Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người "không làm tình 2 năm"

Không phải ai cũng có rào cản văn hoá như Pha Lê và chồng cũ, có rất nhiều sao Việt êm ấm khi nên duyên với chồng ngoại quốc,

Pha Lê

Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019. Tới tháng 1/2020, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm, đăng ký kết hôn vào năm 2020 nhưng chưa thể làm đám cưới vì dịch Covid-19. Khi đó, họ chụp bộ ảnh để làm kỷ niệm.

Khi nữ ca sĩ thông báo tổ ấm đổ vỡ, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Trước đó cô từng chia sẻ: "Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước nhưng tôi thấy vậy mới vui". Được biết, chồng cũ của Pha Lê là Giám đốc một công ty tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong thời gian dịch bệnh kéo dài, công việc của anh bị ảnh hưởng, Pha Lê là trụ cột kinh tế trong gia đình.

Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người amp;#34;không làm tình 2 nămamp;#34; - 1

Pha Lê cho hay, trước khi cô công khai thông tin ly hôn thì cả hai đã sống riêng một thời gian, 2 năm qua cặp đôi không làm chuyện vợ chồng. Họ chia tay vì hết tình cảm chứ không có sự bất hòa hay người thứ ba nào xen vào mối quan hệ.

Trong quá trình chung sống, những khác biệt về văn hóa, lối sống trở thành rào cản mà họ không thể vượt qua được. "Chồng tôi rất yêu thương vợ con. Tôi cực kỳ tôn trọng ước mơ, hoài bão của cậu ấy và tôi khẳng định, luôn ủng hộ chồng mọi phương diện nhưng sẽ với một vai trò khác.

Tôi cũng rất yêu thương chồng, có điều giống như sợi dây nhân duyên tới lúc nó đứt là nó phải đứt mà nên quyết định dứt khoát để mỗi người có cuộc sống mới tốt hơn..., Pha Lê cho hay.

MC Hoàng Oanh 

Hoàng Oanh sinh năm 1990, được biết đến là một Á hậu, MC thông minh, duyên dáng của showbiz Việt. Cô còn đóng nhiều phim như Cha rơi, Hồn đá, Tháng năm rực rỡ,... 

Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người amp;#34;không làm tình 2 nămamp;#34; - 3

Sau mối tình ồn ào với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tìm được bến đỗ mới bên chồng Tây tên Jack Cole. Cô và chồng Tây kết hôn đầu tháng 12/2019 trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ. Hoàng Oanh từng tiết lộ một trong những điều khiến cô yêu và cưới ông xã chính vì sự gần gũi của anh.

Vì tính chất công việc nên sau khi kết hôn, Hoàng Oanh vẫn ở lại Việt Nam hoạt động showbiz còn ông xã cô trở về Singapore làm việc. Đầu tháng 1/2020, Hoàng Oanh thông báo mang thai con đầu lòng. Cô sinh non con trai Max Cole ở tuần 37. Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ông xã của Hoàng Oanh đã không thể có mặt lúc vợ lâm bồn. 

Tháng 9/2020, Hoàng Oanh quyết định đưa con trai sang Singapore để đoàn tụ với chồng. So với thời điểm mới sang thì hiện nay, Hoàng Oanh đã dần quen với nhịp sống nơi xứ người. Từ khi sang Singapore, Hoàng Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Mỗi khi có thời gian rảnh, vợ chồng cô sẽ đưa con trai đi chơi. 

Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người amp;#34;không làm tình 2 nămamp;#34; - 4

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hoàng Oanh cho biết cô rất vui vì được gia đình chồng yêu thương và chiều chuộng. Cô cũng tự nhận đã thay đổi rất nhiều từ khi lập gia đình. ''Có gia đình riêng rồi nên mọi thứ tôi phải kết hợp với chồng. Hai con người khác biệt về tính cách cũng phải tập hiểu nhau hơn, dung hòa với nhau, thống nhất với nhau về cách chăm con, cách dạy con. Tôi cũng trở thành người kiên nhẫn hơn, bao dung hơn vì tổ ấm”, Hoàng Oanh từng chia sẻ.

