Mẹ muốn cho tôi căn nhà, vợ chồng anh trai phản đối kịch liệt, mẹ nói lý do anh chị im bặt

Mấy tháng qua sống cùng với tôi, bác ưng lắm rồi, bây giờ chỉ cần chúng tôi đi đăng ký kết hôn và chuẩn bị chuyện cưới xin nữa là đủ.

Tôi và Kiên là đồng nghiệp của nhau, tôi hơn cậu ấy 4 tuổi, giữa chúng tôi không có tình cảm gì với nhau. Trong 1 lần phòng tôi đi ăn liên hoan, chẳng hiểu sao Kiên đột ngột quan tâm đến tôi.

Những ngày sau đó, Kiên thường xuyên mời đi chơi và mua quà tặng tôi. Lần đầu tiên trong đời được người khác giới quan tâm, trái tim tôi rung động. Sau đó tôi tự nguyện vào nhà nghỉ với Kiên nhiều lần.

Cho đến khi, 1 nữ đồng nghiệp gửi tôi đoạn tin nhắn giữa Kiên với mấy người trong công ty thì mới biết là bản thân bị đưa ra làm trò mua vui. Mọi người thách thức Kiên cưa đổ tôi, nếu thành công thì sẽ cho anh ấy 10 triệu. Vậy là Kiên đã thắng, còn tôi nhục nhã ê chề, tự trách bản thân có lớn mà không có khôn. Quá dễ dãi nên mới bị sa lưới tình của đồng nghiệp ít tuổi.

Sau đó, tôi chuyển công ty khác để không chạm mặt với những người đồng nghiệp đáng ghét nữa. Tưởng sự việc sẽ chấm hết, nào ngờ 2 tháng sau, tôi phát hiện ra cái thai trong bụng. Tôi đến gặp Kiên yêu cầu chịu trách nhiệm. Anh chuyển khoản cho tôi 5 triệu và bảo dùng số tiền đó đến bệnh viện bỏ cái thai cho sớm. Anh ấy nói là không yêu, cưới rồi cũng bỏ nhau sớm, chỉ tội đứa trẻ được sinh ra.

Mọi người thách thức Kiên cưa đổ tôi, nếu thành công thì sẽ cho anh ấy 10 triệu. (Ảnh minh họa)

Mọi người thách thức Kiên cưa đổ tôi, nếu thành công thì sẽ cho anh ấy 10 triệu. (Ảnh minh họa)

Không chịu bỏ cuộc, tôi tìm đến gia đình Kiên để nói chuyện với bố mẹ anh ấy. Khi hiểu rõ sự tình, bác gái gọi Kiên xuống nhà nói chuyện cho ra lẽ. Anh không chịu nhận đứa con trong bụng tôi và nói tôi đi linh tinh với người đàn ông khác bắt anh ấy đổ vỏ.

Để chứng minh bản thân trong sạch, tôi sẵn sàng chọc ối để làm xét nghiệm ADN. Bác gái sợ cái thai bị ảnh hưởng nên không cho xét nghiệm và bảo:

“Là đàn ông dám làm thì phải dám chịu. Đừng đẩy hết khó khăn cho người con gái gánh vác, tội mẹ con cô ấy lắm. Trước mắt, cháu cứ đến nhà bác sống, sau khi sinh con sẽ xét nghiệm ADN, nếu là cháu nội sẽ cho nửa gia tài, nửa còn lại sẽ thuộc về em gái của Kiên”.

Trước áp lực của mẹ, cuối cùng Kiên miễn cưỡng đồng ý đưa mẹ con tôi về nhà anh ấy sống.

Dù bụng bầu nhưng tôi vẫn đi làm, về đến nhà là chăm chỉ làm việc nhà. Lúc tôi bầu 8 tháng, mẹ Kiên mổ mắt, tôi vẫn vào bệnh viện chăm sóc tận tình. Khi tôi sinh con và nhắc nhở Kiên đi làm xét nghiệm ADN nhưng bác gái không đồng ý.

Bác gái sợ cái thai bị ảnh hưởng nên không cho xét nghiệm. (Ảnh minh họa)

Bác gái sợ cái thai bị ảnh hưởng nên không cho xét nghiệm. (Ảnh minh họa)

Bác bảo nhìn cháu nội giống y Kiên ngày nhỏ xét nghiệm làm gì cho tốn tiền.

Kiên biết tính tôi không lăng nhăng nên anh cũng không muốn làm xét nghiệm ADN nữa. Lần này anh quay ra thuyết phục tôi:

“Nói thật anh không yêu em, chỉ vì chuyện tài sản nên miễn cưỡng cho em ở lại nhà và sinh con. Bây giờ sức khỏe của em tốt rồi, em có thể để lại con hay đem con rời khỏi nhà này được không? Nếu chịu rời đi anh sẽ bồi thường cho em 3 tỷ”.

Kiên vừa dứt lời, tôi tát vào mặt anh 1 cái mà nói:

“Anh hủy hoại đời con gái của tôi xong rồi lấy tiền ra đền bù ư? Tiền quý giá thật đó nhưng tôi không bán nhân phẩm của mình đâu. Mẹ con tôi sẽ rời khỏi nhà để trả lại tự do cho anh. Tôi đã yêu nhầm phải kẻ sở khanh, đúng là có mắt như mù”.

Khi tôi chuẩn bị bế con về nhà ngoại thì bác gái kéo lại và nói sự thật. Bác bảo:

“Kiên nó cho rằng cháu ham tiền nên mới bám lấy gia đình bác. Vì vậy con trai bác cố tình nói bồi thường 3 tỷ cho cháu là để thử xem có tham hay không. Cháu yêu Kiên thật lòng và không ham hố tiền bạc khiến bác rất nể. Cháu cứ ở lại và bác sẽ tìm cách thuyết phục con trai lấy cháu. Cháu là cô gái tốt, bác không thể đánh mất được”.

Con thì đuổi, mẹ níu kéo, tôi không biết nên đi hay ở lại ngôi nhà này nữa?

Em gái dẫn chồng sắp cưới về ra mắt, tôi giật mình nhận ra người yêu cũ