Nếu người đàn ông sẵn lòng trao đi 4 thứ này, nghĩa là trong lòng anh bạn là quan trọng nhất

Đây không phải là lần đầu tiên Phan Như Thảo chia sẻ về vấn đề này.

Phan Như Thảo là chân dài nổi tiếng một thời của showbiz Việt với hàng loạt thành tích đáng nể như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu,... Tuy nhiên đến năm 2015, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Phan Như Thảo bất ngờ thông báo về chung một nhà với đại gia Đức An – một doanh nhân thành đạt sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị ở trong nước và ngoài nước.

Kể từ đó, người đẹp sinh năm 1988 dần dần rút lui khỏi làng giải trí, dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Đại gia Đức An được khen là người đàn ông của gia đình vì anh chẳng nề hà vào bếp nấu cơm cho vợ, cùng vợ chăm sóc và dạy dỗ con cái mà còn không tiếc tiền tặng cho vợ những món quà xa xỉ.

Bên nhau gần 9 năm, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên nhau gần 9 năm, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Đáng nói, dù được chồng đại gia cưng chiều, tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy nhưng Phan Như Thảo không hề rảnh rỗi, ở nhà chồng nuôi mà cô lại dấn thân vào con đường kinh doanh. Hiện cựu nữ người mẫu có cửa hàng đồ khô, cơ sở làm đẹp, cửa hàng mỹ phẩm. Ngoài ra, cô còn làm bất động sản về du lịch.

Thấy Phan Như Thảo lấy được chồng đại gia mà vẫn phải “lăn xả” kiếm tiền, nhiều người không khỏi thắc mắc mà hỏi: “Lấy chồng giàu vậy mà tại sao phải làm việc cật lực, vất vả chi cho cực vậy Thảo?”.

Được hỏi lấy chồng giàu sao phải làm việc vất vả, Phan Như Thảo trả lời thế nào mà khiến nhiều người nể? - 3

Trả lời cho câu hỏi này, Phan Như Thảo mới đây đã viết trên trang cá nhân của mình: “Dạ, tại em tự đặt áp lực cho mình, em áp lực mình không xứng với sự thành công của chồng. Em muốn học hỏi, trau dồi cho bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn để có thể tự tin đứng bên cạnh chồng mình và tự hào rằng em xứng đáng với những gì đang có ạ.

Đó là Thảo hoa hậu trả lời nha, còn Thảo lúc tưng tửng sẽ nói là dạ tại mắt em nhìn đâu cũng thấy cơ hội và thấy tiền, không làm sẽ ngứa ngáy không chịu được ạ”.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen Phan Như Thảo vừa xinh vừa giỏi, là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập. Đồng thời, có người còn nhận xét rằng phụ nữ tự lập, tự chủ thì đàn ông mới nể, và gửi lời chúc tới người đẹp 8X.

Được hỏi lấy chồng giàu sao phải làm việc vất vả, Phan Như Thảo trả lời thế nào mà khiến nhiều người nể? - 4

Thực ra trước đây, người đẹp đã từng chia sẻ về vấn đề này rồi. Cô cho biết, cô làm việc chăm chỉ để dù có chồng hay không có chồng cô vẫn là chính mình, tự chủ, độc lập và tự cường là hạnh phúc. Ngoài ra, cô còn đặt mục tiêu kiếm được 100 tỷ rồi về hưu.

Về phía đại gia Đức An, anh hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng vào khả năng kinh doanh của bà xã kém 26 tuổi. Anh nói: “Nếu tôi đưa Thảo một miếng đất, cô ấy sẽ biết làm gì với nó để sinh lời. Và sau đó, sẽ có những bước tiếp theo để mang về thêm lợi nhuận chứ không mang đi sử dụng cho những việc chẳng cần thiết".

Ông xã Phan Như Thảo tự tay chăm sóc con gái.

Ông xã Phan Như Thảo tự tay chăm sóc con gái. 

Có thể thấy, Phan Như Thảo là mẫu người phụ nữ tự chủ cuộc sống. Như vậy cô sẽ không phải lo lắng ra đi tay trắng nếu cuộc hôn nhân của mình gặp biến cố.

“Không lo gì cả ạ! Lúc đến với nhau Thảo có trắng tay đâu mà lúc ra đi lại tay trắng. Tiền của anh là của anh, tiền của em là của em, nếu tiền của anh mà anh thấy giữ phiền phức và vất vả quá thì tự nguyện đưa đây, em không ngại giữ giùm đâu. Và tất nhiên một người thành công không ai lại đưa tiền vào một nơi không sinh lời bao giờ có đúng không”, Phan Như Thảo từng thẳng thắn chia sẻ.

Phụ nữ sau khi kết hôn cũng nên chăm chỉ làm việc, độc lập về tài chính: Đó là vì 5 lý do sau

Một số phụ nữ không muốn làm việc, không muốn phấn đấu xây dựng sự nghiệp và luôn nghĩ rằng nếu tìm được một người đàn ông giàu có để kết hôn thì cuộc sống tương lai của họ sẽ được đảm bảo. Trên thực tế, sự đảm bảo về đời sống vật chất không liên quan nhiều đến hạnh phúc trong hôn nhân, bởi hôn nhân là phải xứng đôi, nếu không độc lập, tự chủ thì dù điều kiện gia đình chồng có tốt đến mấy cũng chưa chắc bạn sẽ hạnh phúc.

Người phụ nữ muốn sống tốt không có gì sai nhưng phải dựa vào sự nỗ lực của chính mình. Phải tự mình cố gắng làm việc chăm chỉ, độc lập về tài chính, đó là vì 4 lý do sau: 

- Một công việc tốt sẽ cho bạn thu nhập, nhờ đó bạn có thể thoải mái mua sắm. Còn nếu dựa vào túi tiền của người khác, có thể bạn sẽ phải nhìn vào sắc mặt của người đó, như vậy thật không dễ dàng, thoải mái gì.

- Công việc là bằng chứng cho khả năng của người phụ nữ và cũng là bằng chứng cho sự độc lập của người phụ nữ. Chỉ khi phụ nữ có công việc, độc lập về tài chính mới có thể giành được nhiều sự quan tâm, tôn trọng từ chồng và gia đình chồng.

- Tự chủ, độc lập về kinh tế có thể khiến phụ nữ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người khác.

- Và, một khi đã có công việc ổn định, tự chủ về kinh tế, nếu cuộc hôn nhân của bạn xảy ra biến cố, bạn cũng không phải lo lắng. Ngược lại, nếu không tự chủ về kinh tế, luôn dựa dẫm vào chồng thì khi ly hôn, bạn sẽ mất tất cả

Bố mẹ tôi làm cơm mời con rể tương lai mà anh không thèm động đũa còn nói thẳng 1 điều đau lòng