh Anh thể hiện mình không phải là một người “dễ bắt nạt” khi sẵn sàng đáp trả lại anti-fan. Điều này vô tình khiến dân tình càng mất thiện cảm với hotgirl. Chỉ đến khi scandal tình ái của bạn trai nổ ra, người ta mới dành cho Huỳnh Anh một cái nhìn thiện cảm hơn khi thấy cô nàng vẫn đứng cạnh và ủng hộ bạn trai hết mực.

Tối 9/7, Huỳnh Anh cập nhật Instagram cá nhân bằng bức ảnh tự sướng cùng chị dâu Quang Hải. Hai chị em cười đùa bên nhau thân thiết, Huỳnh Anh còn dùng nhiều biểu tượng mặt trái tim để thể hiện tình cảm với chị dâu của bạn trai. Bức ảnh được chụp khi Huỳnh Anh làm khách đến nhà Quang Hải mới đây.

khong chi duoc long me chong tuong lai, huynh anh con than thiet voi ca chi dau quang hai - 1

Huỳnh Anh thân thiết với chị dâu Quang Hải.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng thể hiện nhiều khoảnh khắc thân thiết với những thành viên trong gia đình người yêu. Lần đầu về ra mắt, Huỳnh Anh đã cùng mẹ Quang Hải chụp ảnh tình cảm, ôm eo nhau như mẹ con. Cô nàng mỗi lần đến thăm đều bế bé Shi - cháu ruột Quang Hải - và dỗ bé một cách khéo léo khiến bạn trai ngợi khen. Cô nàng cũng đã có bức ảnh kỉ niệm với đầy đủ thành viên trong gia đình bạn trai.

khong chi duoc long me chong tuong lai, huynh anh con than thiet voi ca chi dau quang hai - 3

Cô nàng xuất hiện như người 1 nhà với Quang Hải.

khong chi duoc long me chong tuong lai, huynh anh con than thiet voi ca chi dau quang hai - 4

Ngay lần đầu ra mắt Huỳnh Anh đã ôm mẹ chồng tương lai. 

Chắc hẳn mọi chàng trai đều mong muốn có được 1 cô bạn gái như Huỳnh Anh và mọi bà mẹ chồng đều sẽ cưng con dâu như trứng nếu có được 1 cô con dâu thân thiện như thế này. 

Để những lần ra mắt nhà người yêu đều "bách trúng bách thắng", chiếm được cảm tình của mẹ chồng tương lại như Huỳnh Anh bạn có thể áp dụng một vài bí quyết nho nhỏ dưới đây. 

1. Tìm hiểu kĩ về mẹ chồng tương lai

Chắc chắn, khi bạn muốn ai đó yêu quý mình, có thiện cảm với mình thì điều đầu tiên bạn cần làm là phải hiểu về họ, biết những điều sơ đẳng nhất về họ. Bạn sẽ không thể nào khiến mẹ chồng tương lai thích mình nếu như không biết tính sách, suy nghĩ, thói quen của họ như thế nào.

Để hiểu về mẹ chồng tương lai, đương nhiên, bạn cần phải tìm hiểu qua chính người yêu của mình. Hãy hỏi anh ấy về thói quen, quan điểm sống, sở thích của bà... để lựa cách ứng xử cho phù hợp. Việc tìm hiểu càng kĩ sẽ càng giúp bạn tránh được những tình huống "thất thố" khi vô tình làm trái ý, phật ý hay khiến mẹ chàng không vừa lòng.

Bạn không cần phải sống quá giả tạo, cố làm mọi thứ như mẹ chàng thích nhưng chí ít, việc bạn hiểu về bác ấy sẽ giúp bạn tránh làm những việc khiến mẹ anh ấy cảm thấy khó chịu. Do đó, trước khi chính thức về thăm nhà bạn trai, hãy trao đổi và hỏi thật nhiều về mẹ anh ấy để có được cho mình sự chuẩn bị tốt nhất.

2. Ăn mặc phù hợp, lịch sự

Ấn tượng đầu tiên là khá quan trọng, vì thế đừng dại dột tạo ra một cái nhìn không thiện cảm trong mắt mẹ chàng bởi lối ăn mặc quá khác biệt của mình. Vẫn biết, khoảng cách thế hệ, tuổi tác và thẩm mĩ của bạn và mẹ anh ấy không giống nhau, nhưng tốt hơn hết, bạn nên lựa những bộ đồ lịch sự, hợp lí, màu sẵn nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản, thuận tiện trong ngày đầu ra mắt. Nên tránh tuyệt đối việc mặc áo quần hở hang, váy quá ngắn, lòe xòe, hoặc màu sắc quá sặc sỡ. Đừng để ấn tượng ban đầu cản trở tình cảm giữa bạn và mẹ chàng.

khong chi duoc long me chong tuong lai, huynh anh con than thiet voi ca chi dau quang hai - 5

3. Cách ứng xử với bạn trai trước mặt mẹ chồng tương lai

Rất nhiều bạn gái phạm sai lầm trong việc này vô tình khiến bạn trở nên "khó coi" trong mắt mẹ chồng tương lai.

Vẫn biết, bạn sẽ cảm thấy hơi lạc lõng, lạ lầm trong lần đầu ra mắt nhà anh ấy, nhưng đừng vì thế mà "dính chặt như sam" với bạn trai, không rời nửa bước. Hãy chủ động hòa nhập với mọi người, trò chuyện, hỏi han, làm một số việc lặt vặt để tạo sự gần gũi. Khi bạn càng bám riết lấy anh ấy, bạn càng tạo ra khoảng cách với những người thân trong gia đình chàng.

Thêm một điều nữa cần lưu ý, trước mặt mẹ chồng tương lai, bạn không nên tỏ ra nhõng nhẽo, đòi hỏi quá đáng hoặc thậm chí là bắt nạt chàng. Không một người mẹ nào cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi cô gái kia "đè đầu cưỡi cổ" con mình.

Hãy là một cô gái chủ động, độc lập và tỏ ra thân thiện, tình cảm, chăm sóc chàng một chút để làm mẹ chàng thấy ấm áp.

4. Điện thoại hỏi thăm

Đừng chỉ dừng lại ở việc về chơi xong rồi... mất hút. Sau lần ra mắt đó, bạn nên thi thoảng điện thoại hỏi thăm mẹ chàng để thể hiện tình cảm và sự gần gũi của mình. Người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy ấm áp khi có con dâu tương lai thường xuyên điện thoại hỏi thăm với mình.

Chuyện tình ít ai biết của Quế Ngọc Hải và Hoa khôi Đại học Vinh, cưa 2 năm mới đổ
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)