Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng "quay xe" 180 độ, Trấn Thành "vô sản"

Kể từ khi lấy vợ những sao nam này thay đổi hoàn toàn.

Nếu theo dõi Tuấn Hưng, Trấn Thành, Trường Giang, Ông Cao Thắng chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi của họ trước và sau khi kết hôn.

Tuấn Hưng

Trong showbiz Việt, có lẽ người lột xác, thay đổi bất ngờ nhất sau khi lấy vợ chính là nam ca sĩ Tuấn Hưng. Từ "con ngựa bất kham của showbiz", Tuấn Hưng nay đã trở thành người đàn ông của gia đình đúng nghĩa.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 1

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hưng hiện nay.

Phải nói, trước đây, Tuấn Hưng là một sao nam tài năng và đào hoa nhất nhì showbiz với rất nhiều mối tình thăng trầm với các người đẹp Việt. Thế nhưng khi yên bề gia thất với bà xã hotgirl Hương Baby, anh thay đổi 180 độ. Từ một người được gán mác “ngang tang, nóng nảy”, anh của hiện tại đã trầm tính, chin chắn và tiết chế hơn trong cách ứng xử. Thậm chí, khi thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với những hotgirl hay đồng nghiệp, fan nữ xinh đẹp, gợi cảm, anh cũng không còn “trêu hoa ghẹo nguyệt” mà dành phần lớn thời gian ở bên vợ con.

Chính bản thân Tuấn Hưng cũng từng thừa nhận rằng, mình thực sự thay đổi kể từ khi có con. Từ một người có thói xấu ham chơi, đua đòi và những thú vui khác, khi trở thành người chồng, người cha thì anh đã dẹp bỏ sở thích cá nhân để trở thành nền móng văn hóa cơ bản cho con trai. Nam ca sĩ từng chia sẻ sự ra đời của các con là sợi dây gắn kết mọi người trong gia đình và giúp anh sống có mục đích hơn.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 3

Nam ca sĩ trở thành người đàn ông của gia đình, ngày càng chững chạc hơn.

Khi lập gia đình và trở thành ông bố ba con, Tuấn Hưng cũng ngày càng chững chạc hơn. Anh điềm đạm, không nóng tính và là người đàn ông có trách nhiệm. Nam ca sĩ luôn quan niệm gia đình là số một. Ngoài ra, anh cũng luôn tôn trọng, yêu chiều vợ và chưa bao giờ làm gì khiến bà xã phải mất niềm tin vào hôn nhân. Hiện nay, sau 7 năm gắn bó, vợ chồng Tuấn Hưng ngày càng thấu hiểu nhau hơn và có cuộc sống viên mãn bên các con, 2 trai và 1 gái.

Trường Giang

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang là cái tên luôn bị gắn mác lăng nhăng, đào hoa vì thường xuyên vướng vào ồn ào liên quan đến các mỹ nhân Vbiz. Thậm chí, trong thời gian đang hẹn hò cùng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân, nam danh hài còn liên tục bị các mỹ nhân khác "tố" trăng hoa. Ngoài ra, anh còn thường xuyên bị góp ý về hành động ôm ấp quá thân mật với các đồng nghiệp nữ trên sóng truyền hình.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 4

Sau 4 năm bên nhau, công chúng đã nhìn thấy ở Mười Khó có một sự thay đổi đến bất ngờ.

Vượt qua thị phi, sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã đi đến cái kết đẹp bằng đám cưới cổ tích diễn ra vào cuối năm 2018. Sau 4 năm bên nhau, công chúng đã nhìn thấy ở Mười Khó có một sự thay đổi đến bất ngờ. Đặc biệt, khi cả hai đã có con gái đầu lòng, anh đã là một người đàn ông của gia đình, chín chắn và trưởng thành. Anh ít khi la cà bù khú. Cứ xong công việc là ngay lập tức muốn về nhà để chơi cùng con, chăm sóc cho con, dạy con học.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 5

Hình ảnh ông bố bỉm sữa của Trường Giang.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài xứ Quảng thường xuyên khoe những khoảnh khắc dắt tay con gái đi học rồi lại đón về, đi bơi cùng con, sẵn sàng trở thành "trò mua vui" cho con, học cùng con... khiến mọi người tan chảy. Chính Nhã Phương từng thừa nhận, mình bị ra rìa vì Trường Giang và con gái cứ dính như sam, không chừa chỗ trống nào cho cô chen vào và chính bản thân "danh hài xứ Quảng" cũng thừa nhận bản thân trưởng thành và chín chắn hơn nhiều sau khi kết hôn. Anh bớt hẹn hò, không còn thân thiết quá mức với đồng nghiệp nữ, thường xuyên đi làm về sớm để chăm lo gia đình.

Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Đến nay sau 5 năm hôn nhân, cặp đôi luôn giữ được tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình và cả 2 không ngừng nổi tiếng hơn.

Phải nói, sau khi kết hôn, Trấn Thành thay đổi rất nhiều. Chính nam danh hài Trấn Thành cũng thừa nhận sau khi về chung một nhà với bà xã Hàn Quốc, anh bỏ được sự nóng tính của mình. "Khi tôi nóng giận nhất, điều duy nhất tôi làm với vợ tôi là không nói chuyện nữa. Tôi bỏ đi thẳng luôn, không muốn nói chuyện lúc đó. Tôi cũng sẽ không nói bất cứ điều gì cho đến khi cơn giận của hai vợ chồng qua đi. Ngày trước, khi nóng giận tôi thường đập vỡ đồ, nhưng sau khi cưới Hari Won, tôi đã bỏ được tính xấu đó" - Trấn Thành chia sẻ.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 6

Tổ ấm của Trấn Thành - Hari Won luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, một tay anh làm hết chuyện nhà và xác nhận bản thân là một người chồng rất chu đáo. Nam MC còn tiết lộ, mỗi khi đi du lịch, một tay anh sửa soạn hành lý cho cả vợ, và việc của Hari chỉ là … “lên máy bay ngủ thôi!”. Vì vậy, sau khi kết hôn, Hari Won còn thổ lộ: "biết như vậy cưới sớm hơn" bởi mọi lo lắng của cô trước khi kết hôn đã hoàn toàn tan biến. Cô và ông xã thường xuyên nằm tâm sự với nhau, có khi tới tận gần sáng.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 7

Từ khi lấy vợ, Trấn Thành vô sản. 

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng chia sẻ, sau khi cưới, anh trở thành người vô sản, trong túi chỉ nhiều nhất 2 triệu đồng. Trước kia anh không có thói quen tiết kiệm, nhưng từ ngày cưới vợ, mọi chi tiêu anh đều giao cho bà xã. Mỗi ngày, Hari Won thường đưa cho ông xã 2 triệu để tiêu pha, có khi ít hơn hoặc nhiều hơn. Điều đó giúp nam MC kiêm diễn viên hài không còn vướng bận chuyện kinh tế. Anh cảm thấy mình may mắn vì vợ là người quản lý tiền bạc rất tốt.

Ông Cao Thắng

Từ khi kết hôn với Đông Nhi đến nay, Ông Cao Thắng luôn nhận vô số lời khen bởi độ yêu chiều vợ hết mực. Mặc dù suốt 10 năm yêu, anh luôn nổi tiếng là người chiều chuộng, hi sinh vì Đông Nhi nhưng từ lúc cả hai về chung nhà, Ông Cao Thắng lại càng chứng minh bản thân là ông chồng kiểu mẫu, luôn yêu thương vợ hết mực.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 8

Ngoài việc liên tục nhắc đến vợ trên trang cá nhân và dành nhiều lời khen "có cánh", chỉ theo dõi duy nhất Đông Nhi để “đánh dấu chủ quyền”, Ông Cao Thắng còn vào bếp nấu ăn rất ra dáng người đàn ông của gia đình.

Từ khi mang thai con đầu lòng, Đông Nhi đã trở thành bà bầu hạnh phúc khi luôn được chồng quan tâm chăm sóc hết mực. Ông Cao Thắng luôn sẵn sàng tháp tùng vợ đi ăn, đi chơi, mua hoặc nấu những món ăn mà cô thích. Khi đi sinh và sau sinh đến giờ, anh luôn ở bên là bờ vai vững chắc cho Đông Nhi. Chính vì vậy, anh được mọi người ưu ái dành danh hiệu đệ nhất chiều vợ.

Sao nam Việt thay đổi từ khi lấy vợ: Tuấn Hưng amp;#34;quay xeamp;#34; 180 độ, Trấn Thành amp;#34;vô sảnamp;#34; - 9

Tổ ấm nhỏ của cặp đôi sau 2 năm kết hôn.

Lấy được nữ sinh xinh như Hoa hậu, chàng trai tặng 200 triệu, cưới về làm osin cho vợ
Theo Hồng Nhung (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)