Nghi vợ mang thai con người khác, chồng âm thầm tới bệnh viện điều tra, kết quả khiến anh choáng váng

Anh thường xuyên đi làm bên ngoài, ít khi về nhà thì tại sao vợ lại có thai được. Vì vậy, anh đã mang theo sự nghi ngờ tới tìm bác sĩ tư vấn, đồng thời kiểm tra sức khỏe của mình.

Sau khi kết hôn, hầu hết ai cũng muốn được làm bố làm mẹ, vì con cái chính là kết tinh tình yêu của hai vợ chồng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà không phải ai cũng vui mừng khi hay tin sắp được lên chức. 

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đang làm việc xa nhà thì bất ngờ nhận được điện thoại của vợ, báo tin cô đã có thai. Biết mình sắp lên chức bố, người đàn ông vô cùng phấn khích vì vợ chồng anh kết hôn đã 2 năm mà chưa có con. 

Anh chồng nhanh chóng sắp xếp công việc rồi về nhà đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả xác nhận thật sự vợ đã mang thai, người đàn ông vô cùng hạnh phúc, tổ chức ăn mừng cùng vợ ngay. 

Nghi vợ mang thai con người khác, chồng âm thầm tới bệnh viện điều tra, kết quả khiến anh choáng váng - 1

Khi hay tin vợ mang thai, người đàn ông vô cùng vui mừng, vì anh đã chờ đợi điều này từ lâu rồi. 

Nhưng khi nghĩ lại, anh lại cảm thấy nghi ngờ vợ. Anh thường xuyên đi làm bên ngoài, ít khi về nhà thì tại sao vợ lại có thai được chứ? Vậy là người đàn ông mang theo sự nghi ngờ tới nhờ bác sĩ tư vấn, hỏi lại kết quả khám thai của vợ, đồng thời kiểm tra tình hình sức khỏe của mình. 

Không ngờ, kết quả kiểm tra lại chỉ ra anh bị vô sinh. Cầm bản báo cáo trên tay, người đàn ông hoàn toàn suy sụp. Anh bị vô sinh, vậy đứa con trong bụng vợ từ đâu mà có chứ?

Người vợ hay tin chồng âm thầm đến bệnh viện nên vội vàng chạy tới. Đến nơi, thấy chồng cầm tờ giấy kiểm tra, chị tức giận chất vấn chồng: “Anh không tin em. Anh đến đây kiểm tra cái gì?”.

“Anh mới phát hiện ra mình bị vô sinh, làm sao em có thai được? Cho anh một lời giải thích đi?”, người chồng cố nén bình tĩnh hỏi vợ. Người vợ tức giận quát lớn: “Tại sao anh lại không tin em? Đứa con trong bụng em là con anh”.

Nghi vợ mang thai con người khác, chồng âm thầm tới bệnh viện điều tra, kết quả khiến anh choáng váng - 3

Nghi ngờ vợ mang thai con của người khác, người đàn ông liền tới bệnh viện kiểm tra. 

Anh chồng đau đớn không hiểu tại sao vợ lấy đâu ra tự tin mà khẳng định chắc nịch như vậy trong khi anh đang cầm kết quả xác nhận vô sinh trên tay. Không rõ cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu, nhưng sự việc nhanh chóng gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Có người nghi ngờ người vợ ngoại tình và bắt anh chồng đổ vỏ, có người lại hi vọng lời người vợ nói là thật, kết quả người chồng nhận được là sự nhầm lẫn nào đó. 

"Anh chồng thật đáng thương, không ngờ anh lại bị vô sinh. Nếu vậy chắc chắn anh đã bị vợ cắm sừng, bắt đổ vỏ rồi", "Vừa phát hiện bị vợ phản bội, vừa biết mình bị vô sinh, còn gì đau đớn hơn nữa chứ", "Tôi vẫn hi vọng kết quả khám bệnh của người đàn ông kia là sai, và chị vợ nói thật. Cầu mong là như vậy",... là một số bình luận của dư luận. 

Vợ chồng nên tin tưởng lẫn nhau, đây là điều kiện cơ bản để duy trì hôn nhân, nhưng khi sự thật đã phơi bày, có muốn tiếp tục tin tưởng nửa kia cũng khó. Ngoài ra, sự chung thủy cũng là yếu tố tiên quyết không thể thiếu. Nếu hôn nhân thiếu đi một trong 2 điều này, chắc chắn tình cảm vợ chồng sẽ sứt mẻ và dễ đi đến bờ vực đổ vỡ. 

Rút ví ra trả tiền nhà nghỉ, tôi tái mặt khi thấy tấm ảnh, vội về nhà quỳ gối xin vợ tha thứ