Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ

Kiều Vân cảm thấy Khởi Phong là một người đàn ông đáng để cô tin tưởng bởi anh không vồ vập hay “dê xồm” như những người khác.

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 1

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 2

Cặp vợ chồng "muối mặn gừng cay" khiến khán giả ngưỡng mộ

Yêu nhau từ thời nghèo khó, 300.000 đồng được coi là tài sản lớn cho đến khi có mọi thứ trong tay, Kiều Vân (29 tuổi, ca sĩ) và Khởi Phong (30 tuổi, nhạc sĩ) luôn trân trọng cuộc hôn nhân hiện tại. Họ cho rằng, nhờ có “nửa kia” xuất hiện nên cuộc đời mới thăng hoa.

Kiều Vân và Khởi Phong gặp nhau trong một chương trình văn nghệ từ thiện. Cô nàng ấn tượng với Kiều Phong bởi sự hiền lành, chất phác: “Sao giờ này mà còn xuất hiện một người đàn ông hiền lành dữ vậy? Hiền đến nỗi bị người ta ăn hiếp nhiều, tự nhiên em thương và muốn bảo vệ”, Vân chia sẻ.

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 3

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 4

Kiều Vân vì muốn bảo vệ người đàn ông hiền lành mà đồng ý trở thành người yêu anh

Trong khi đó, ấn tượng của Phong về Vân thì ngược lại. Anh bất ngờ khi cô có vẻ ngoài phụ nữ nhưng tính cách lại đàn ông. Thậm chí, Vân luôn tìm đến những người khác giới để kết bạn.

Sau chuyến đi từ thiện đó, Vân và Phong bắt đầu tìm hiểu nhau. Kiều Vân cảm thấy Khởi Phong là một người đàn ông đáng để cô tin tưởng bởi anh không vồ vập hay “dê xồm” như những người khác. Ở bên anh, cô luôn thấy an toàn và được là chính mình.

Tìm hiểu 6 tháng, cặp đôi chính thức trở thành người yêu. Cả hai khi ấy đều rất nghèo khó, hằng ngày, Phong chở Vân đi diễn, kiếm vài trăm nghìn tiền cát-xê. Có thời điểm kinh doanh online, Vân bị khách “bom hàng” mất 300.000 đồng. Cô khóc lóc vật vã bởi với cô lúc này, 300.000 đồng là số tiền quá lớn.

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 6

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 7

8 năm yêu nhau, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa

Cặp đôi bắt đầu vạch ra kế hoạch chi tiết để phát triển sự nghiệp. Khởi Phong trở thành quản lý của Kiều Vân, sáng tác nhạc cho cô, hỗ trợ cô ra MV ca nhạc, quản lý hình ảnh của cô… Sự nghiệp của hai người “lên hương” khi một MV được khán giả đón nhận nhiệt tình. Họ nhận được nhiều show diễn hơn với mức cát-xê “khủng”.

Kỷ niệm đáng nhớ trong 9 năm gắn bó của cặp đôi là chuyện “đi khách sạn như cơm bữa”. Khởi Phong thật thà chia sẻ, họ chỉ “một công đôi việc”, cả hai cùng nhau đi diễn xa nhiều mà mỗi lần như vậy đều phải thuê khách sạn nghỉ chân. Kiều Vân hài hước chia sẻ: “Không lẽ một trai một gái vào khách sạn nhìn nhau?”.

Một công đôi việc, cặp đôi đi khách sạn như cơm bữa suốt 8 năm và cái kết bất ngờ - 8

Giờ đây, họ đã có mọi thứ trong tay

Sau 8 năm gắn bó, cặp đôi quyết định “về chung một nhà” vào tháng 3/2020 vừa qua. Yêu nhau từ lúc trắng tay cho đến khi làm nên tất cả, cả hai vô cùng trân trọng cuộc hôn nhân này.

Tuy họ cũng có những xích mích nhỏ nhặt trong cuộc sống như Kiều Vân quá cộc cằn, nóng tính, còn Khởi Phong thì quá kỹ càng, khó tính trong công việc nhưng với cả hai, “nửa kia” đều là người rất quan trọng trong cuộc đời.