Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại

Phạm Hương chưa từng lên tiếng về thân thế của ông xã, tuy nhiên theo một số thông tin chồng của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và nhanh chóng trở thành tên tuổi được săn đón của các nhãn hàng. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình bốc lửa, người đẹp gốc gốc Hải Phòng từng được xem là hình mẫu lý tưởng cho vẻ đẹp phụ nữ hiện đại. Cô từng làm MC, giám khảo, huấn luyện viên cho hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách như The Face Vietnam mùa 1 (2016), The Look (2017), Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (2017)...

Sau khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư và tận hưởng cuộc sống gia đình. Vào cuối tháng 12/2019, cô bất ngờ khoe con trai đầu lòng tên Maximus khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đầu tháng 9/2021, người đẹp thông báo đã sinh con thứ hai, bé tên Apollo.

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 1

Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư và tận hưởng cuộc sống gia đình.

Phạm Hương cho biết cô hài lòng với cuộc sống làm vợ, làm mẹ. "Dù ánh hào quang bên ngoài có lấp lánh đến đâu, mẹ nguyện từ bỏ để đổi lấy niềm hạnh phúc bình dị bên cạnh con", hoa hậu từng bày tỏ. Có thể thấy khi sinh bé thứ hai đến giờ Phạm Hương cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ với người hâm mộ. Cô cũng thường xuyên viết về kinh nghiệm sau sinh và nuôi dạy con cái nhưng tuyệt nhiên vẫn giữ kín về chồng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình Phạm Hương bất ngờ có dòng trạng thái mùi mẫn, hé lộ một góc đời sống hôn nhân hiện tại. Theo đó, nàng hậu mượn lời một bài nhạc, trong đó có câu: "Tình thương đó, là tình phu thê. Cả cuộc đời không thay thế ai". 

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 2

Phạm Hương bất ngờ hé lộ một góc đời sống hôn nhân hiện tại.

Chỉ với vài chữ nhưng đủ thể bao hàm đủ nhiều ý nghĩa về tình cảm vợ chồng không thể thay thế. Đồng thời nó cũng ngầm khẳng định gia đình cô đang hạnh phúc, bản thân Phạm Hương đã tìm thấy bạn đời đúng nghĩa khi cô có người đồng hành, sẻ chia và cam kết về sự chung thuỷ trong tương lai. 

Phạm Hương chưa từng lên tiếng về thân thế của ông xã, tuy nhiên theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, chồng của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 3

Chồng của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của chồng tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Đầu năm 2019, Phạm Hương cũng công khai nhẫn đính hôn kim cương, tiết lộ được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Mỹ nhân 9x từng bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn và biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ" - người đẹp cho hay. 

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 4

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 5

Nam đại gia có ngoại hình điển trai, trẻ trung rất hợp với Phạm Hương.

Tuy ít khi nhắc tới chồng nhưng Phạm Hương lại khá thoải mái khi nói về mẹ chồng, nàng hậu cảm thấy may mắn vì mẹ chồng rất yêu thương cô, thậm chí còn chiều như con gái. Cách đó ít lâu trên tài khoản Instargram, Hoa hậu gốc Hải Phòng khoe khéo chuyện tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Theo đó, người đẹp khoe chiếc nhẫn được mẹ chồng tặng.

Cận cảnh chiếc nhẫn được cô khoe với mặt làm bằng đá quý màu hồng, gây trầm trồ nhất là kích thước cực "khủng" của nó. Phạm Hương không tiết lộ giá trị nhưng ai nhìn cũng dễ dàng đoán được mẹ chồng cô đã chi không ít tiền để mua chiếc nhẫn này.

Được biết, mẹ chồng cô đã 75 tuổi nhưng từ gương mặt, thần thái đến cách ăn mặc, diện mạo bên ngoài đều toát lên sự sang trọng, quý phái và quyền lực.

Phạm Hương lần đầu bóng gió về chồng đại gia, chỉ vài chữ đã cho thấy tình trạng hiện tại - 6

Nàng hậu cảm thấy may mắn vì mẹ chồng rất yêu thương.

Trước đó nói về quyết định rời xa showbiz nàng hậu chia sẻ: “Tôi muốn rời xa showbiz. Với gia đình, bạn bè thân thiết, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Tôi thấy cuộc sống đã đủ đầy và bận rộn, không có nhu cầu chứng tỏ điều gì. Quan tâm lớn nhất của tôi bây giờ là gia đình, con cái chứ không phải những ồn ào, hơn thua ngoài xã hội".

Mỹ nhân Việt lấy chồng giàu sụ: Rời bỏ showbiz, chỉ ở nhà sinh con, sống sung sướng
Theo Tú Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)