Không phải phòng ngủ, đây mới là thời điểm phụ nữ hút hồn đàn ông nhất nhưng hầu hết chị em đều bỏ qua

Phụ nữ thông minh sẽ nhìn thấu được suy nghĩ của đối phương, từ đó tinh tế kết hợp, cân bằng giữa "gái ngoan" và "gái hư" giống như sự kết hợp giữ nhu cương đúng thời điểm.

Đàn ông vốn là những chú ngựa bất kham, ưa cảm giác chinh phục và thử thách nên trái tim họ thường khó nắm bắt. Nhưng khi đã nắm được sở thích đặc trưng của thì phụ nữ lại thấy người đàn ông của mình chưa hẳn đã là quý ông khó chiều. Nhất là khi đánh trúng "tim đen" của chàng thì mọi thứ lại càng dễ dàng, thậm chí bạn có thể khiến chàng phải tình nguyện “phục tùng” vợ vô điều kiện.

Vẫn có câu "anh hùng khó vượt ải mỹ nhân", song thực tế không phải cứ dùng mỹ nhân là đã khiến mày râu bị “đốn gục”. Bởi nhan sắc bề ngoài chỉ có thể khiến đàn ông rung động nhất thời, còn muốn mày râu chấp nhận dâng toàn bộ cuộc đời của chàng cho mình thì bóng hồng đó phải đẹp từ cốt cách bên trong. Một người phụ nữ như thế mới thật sự khiến người đàn ông của mình không chỉ "say" sau cánh cửa phòng ngủ mà còn yêu bạn tới mê mệt ở mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

1. Ngoan – hư đúng lúc

Không phải lúc nào đàn ông cũng thích sự đoan trang, mẫu mực. Đôi khi mực thước quá, bạn sẽ khiến đàn ông thấy vợ khô khan, mất đi sự quyến rũ, hấp dẫn trong mắt họ. Từ đó dễ mang tới cho phái mạnh cảm giác nhàm chán, cảm xúc với vợ theo đó mà nhạt nhòa. Song nếu phụ nữ quá lả lơi, ong bướm lại cũng khiến đàn ông không tôn trọng bở chàng ta nghĩ bạn là người dễ dãi, khó có thể tin tưởng mà trao trọn yêu thương.

Không phải phòng ngủ, đây mới là thời điểm phụ nữ hút hồn đàn ông nhất nhưng hầu hết chị em đều bỏ qua - 1

Phụ nữ thông minh sẽ nhìn thấu được suy nghĩ của đối phương. (Ảnh minh họa)

Để mỗi khi sánh bước cùng chồng, cô ấy luôn thể hiện là người vợ ngoan hiền, khiến chàng “sang mặt”. Nhưng khi về giường cô lại giống biến hình thành một "đối tác" chăn gối "sành sỏi" có thể "chiều" chàng ở mọi "cuộc vui". Chỉ cần một ánh mắt tình tứ, đong đưa kết hợp với bước di chuyển mềm mại, uyển chuyển một chút cũng đã đủ khiến chàng ta mê mệt vợ tới "đứ đừ".

Đặc biệt, sự thông minh còn thể hiện ở sự tinh tế, khéo léo “thả thính” chồng. Không chỉ trong phòng ngủ, mà có thể tranh thủ những khi chỉ có 2 người trong gian bếp, phòng giặt đồ hoặc trong chính phòng khách, nàng vẫn có thể liếc mắt đưa tình khiến chàng phải háo hức, khát khao. Đêm về phòng, chắc chắn chàng sẽ lao vào đối phương với tất cả cảm xúc hưng phấn, thăng hoa nhất.

2. Lắng nghe và chia sẻ

Một phụ nữ thông minh luôn chọn chồng làm bạn đồng hành, làm điểm tựa để trong cuộc sống để cùng phấn đấu vươn lên. Tuyệt đối cô ấy không ỉ hết mọi thứ vào chồng.

Đặc biệt, cô ấy hiểu cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, và cũng không gì bằng tự lực cánh sinh nên khi gặp khó khăn, sóng gió, cô ấy sẽ tự mình đối diện, tự giải quyết những vấn đề nằm trong khả năng của bản thân. Có được người vợ như vậy, chắc chắn bất cứ người chồng nào cũng sẽ thán phục, nể trọng vô cùng.

Không phải phòng ngủ, đây mới là thời điểm phụ nữ hút hồn đàn ông nhất nhưng hầu hết chị em đều bỏ qua - 2

Một phụ nữ thông minh luôn chọn chồng làm bạn đồng hành, làm điểm tựa để trong cuộc sống nhưng không phụ thuộc chồng. (Ảnh minh họa).

Trong cuộc sống hôn nhân cũng vậy. Nhiều chị em mặc định rằng việc thể hiện yêu thương là trách nhiệm của mày râu nên tới ngày lễ, ngày kỷ niệm họ chỉ ngồi đợi món quà bất ngờ từ chồng. Nếu anh ấy bận, hoặc vì một lý do nào đấy mà xao nhãng, không thể tặng quà cho vợ là chị em thể hiện sự thất vọng, thậm chí hằn học khiến những ngày vui ấy bỗng chốc trở thành nỗi ám ảnh, áp lực vô hình với đàn ông.

Vậy nên thay cho việc đợi chồng tặng quà, chị em chủ động tự tay chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho chàng trong những ngày ấy, chắc chắn chàng sẽ hạnh phúc, cảm kích vô cùng khi có được người vợ luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia mọi nỗi niềm cùng chồng như vậy.

10 tuyệt chiêu yêu của phụ nữ khiến chồng nghiện vợ hơn cả lúc mới yêu