Lén đi xăm chân dung vợ lên ngực, chàng trai bất ngờ trước phản ứng của vợ

Chàng trai Đồng Nai tiết lộ, vợ anh vốn không thích việc xăm hình nên từ khi quen vợ, anh cũng gạt niềm đam mê xăm trổ sang một bên.

Lén đi xăm chân dung vợ lên ngực, chàng trai bất ngờ trước phản ứng của vợ - 1

Hình xăm chân dung vợ trên ngực của chàng trai Đồng Nai

Trong vô số chủ đề xăm hình, xăm chân dung người yêu, người thân, bạn bè… là chủ đề được nhiều người trẻ mê xăm lựa chọn. Đó không chỉ là nghệ thuật mà còn là một cách thể hiện tình cảm đến những người mình yêu quý.

Phạm Ngọc Quang (sinh năm 1993, quê Đồng Nai) cũng chọn cách đó để thể hiện tình cảm với vợ con. Anh chàng khoe bức hình xăm chân dung vợ kín ngực phải với niềm vui sướng, tự hào. Với anh, đó không chỉ là hình xăm mà còn là một lời cam kết về tình yêu bền chặt với người vợ “đầu ấp tay gối”.

Lén đi xăm chân dung vợ lên ngực, chàng trai bất ngờ trước phản ứng của vợ - 2

Ngọc Quang xăm hình con trai bên ngực trái

Hình xăm đặc biệt được chàng trai Đồng Nai thực hiện vào năm 2022. Bức hình chân dung vợ được tái hiện sống động như thật trên phần ngực phải của Ngọc Quang. Anh cho hay, hình xăm được thực hiện xuyên suốt 9 tiếng đồng hồ, hoàn toàn là xăm sống, không ủ tê.  

“Mình xăm chân dung vợ để lưu dấu ấn về vợ trên người, dù đi đâu cũng có vợ kề bên. Đặc thù công việc của mình hay phải đi công tác dài ngày, có hình xăm vợ trên người cũng bớt phần cô đơn. Mình quyết định thực hiện nó vào năm 2022 vì lúc đó đã tìm được một thợ xăm tin tưởng, cùng mình hoàn thành ý tưởng tuyệt vời”, Ngọc Quang chia sẻ.

Lén đi xăm chân dung vợ lên ngực, chàng trai bất ngờ trước phản ứng của vợ - 3

Xăm hình chân dung vợ con là cách thể hiện tình cảm của Ngọc Quang

Lén đi xăm chân dung vợ lên ngực, chàng trai bất ngờ trước phản ứng của vợ - 4

Tổ ấm hạnh phúc của Ngọc Quang

Chàng trai Đồng Nai tiết lộ, vợ anh vốn không thích việc xăm hình nên từ khi quen vợ, anh cũng gạt niềm đam mê xăm trổ sang một bên. Bức hình xăm chân dung vợ trên ngực do anh lén thực hiện nhưng phản ứng của vợ khiến anh bất ngờ.

“Vợ mình ngỡ ngàng vui sướng khi thấy hình xăm này. Trước đó 2 tháng, mình cũng xăm hình con bên ngực trái, vợ cũng rất vui. Hai hình xăm vừa thỏa mãn niềm đam mê xăm hình, vừa là cách thể hiện tình cảm của mình với vợ con”, Ngọc Anh chia sẻ.