Cuối tháng 12/2021, Hoàng Oanh đã đưa con trai về Việt Nam thăm gia đình sau gần 2 năm xa cách. Do dịch bệnh nên ông xã của Hoàng Oanh không thể về Việt Nam cùng vợ mà quyết định trở về Mỹ để đón Noel và năm mới bên bố mẹ. 

Siêu mẫu Hà Anh 

Hà Anh sinh năm 1892, là một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt. Năm 2016, cô kết hôn với Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh kém cô 2 tuổi.

"Trái ngọt" hôn nhân của Hà Anh và chồng Tây là cô con gái Myla đáng yêu. Sau 4 năm xây dựng tổ ấm, cặp đôi vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm. Hôn nhân của họ cũng đầy ắp tiếng cười và niềm hạnh phúc khi chứng kiến con gái Myla lớn lên từng ngày.

Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người amp;#34;không làm tình 2 nămamp;#34; - 5

Trên trang cá nhân, Hà Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên gia đình. Mỗi khi có thời gian, vợ chồng cô sẽ đưa con gái đi du lịch. Ngoài ra, Hà Anh cùng chồng không quên dành cho nhau không gian riêng tư để duy trì lửa hôn nhân. Nữ siêu mẫu từng cho biết, nhờ khoảng thời gian riêng tư ấy mà vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của nhau.

Trong một lần chia sẻ về ông xã, Hà Anh khẳng định mình đã chọn đúng người: "Khi ngày càng trưởng thành và xác định được cần gì trong cuộc sống chúng ta càng ý thức người đàn ông gắn bó với mình trong cuộc sống sẽ phải có những tiêu chuẩn gì. Và khi gặp ông xã, tôi thấy đây là người đàn ông đạt rất nhiều tiêu chuẩn mình đang tìm kiếm". Cô cũng tiết lộ thêm, ông xã chưa bao giờ ghen với các mối quan hệ cũ hay công việc hiện tại của cô. Anh là hậu phương hoàn hảo mà cô đã có được. 

Đoan Trang

Đoan Trang kết hôn với ông xã Johan Wicklund người Thụy Điển vào năm 2012. Trước đó, cặp đôi đã có 8 năm quen biết và tìm hiểu. Chồng của Đoan Trang là một doanh nhân thành đạt và khá kín tiếng. Dù vậy, anh vẫn rất chiều chuộng và sẵn sàng hộ tống Đoan Trang đến nhiều sự kiện lớn nhỏ. Cuộc hôn nhân của cả hai càng trở nên trọn vẹn hơn khi con gái đầu lòng - bé Sol ra đời. Sau 9 năm về chung một nhà, Đoan Trang có một gia đình đầm ấm, hạnh phúc mà ai nấy đều ngưỡng mộ.

Lấy chồng nước ngoài đời trái ngược: Người sống sang chảnh, người amp;#34;không làm tình 2 nămamp;#34; - 6

Từ khi kết hôn và sinh con, Đoan Trang dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dù vậy, doanh nhân Johan Wicklund vẫn rất ủng hộ vợ tự do theo đuổi đam mê riêng. Anh có mặt ở hầu hết các show diễn lớn nhỏ mà Đoan Trang tham gia, say sưa theo dõi vợ trình diễn trên sân khấu với ánh mắt vô cùng trìu mến.

Ông xã Đoan Trang cũng hết sức cùng chiều con gái Sol và chăm con rất giỏi. Nhờ được bố mẹ yêu thương, gần gũi từ nhỏ, con gái Đoan Trang không những xinh đẹp mà còn rất lanh lợi và thông minh. Bé Sol có thể nói thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và là cầu nối cho tình cảm của gia đình hai bên nội ngoại. Mỗi khi có thời gian rảnh, gia đình nữ ca sĩ sẽ cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng tại những khách sạn, resort sang trọng.

Sao Việt ly hôn vì người thứ 3: Diệp Lâm Anh, Đặng Thu Thảo cùng cảnh với nhau
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)