Người ngoài nghĩ rất giàu, Võ Hạ Trâm tiết lộ làm chỉ đủ ăn, quan trọng vợ chồng bên nhau

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, với cô giàu nghèo không quan trọng bằng việc cả gia đình đồng lòng, 2 vợ chồng cùng nhìn về một hướng. 

Võ Hạ Trâm kết hôn năm 2019 với chồng Ấn Độ bằng một đám cưới trang trọng. Dù xuất thân từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng cuộc sống của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn vẫn luôn hòa hợp. Cả hai tìm được niềm đam mê chung trong việc luyện tập thể thao, ăn uống thực dưỡng và sống đời giản dị. 

Trước khi tìm thấy “bến đỗ” bình yên bên ông xã Vikas, Võ Hạ Trâm từng có khoảng thời gian dài lẻ bóng sau khi phải chịu quá nhiều tổn thương trong tình yêu. Nữ ca sĩ thẳng thắn thừa nhận đường tình duyên của cô lận đận. Chỉ khi gặp gỡ Vikas, cô mới dần lấy lại niềm tin vào tình yêu. Nữ ca sĩ bị ông xã hơn 12 tuổi chinh phục nhờ tính cách hài hước, lạc quan nhưng không kém phần bao dung và sâu sắc.

Người ngoài nghĩ rất giàu, Võ Hạ Trâm tiết lộ làm chỉ đủ ăn, quan trọng vợ chồng bên nhau - 1

Dù xuất thân từ hai nền văn hóa khác nhau nhưng cuộc sống của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn vẫn luôn hòa hợp.

Trên trang cá nhân cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình hạnh phúc bên nhau. Mới đây, Võ Hạ Trâm tiết lộ cô thường bị đồn là giàu có từ khi lấy chồng thực tế cặp đôi chỉ sống đủ ăn đủ tiêu và vẫn đang cố gắng hằng ngày để tiết kiệm và lo tương lai. 

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng nói thêm, với cô giàu nghèo không quan trọng bằng việc cả gia đình đồng lòng, 2 vợ chồng cùng nhìn về một hướng. 

Võ Hạ Trâm viết: "Người ta nhìn vào em nói rằng chồng em giàu lắm. Người ta nhìn vào chồng em nói rằng em giàu lắm. Nhưng… Hai đứa em không ai giàu hết. Tụi em vẫn rất cố gắng siêng năng chăm chỉ làm lụng và tiết kiệm để lo cho cuộc sống đủ đầy hơn. Với tụi em chỉ cần cuộc sống mỗi ngày thật vui, đủ ăn, đủ mặc … vậy là hạnh phúc rồi.

Có chăng sự giàu có chính là ở cái tình cảm, cái năng lượng mà 2 đứa dành cho nhau, cho gia đình và cho những người xung quanh. Và giàu nghèo không quan trọng, quan trọng là cả 2 có nhau, cùng nhau xây đắp, luôn bên cạnh làm chỗ dựa cho đối phương đúng không cả nhà?"

Người ngoài nghĩ rất giàu, Võ Hạ Trâm tiết lộ làm chỉ đủ ăn, quan trọng vợ chồng bên nhau - 3

Nữ ca sĩ tiết lộ điều kiện kinh tế trong nhà chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu.

Người ta hay nói "tiền bạc dễ kiếm, tri kỷ khó tìm", điều khó với nhiều người nhưng có vẻ như Võ Hạ Trâm đã có trong tay, trước đó, tròn 3 năm kết hôn, Võ Hạ Trâm viết những lời mật ngọt dành cho ông xã người Ấn trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Điều đáng mừng là sau 3 năm về chung nhà thì em vẫn còn được nũng nịu, được yếu đuối như bản chất của một người phụ nữ chứ không phải gồng mình để mạnh mẽ, để bản lĩnh như em ngoài xã hội. Anh vẫn giữ đúng lời hứa, vẫn chân thành, bao dung, bảo vệ và yêu thương em như những gì anh đã nói trước khi mình đến với nhau.

Em chẳng mong ước gì xa vời hay cũng chẳng dám chắc chắn điều gì cho câu chuyện tương lai khi em hiểu mọi sự nó còn phụ thuộc vào chữ “duyên” nhưng em biết rằng cả em và anh luôn cố gắng vun đắp cho tình yêu này, cho tổ ấm này”.

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm cũng bày tỏ niềm vui của gia đình cô dường như được nhân đôi với sự hiện diện của con gái nhỏ. Giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo tiết lộ bé Moon là một cô bé rất hay cười. Vì vậy, mỗi khi được nhìn thấy nụ cười của con, Võ Hạ Trâm và chồng luôn cảm thấy thật may mắn khi đã tìm được nhau để xây dựng hạnh phúc cùng nhau dưới một mái nhà.

Người ngoài nghĩ rất giàu, Võ Hạ Trâm tiết lộ làm chỉ đủ ăn, quan trọng vợ chồng bên nhau - 4

Chồng doanh nhân là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho cô.

Chồng của Võ Hạ Trâm cũng ủng hộ hết mình và luôn tôn trọng công việc của cô. Anh để cô được tự do theo đuổi đam mê âm nhạc, luôn sẵn sàng “tháp tùng” vợ đến các show diễn khi có thời gian rảnh rỗi. Trong thời gian bầu bí, Võ Hạ Trâm vẫn đi hát với sự chăm sóc kề cận của chồng. Nhờ có sự ủng hộ của Vikas, cô đã có thể tái xuất sân khấu chỉ vài tháng sau khi sinh con.

Hai vợ chồng cùng nhau chăm sóc con gái nên không cảm thấy bị quá sức. Võ Hạ Trâm tiết lộ ông xã cô rất “nghiện” con, đi đâu cũng cố gắng về thật nhanh để được ôm bé Moon vào lòng. Võ Hạ Trâm cho biết cô rất hài lòng với cuộc sống gia đình giản đơn nhưng bình yên như hiện tại.

"Trâm thấy 1 điều rất  thú vị ở ông xã đó chính là anh ấy rất chu đáo, giúp đỡ vợ rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến việc ngồi xếp son cho vợ. Anh luôn hỏi Trâm có cần anh phụ gì không? Anh ấy không nề hà việc nào là của phụ nữ hay của đàn ông. Miễn là công việc ấy có thể giúp đỡ vợ. Chính điều ấy khiến Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc”, cô cho biết.

Người ngoài nghĩ rất giàu, Võ Hạ Trâm tiết lộ làm chỉ đủ ăn, quan trọng vợ chồng bên nhau - 5

Sự xuất hiện của con gái là món quà lớn nhất của ông trời dành cho vợ chồng cô.

Không chỉ vậy, gia đình chồng cũng hết sức yêu quý nữ ca sĩ. Mỗi khi sang Ấn Độ thăm nhà chồng, Võ Hạ Trâm được mẹ chồng chăm sóc chu đáo, ân cần trong từng cử chỉ. Nữ ca sĩ còn tiết lộ mẹ chồng thậm chí không cho cô động tay vào việc nhà, muốn con dâu được vui vẻ, nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

Từng ghét của nào trời trao của đó, Công Lý và dàn sao Việt giờ hạnh phúc mấy ai bằng
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)