Mang theo con gái đi tái hôn, thấy con luôn lẩm bẩm một mình, tôi tái xanh mặt khi xem camera giám sát

Chiều 17/6, Xoài Non đã lần đầu nhắc đến lý do chia tay với Xemesis và đề cập tới câu chuyện “người thứ 3”.

Tình bạn giữa Xoài Non và Sunna.

Trong những ngày gần đây, tin Xoài Non (Phạm Trang, SN 2002) và Xemesis (Nghiêm Hiếu, SN 1989) chính thức xác nhận ly hôn đã “phủ sóng” khắp mạng xã hội. Thông tin này khiến nhiều người vừa bất ngờ, vừa tiếc nuối vì cặp đôi có chuyện tình 6 năm từ yêu đến cưới đẹp như cổ tích. Giờ đây cả hai đường ai nấy đi khiến không ít người mất đi niềm tin vào tình yêu.

Mới đây Xoài Non và Xemesis đã tuyên bố đường ai nấy đi.

Mới đây Xoài Non và Xemesis đã tuyên bố đường ai nấy đi. 

Loạt phát ngôn trước đó cũng như chuyện đời tư xoay quanh gia đình của cặp đôi bị “đào mộ” lại, lý do cả hai ly hôn cũng bị nhiều người thêu dệt.

Người đẹp sinh năm 2002 cho biết, ly hôn là chuyện của hai người, nên lý do chia tay là gì thì cả cô và Xemesis muốn giữ cho riêng nhau, không chia sẻ về vấn đề này.

Bên cạnh đó, Xoài Non cũng khẳng định bạn thân Sunna không phải là “người thứ 3” chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Vì vậy, cô hy vọng cộng đồng mạng có thể dừng lại, có góc nhìn tích cực hơn, đừng vì những thông tin sai lệch mà làm ảnh hưởng tới những người thân yêu của cô.

Xoài Non nói rõ chuyện bạn thân là người thứ 3.

Xoài Non nói rõ chuyện bạn thân là "người thứ 3".

Xin chào mọi người, hôm qua Xoài có lên bài nói rõ về mối quan hệ của mình. Thật ra ban đầu mình không có ý định lên thông báo nhưng thấy rất nhiều thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nhiều đến người thân bên cạnh mình. Những câu chuyện không có thật, chỉ là mọi người đoán mò và thêu dệt lên. 

Lý do mình và anh không bên nhau nữa, tụi mình muốn giữ cho riêng nhau nên sẽ không chia sẻ về vấn đề này. Còn việc bạn thân mình - Sunna là người thứ 3, nếu là thật, mình không ngốc đến mức vẫn chơi để rồi hủy hoại gia đình nhỏ của mình phải không? 

Mình thấy câu chuyện ngày càng đi xa vì làm phiền đến cả gia đình Sunna. Nên mình mong mọi người có góc nhìn tích cực hơn, đừng vì những thông tin ít ỏi mà làm ảnh hưởng tới người khác. Xoài cảm ơn và hi vọng câu chuyện của mình sẽ không ảnh hưởng tới ai vì đây là mối quan hệ của 2 người, những người thân của mình không đáng bị như vậy”, Xoài Non chia sẻ.

Vì Sunna khá thân thiết với nam streamer nên cô bị cho là người thứ 3.

Vì Sunna khá thân thiết với nam streamer nên cô bị cho là "người thứ 3".

Sở dĩ mọi người nghĩ Sunna là “người thứ 3”, lý do khiến Xoài Non và Xemesis đường ai nấy đi vì cô khá thân thiết với nam streamer, đồng thời góp mặt trong nhiều buổi tiệc quan trọng của gia đình chồng Xoài Non. Có người còn lục lại được đoạn clip Sunna ngồi giữa Xoài Non và Xemesis.

Chỉ vì như thế mà cộng đồng mạng đồn đoán Sunna là “người thứ 3”. Mặc dù cô từng nhiều lần đăng đàn thể hiện sự khó chịu, mệt mỏi khi vô tình bị gán cái mác không hay ho nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục thêu dệt và lan truyền những thông tin không chính xác khiến cuộc sống của cô và gia đình bị đảo lộn. 

Ngoài có “người thứ 3” chen chân vào mối quan hệ, còn có nhiều tin đồn khác về lý do chia tay của cặp đôi. Ví dụ như Xoài Non khó có con và gia đình Xemesis không thể chấp nhận chuyện này, do sự khác biệt về trình độ học vấn khiến cả hai khó hòa hợp, do Xoài Non không biết nấu ăn, do khoảng cách tuổi tác,…

Không rõ lý do chính xác là gì, nhưng như Xoài Non nói “đây là mối quan hệ của 2 người”, dù với nguyên nhân nào đi chăng nữa thì giờ đây cả hai đã đường ai nấy đi là thật. Vì thế, hãy để mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp đi. Có như thế cả hai mới nhanh chóng bắt đầu một hành trình mới!

Phi tần được hoàng thượng sủng ái nhưng rất sợ sinh đôi, bí mật liên quan đến điềm gở