Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc

Khi Công Lý cho những chuyển biến tích cực Ngọc Hà là người vui nhất.

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”. Nhưng khi nhắc về ông xã, Ngọc Hà khẳng định chính sự chân thành, mộc mạc của NSND Công Lý đã chinh phục cô. 

Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc - 1

Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà.

Hạnh phúc được nửa năm, tới tháng 7/2021 NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị trong bệnh viện hơn 3 tháng. Sau khi ra viện, nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục, dù anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tham gia chương trình Táo quân phát sóng dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Bên cạnh nỗ lực của bản thân, chính sự chăm sóc tận tụy, hết lòng của bà xã đã giúp anh ngày càng khoẻ mạnh và phấn chấn hơn. Theo đó, không chỉ chăm sóc Công Lý, Ngọc Hà còn là người bạn, người đồng hành giúp anh có thêm năng lượng tích cực, bởi vậy hơn ai hết, khi Công Lý cho những chuyển biến tích cực Ngọc Hà là người vui nhất.

Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc - 3

Anh vẫn chưa đủ sức khỏe để tham gia chương trình Táo quân.

Mới đây, vợ Công Lý vừa chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc hiếm có của chồng. Ngọc Hà tiết lộ đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ chủ động đi xuống trung tâm thương mại, dù lý do chỉ là để mua đồ uống và dán màn hình điện thoại nhưng cũng đủ khiến cô "mừng ơi là mừng".

Giải thích về nỗi vui mừng tưởng như thái quá của mình, Ngọc Hà chia sẻ, NSND Công Lý vốn cực kỳ lười đến những nơi như trung tâm thương mại, mua sắm, đặc biệt là từ sau khi bị ốm Công Lý càng không muốn ra khoi nhà hay tiếp xúc với ai nhưng lần này anh lại chủ động đi, điều đó khiến cô vui và thấy có hi vọng vào tương lai phía trước.

Bên dưới bài đăng nhiều anh em bạn bè gửi lời chúc sức khỏe tới Công Lý không quên cảm ơn những nỗ lực của Ngọc Hà thời gian qua. Những người thân thiết của vợ chồng nam nghệ sĩ cũng vui mừng và cho rằng đó là thành quả của Ngọc Hà. 

Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc - 4

Vợ Công Lý vui mừng khi chồng chịu đi trung tâm thương mại.

Trước đó, người đẹp Ngọc Hà từng chia sẻ, khi biến cố bất chợt ập đến, cô từ một người chưa từng chịu khổ đã phải mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho chồng. Cô xin tạm nghỉ việc để dồn hết tâm sức giúp chồng mau chóng bình phục. Bao nhiêu ngày chồng nằm viện là bấy nhiêu ngày cô dậy từ 5h giúp chồng vệ sinh cá nhân, ăn uống, đưa anh đến các khoa châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu, làm việc với các bác sĩ, đêm lại thức trông chồng. Quần quật như vậy mà không có thời gian nghỉ ngơi, có lúc chính Ngọc Hà cũng đổ bệnh.

Dù như vậy cô vẫn nhủ lòng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho Công Lý trong lúc này. "Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội! Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật!" – Ngọc Hà nói.

Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc - 5

Ốm nửa năm, NSND Công Lý lần đầu làm được điều khiến vợ trẻ mừng hết nấc - 6

Lúc chồng mới ngã bệnh cô chỉ biết cầu nguyện nhưng sau đó may mắn mọi chuyện tốt dần lên.

Thế nhưng gần đây Ngọc Hà gây tranh cãi khi cho biết về áp lực kinh tế khi chồng bệnh nặng, bạn bè từ chối, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất khiến cô ngập tràn ê chề. Vợ trẻ thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy.

Nhiều cư dân mạng ý kiến, Ngọc Hà không nên trách bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của họ. Sau đó, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính ngay sau đó và khẳng định mình không trách móc ai. Những chia sẻ trên báo chí chỉ là sự trải lòng về quãng thời gian khó khăn.

Sao Việt từng đơn phương đồng nghiệp nhiều năm, giờ ai cũng hạnh phúc riêng
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)